Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอพนี้ปังเว่อร์!!! เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากหน้าท้องแบนราบหรืออยากมีซิกแพค!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆเด็กดีทุกคน 
    สมัยนี้เป็นสมัยที่สาวๆคนไหนก็อยากจะมีหน้าท้องแบนราบหรือบางคนก็อยากจะมีซิกแพคไว้เวลาใส่ชุดไหนก็ไร้กังวล สำหรับกระทู้นี้จะมารีวิวแอพที่เอามีท่าออกกำลังกายบริหารกล้ามท้องให้เราครบเลยค่ะ
    การบริหารกล้ามท้องในภาษาอังกฤษจะเรียกว่า Abs workout โดยคำว่า Abs จะหมายถึง
กล้ามหน้าท้องนั่นเองค่ะ และแอพนี้ก็มีชื่อว่า Abs workout ทำขึ้นโดย shvagerFM สามารถโหลดได้ทั้งใน App store และ Play store ค่ะ


                                        
                                                    Abs workout

    โดยเจ้าแอพนี้จะให้เราป้อนข้อมูลเกี่ยวกับน้ำหนักของเราและรอบเอวของเราก่อนตอนแรก จากนั้นเมื่อเราพร้อมจะบริหารกล้ามเนื้อแล้ว แอพนี้จะให้เราเลือกลักษณะของการบริหารกล้ามเนื้อ
 

   ถ้าเราสังเกตที่ระดับสีของไฟจะเห็นได้ว่าอันไหนสีเข้มจะเบิร์นแคลได้เยอะแต่ก็ต้องใช้ความอดทนด้วยนะ เพราะสีเข้มมากก็ฮาร์ดคอร์มากๆเช่นกันนนน... แฮะๆ แต่สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นก็เลือกแบบง่ายๆก่อน อย่าฝืนตัวเองมากเลยเนอะ เมื่อเราเลือกระดับแล้ว แอพนี้จะบอกเราว่าระดับนี้มีท่าบริหารกล้ามท้องแบบใดบ้าง

                        

  พอเห็นลักษณะค่าตาของท่าแล้วก็ไม่ยากเกินไปสำหรับเราแล้ว เราก็ Press Start! เลยยย แอพนี้จะจับเวลาให้เราตามที่เราเซ็ทไว้ อย่างเช่นเซ็ทไว้ท่าละ 30 วิ
                       

   เมื่อเราทำครบทุกท่าแล้วแอพนี้ก็จะบอกเราว่าครั้งนี้เราเบิร์นแคลออกไปทั้งหมดเท่าไหร่ แบบนี้ดีมากๆเลย!! แล้วเขาจะให้เราป้อนน้ำหนักทุกครั้งหลังออกกำลังเสร็จด้วยนะ ถ้าจะดีต้องมีเครื่องชั่งหนักที่บ้านด้วย การบริหารกล้ามท้องนี้ถือเป็นการฝึกวินัยในตัวเองเลย ถ้าเราอยากจะหน้าท้องแบนราบหรือมีซิกแพคเนี่ย เราต้องทำให้สม่ำเสมอและรับประทานอาหารให้ตรงเวลาด้วยนะ เย้!
   สำหรับเรา เราคิดว่าแอพนี้ใช้ได้ดีทีเดียว เหมาะกับเราที่คิดไม่ออกว่าต้องบริหารท่าไหนยังไงบ้าง พอได้ลองขั้นยากๆขึ้นไปก็รู้สึกสนุกดี  อยากให้ทุกคนได้ลองโหลดมาใช้กันดูนะคะ 


*นี่เป็นกระทู้แรกของเรา
*ขอบคุณทุกคนที่อ่านกระทู้นี้ค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น