Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝรั่งมันแรงง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปัจจุบันมาเรียนต่อที่อเมกาค่ะ อยู่ที่รํฐ Oklahoma รํฐนี้ก้ไม่ค่อยมีอะไรมากค่ะ แต่มันสงบและน่าอยู่
    ก้จะลองมาเล่าชีวิตโรงเรียน, เพื่อน, ความรักและการแต่งตัวและแต่งหน้าของฝรั่งให้ เรามาที่นี้ตอนเกรด 7 หรือว่าม.1เมืองไทยนั่นแหละครอบครัวย้ายมาอยู่ที่นี้อย่างถาวอน เกรด 6-8 ของที่นี้เค้าเรียกกันว่า Middle school ค่ะ เราก้เค้ามากลางๆ ของ Middle School พอดี

   
วันแรกก้ได้วีระกัมสวยๆมาให้เพื่อนๆได้จดจำทันที555 วันแรกมาถึงคือก้ยังไม่รู้ไงว่าโรงเรียนที่นี้ระบบเป็นยังไง ที่ไทยก้นั้งเรียนปกติครูเดินมาสอนแต่มานี้คือเดินเรียนจ้าา แล้วโรงเรียนนี้ใหญ่มากจ้าา หลงนะสิจ้าา
วันแรกคือพ่อไปส่งสายเราก้คิดว่ามาทันเวลาแต่ทำไมไม่มีคนแถวนี้เลยวะะ ก้คือสายตามเคย55  โรงเรียนให้list สิ่งของที่ต้องใช้มาเราไม่รู้มาเราไม่จำเป็นต้องมีก้ได้เลยซื้อแม่งทุกอย่างในlist คือของมาเยอะมากอะแต่แล้ววว เปิดล๊อกเกอไม่ได้...แล้วของเหมือนย้ายบ้านอะ 5 กระเป่าแล้วแบบพ่อก้ไปแล้วเพื่อนก้ยังไม่มีแล้วถือคนเดียวไม่ไหว T-T ร้องไห้ในใจแปป คราวนี้เลยต้องเพิ่งสันชาตะยานหาห้องเรียนให้เจอ แล้วในที่สุดก้เจอ เดินเข้าไปแล้วแบบทุกคนก้มองสิว่า-มาจากดาวไหน ยืนเอิงอยู่แปปคือไม่เคยเห็น

ห้องเรียนฝรั่งไง......ก้ไม่ใหญ่มากนักเรียนประมาณ 20คนได้

มาถึงเราก้ตั้งgoalไว้ว่าจะต้องหาเพื่อนซักคนให้ได้วันแรก!!!! แต่จบทั้งคาบก้ไม่มีใครคุยกะตรูเบยมันคุยกันเองตรูชวนคุยก้ไม่ค่อยสนเนื่องจากไม่มีใครฟังตรูรู้เรื่อง คงต้องปรับสำเนียงก่อน 555 ปลอบใจตัวเองมีอีกตั้ง8 คาบดะหาเพื่องคาบอื่นก้ได้55 โลกสวย คาบ2 history ค่ะต้องอ่านชท่อเพื่อนคนข้างๆ   มันชื่อ Megan ค่ะแต่เราอ่านเป็น MEที่แปลว่าฉันกับ GAN กับแกนoppss ต้องอ่านออกเสียงด้วยตรูเราดูโง่มาก

คาบ3 เจอผู้หญิงคนเนิงจำหน้าได้มาตั้งแต่คาบแรกแหละนางสวยมากก แล้วปรากดว่านางก้จำเราได้ค่ะ นางบอกว่าจำเราได้ว่าอยู่คาบ1 and 2 กะมันด้วยเค้าเลยชวนเราไปนั่งด้วยกันน เราก้เริ่มคุยกันแล้วคือคนนี้nice มากพยายามชวนเราคุยทั้งๆที่ฟังก้ไมค่อยรู้เรื่องแต่ก้ทำให้เรารู้สำคัญเหมือนเป็นเพื่อนคนเนิงของเค้าไปแล้วเราเลยคิดว่านี้แหละเพื่อนคนแรกเราขอเรียกเค้าว่า Kalหล่ะกันเจอเค้าอีกทีคาบ6 7 8 พอดีดีใจมากเจอกันบ่อยนั่งด้วยกันตลอดด้วย


หลังจากนั้นมาเราก้สนิดกันมากตัวติดกันมาก เรื่องเกิดขึ้นมามีชายคนนิงสนิดกับเพื่อนเราเหมือนกันเลยเจอกันบ่อยเค้าก้เลยสนิดกับเราด้วยคนนี้คือน่ารักดีนะแต่ชอบขอกอดคนโน้นคนนี้ตลอด แบบซัดพักก้ Free Hug เราก้ไม่ค่อยได้ไปกอดใครมาขนาดนั้นแต่แบบ-นี้ได้จะขอกอดตลอด5555 ซักพักก้มีกระแสข่างลอยมาตามสายลมว่า-นี้แม่ง Biosexual ค่ะ คือชอบทั้งชายแล้ะหญิงค่ะ คือมันบอกแค่เพื่อน2คนแล้วหนึ่งในนั้นก้คือKal แล้วก้อีกคนใครไม่รู้แล้วแม่งก้เกิด drama ทะเลาะกันหนักค่ะเราไม่ค่อยรู้อะไรเลยแกล้วไม่รู้ไม่ชี้แต่ตอนนั้นคือม.1 อะมองย้อนกลับไปก้คือเด็กทะเลาะกันเฉยๆ no big เรื่องมันเริ่มซับช้อนตรงที่ว่าพอขึ้นเกรด 8 นี้แหละเราสนิดกับหลายๆคนมากขึ้นเลยมีพวกเป็นกลุ่มซักที 
to be continue

แสดงความคิดเห็น

>