Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่ซิ่วไปอักษรจุฬา อายุเท่าไหร่กันบ้างคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนูอยากทราบว่า คนที่ตัดสินใจซิ่วไปอักษรอายุเท่าไหร่บ้าง ตอนนี้เราอยู่ปี 2 แต่เรารู้ว่าคณะนี้เราไม่ชอบเลยจริงๆ เลยอยากตัดสินใจจะซิ่วไปอักษรแทน เราอยากเข้าอักษรที่จุฬานานมากแล้วแต่ความคิดคือโดนห้ามไว้เลยต้องทนเรียนคณะที่ไม่ชอบ จนเราทนไม่ไหวเลยระเบิดไปกับครอบครัวเขาเลยดูเหมือนจะเข้าใจ แต่ถ้าเราตัดสินใจซิ่ว แล้วถ้าติดเรากลัวจะดูแปลกไปไหมเพราะอายุเรามากกว่าคนอื่น ที่เราถามไม่ใช่ไม่กังวลเรื่องสอบ เรากังวลเรื่องสอบเหมือนกัน แต่เราก็อ่านหนักมากและมีเรื่องนี้มากวนใจอยู่เหมือนกัน เราเลยอยากให้หายไปสักเรื่องจะได้มีสมาธิกับหนังสือจริงจัง ถือซะว่าช่วยคนแปลกคนนี้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ขำ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เด็กซิ่วคนหนึ่ง 8 ก.พ. 59 เวลา 15:58 น. 1

ไม่แปลกหรอกค่ะ เราก็จะซิ่วเข้าอักษรจุฬาปีนี้เหมือนกัน เพราะคณะที่เรียนอยู่รู้สึกไม่ใช่ มีหลายๆคนก็ซิ่ว เราว่าอายุไม่ใช่กำแพงในการเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบค่ะ พอเข้าไป ทุกๆคนก็คือเพื่อนที่จะเริ่มต้นไปพร้อมๆกันเหมือนกัน สู้ๆนะคะ
ตั้งใจ

0
Black_Pheonix 8 ก.พ. 59 เวลา 16:17 น. 3

เราก็ซิ่ว อยู่ปี 2 เหมือนจขกท.เลย ถามเราเราก็กังวลนะ แต่ทำไงได้ละ อยากเรียนที่นี่ อยากเรียนในสิ่งที่ตัวเองชอบ บางทีเราก็ลืมไปด้วยซ้ำว่าเราซิ่วนะ 55+ เข้าไปเราก็ทำตัวเนียนๆ ทำหน้าเด็กๆ ไม่มีใครรู้หรอก (อีกอย่างซิ่วไม่ใช่เรื่องแปลกครับ เพราะมีอีกหลายคนก็ซิ่วเป็นเพื่อนจขกท :3 )


0