Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหลือเวลาเพียง 4 วัน รับตรง' 59 (ยื่นคะแนน) R.2 TEP-TEPE/AUTO -TU Programme คณะวิศวกรรมศาสตร์ มธ.

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โครงการ TEP-TEPE, AUTO -TU คณะวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดรับสมัครสอบตรง (รอบยื่นคะแนนเพื่อสอบสัมภาษณ์อย่างเดียว )  
รอบที่ 2 วันที่ 11 ม.ค. - 13 ก.พ. 2559 
สมัครออนไลน์ที่ www.tep.engr.tu.ac.th สอบถามโทร 02-5643001 ต่อ 3256, 3028, 3221 

รายละเอียดหลักสูตร

โครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิตสองสถาบัน (TEP:Twinning Engineering Programmes) สำหรับโครงการ TEP นักศึกษาจะศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 2 ปีแรก และจะไปศึกษาต่อ ณ มหาวิทยาลัยในความร่วมมือที่ต่างประเทศใน 2 ปีหลัง ซึ่งมหาวิทยาลัยในความร่วมมือ ได้แก่ University of Nottingham ประเทศอังกฤษ และ University of New South Wales ประเทศออสเตรเลีย หลังจากจบการศึกษาจะได้รับปริญญาตรี 2 ใบ

โครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิตภาคภาษาอังกฤษ แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TEPE:Thammasat English Programme of Engineering) นักศึกษาจะศึกษา ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ตลอดหลักสูตร โดยการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด และสำหรับนักศึกษาโครงการ TEPE สามารถไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ต่างประเทศได้ โดยมีหลากหลายประเทศทั่วโลกทั้งในอเมริกาและยุโรป

**TEP-TEPE มี 5 สาขา ได้แก่ ไฟฟ้า เคมี เครื่องกล โยธา และอุตสาหการ**

โครงการหลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมยานยนต์ (Automotive Engineering) ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท สยามกลการ จำกัด Nissan, Komastu, ธนาคารกรุงเทพ, Toyota โดยนักศึกษาจะศึกษาที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 2 ปีแรก และจะไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์พัทยาใน 2 ปีหลัง ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมนักศึกษาที่จะทำงานจริงในอุตสาหกรรมยานยนต์

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

msak05 9 มี.ค. 59 เวลา 20:04 น. 1

Applicant must have completed or study in Science -Math program. อันนี้นับหน่วยกิตว่า ต้องมี Math 12 หน่วย และ Science 22 หน่วยไหมคะ

0
TEP Admission 10 มี.ค. 59 เวลา 11:34 น. 2

ไม่ได้นับ นก. ค่ะ น้องจะสมัครรับเข้าแบบไหนค่ะ เพราะ ณ ตอนนี้มีรอบการรับเข้าแบบยื่นคะแนน และสอบข้อเขียน วันที่ 21 มี.ค.- 18 เม.ย.59 คุณสมบัติผู้สมัครดูเพิ่มเติม ได้ที่ www.tep.engr.tu.ac.th หรือ โทรสอบถามข้อมูล 02-5643001 ต่อ 3256

0