Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีสิทธิ์จะท้องมั้ยคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อ่านให้จบนะคะยาวนิดนึง (อ่านดีๆนะคะเราอาจเล่า งงๆ ไปบ้าง)

คือแฟนขอมีไรกับเราค่ะ แต่ตอนนั้นมีประจำเดือนใกล้จะหมดแล้ว เรามีประจำเดือนวันที่ 13 มกรา (ประจำเดือนเรามาไม่ปกตินะ) แต่มาเอากันประมาณวันที่ 17-19 มกรา คือไม่แน่ใจว่าวันไหน แต่มาเอาวันเดียว คือเราคิดประมาณสามวันนี้ เราจำไม่ได้ คราวนี้แฟนเลยขอเอาตรงก้นอ่ะค่ะ ทำไปทำมา (ใส่ถุงยางนะคะ) น้องชายของแฟนเรามันก็หลุดออก คราวนี้แฟนเราจะเสียบต่อ แต่เหมือนมันไม่มองเห็น (ปิดไฟกันทำค่ะ) ก็เลยเกือบเสียบเข้าไปตรงนั้นของเราอ่ะค่ะ บอกแฟนว่า "เห้ยๆผิดละ" คราวนี้แฟนก็มาเอาตรงก้นต่อ ไปๆมาๆ แฟนก็เอาออกแล้วบอกว่า "ไม่ทำละ" (ทำกันไม่เสร็จนะ) คราวนี้แฟนก็บอกถุงยางขาด เราก็ถามว่าเออขาดเยอะป่าว มันบอกว่าไม่มาก คือเราไม่รู้ว่ามันขาดตอนที่โดนก้นครั้งแรกแล้วมาโดนตรงนั้นของเราหรือตอนเอาตรงก้นครั้งสุดท้าย (งง มั้ย?)  ไปมาเริ่มมาเครียดเรื่องนี้ว่าประจำเดือนจะมามั้ย พอมาวันที่ 7 กุมภาเรานอนไม่หลับ จนถึงตี 4 ถึงหลับ (เรากลัวผี) เราตื่นเช้ามาตอน 7 โมง คือจะนอนต่อก็นอนไม่หลับ ก็จะกินข้าวเรารู้สึกเบื่ออาหาร จะอ้วก แต่ก็กินอะไรได้หมดนะ รู้สึกปวดหัว อยากนอน พอเที่ยงเราก็หลับ เราเป็นแบบนี้ 2 วันก็หาย คือเราอยากรู้ว่ามันจะมีโอกาสท้องมั้ยคะ? อาการที่บอกใช่อาการคนท้องรึป่าว? หรือว่าที่เราเป็นเป็นเพราะเราเครียดหรือนอนน้อยไปมั้ย? แต่ตอนนี้ร่างกายเราก็ปกตินะคะ เราก็เคยไปอ่านในเน็ตบางคนก็ไม่มีอาการอะไรเลยก่อนท้อง ช่วยเม้นกันหน่อยค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

silver fox 12 ก.พ. 59 เวลา 17:50 น. 1

ช่วงนี้ทำใจสงบๆก่อนค่ะ เพราะความกังวลและความเครียดทำให้ประจำเดือนเลื่อนได้

แล้วถ้าภายใน2อาทิตย์นี้ประจำเดือนยังไม่มาค่อยไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาเช็คค่ะ (ตอนนี้อย่าพึ่งรีบเช็ค เพราะยังไม่ถึงเวลาที่ควร เช็คช่วงนี้ไปก็ยังมั่นใจผลไม่ได้)

0
AP Chan 12 ก.พ. 59 เวลา 22:19 น. 2

เรื่องงงนิดๆ เเต่ก็ยังเรียบเรียงเหตุการณ์ได้นะคะ อีนี่เป็นคนโสด เเละซิงค่ะ เเต่ความรู้ด้านนี้พอใช้ได้ 
ก็ขอให้ใจเย็นๆก่อนค่ะ อ่านๆเเล้ว จขกท. เครียดมากเกินไป อาการเเบบนี้อาจเเค่เครียดก็ได้ค่ะ ส่วนเรื่องถุงยางเเตก ถ้ามันเเตกก่อนเข้าช่องคลอดก็มีโอกาศอยู่นะคะ เเต่เท่าที่อ่าน ก็เข้าไม่นาน ถ้าเเตกโอกาศท้องก็ยังน้อยอยู่ดีค่ะ 
ยังไงๆก็รอดูอาการเรื่อยๆค่ะ ถ้าอาการชัดขึ้น ตรวจเเล้วใช่ ก็เเนะนำให้ทำใจ--
ปล.สู้ๆนะคะ 

2
helloitssme 13 ก.พ. 59 เวลา 13:06 น. 2-1

มันแค่เกือบเข้า ก็หันไปบอกแฟนก่อนว่าแบบผิดๆ ก็เอาออกทันที เครียดมากค่ะ ต้องรอดูเห้อออ เศร้าจัง

0
AP Chan 21 ก.พ. 59 เวลา 21:57 น. 2-2

ถ้างั้นโอกาศมันก็น้อยจนเเทบไม่มี เหมือนเราทำออรัลเซ็กซ์นั่นเเหละค่ะ เเรงดันส่งไปไม่ถึงปากมดลูก
ยังไงๆไม่ต้องเครียดนะคะ ไม่ท้อง 100%สู้สู้

0