Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มารู้จัก Lily Macapinlac เน็ตไอดอลออสเตรเลียที่ชานยอลexo ฟอลโล่ไอจี!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Lily Macapinlac หรือที่รู้จักกันในชื่อ LilyMayMac เน็ตไอดอลสาววัย 21 ปี จากประเทศออสเตรเลียคนนี้ เรียกได้ว่าเธอกำลังมาแรงมากๆ

เธอเป็นคนฟิลิปปินส์ แต่เกิดที่ออสเตรเลย เลยได้สัญชาติ
เราคิดว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมมากเท่าไหร่เพราะเป็นแบบนี้ตั้งแต่สมัยอายุ 14 ปีแล้ว

เธอชอบวัฒนธรรมเอเชีย และพูดรัสเซียเป็นด้วย
นอกจากใบหน้าที่สวยบาดใจจนหนุ่มๆ ต้องหลงใหลกันเป็นแถวและสิ่งที่ดูโดดเด่น และดึงดูดใจ นอกจากใบหน้าที่สวยคมของเธอแล้ว ก็คงจะหนีไม่พ้นเป็นริมฝีปากอันอบอิ่มสุดเซ็กซี่แน่นอน และหุ่นสุดเป๊ะของเธอ 

และยังมีสาวสคนอื่นๆที่สาวไม่แพ้สาว Lily อีก ที่ชานยอลฟอลโล่ในไอจี
สวยทุกกกกคนเลยยย

เครดิต:http://www.catdumb.com/lily-macapinlac-093/


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

nicha_PT 14 ก.พ. 59 เวลา 09:09 น. 1-1

ก็นะจะฟอลกลับนะคะคิดว่า สวยๆทั้งนั้นเลย

0
Baifern 20 ก.พ. 59 เวลา 16:49 น. 5

คือนี่เราไม่ได้รู้สึกดีใจน่ะเพราะเราคิดว่าทุกคนก็คงรู้สาเหตุที่พวกเขาทั้งสองอันฟอลกันดีเรารู้สึกแย่แทนยอลจริงๆอ่ะพูดเลยเหมือนทำอะไรก็โดนจับตามองไปซะทุกเรื่องตั้งแต่คราวของเซฮุนครั้งหนึ่งแล้วที่กดติดตามดาอึนเพื่อนสนิท...คือเฮ้ยยเขาเป็นเพื่อนกันน่ะเว้ยในกรณีนี้ก็คงเป็นแบบเดียวกันเพราะฝ่ายหญิงโดนโจมตีหนักมากเราคิดว่ายอลรู้น่ะว่าฝ่ายหญิงโดนโจมตีเพราะเดี่ยวนี้โลกโซเชียลไปไกลมาก เพราะงั้นเราเลยคิดว่ายอลคงตัดปัญหาตัดไฟตั้งแต่ต้นลม เพื่อไม่ให้ฝ่ายหญิงโดนโจมตีไปมากกว่านี้จิตใจจะไม่ให้พวกเขาคบค้าสมาคมกับใครเลยหรอแย่จริง ถ้าเป็นผู้หญิงนี่คงโดนหมดไอดอลไม่ได้คิดอะไรหรอกแต่แฟนคลับบางประเภทเองอ่ะที่คิดเองเออเองบางคนมโนภาพได้เวอร์มากว่าสองคนนี้กำลังคบกัน(เออถามหน่อยยอลมันว่างขนาดนั้นเลยหรอว่ะแค่เจ็ดวันมันยังไม่มีเวลาพักเลยเล่นคอนเสิร์ต ซ้อมเต้น ออกงานโชว์ตัว ถ่ายโฆษณายังไม่รวมจิปาถะอื่นๆอีกน่ะแค่นี้มันก็ไม่มีเวลาหายใจแล้ว) หนักสุดตอนกรณีน้องมินอาที่ไคเคยส่งอัลบั้มเพลงไปให้เฮ้ยคือไปถล่มไอจีน้องเขาเพื่อด่าอ่ะด่าเด็กอายุแค่9ขวบอ่ะจิตสุดคือด่าภาษาไทยด้วยน้องเขาคงอ่านออกอ่ะเพลียจริง

0
RECAP 4 พ.ค. 60 เวลา 20:49 น. 6

เราว่าลิลลี่นางน่ารักมากนะ เราเองก็เมนชานอย่าโจมตีลิลลี่เลย นางไม่เดทกันหรอก

0