Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แขร์ประสบการณ์ สอบโรงเรียนกำเนิดวิทย์รอบแรก #kvis ปี'60

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา วันนี้จะเล่าให้ฟังว่าเมื่อวานไปสอบมาเป็นยังไงบ้าง เผื่อจะเป็นประโยชน์กับน้องๆที่สนใจจะมาสอบในปีถัดๆไปนะ 



โรงเรียนตั้งอยู่ที่อำเภอวังจันทร์ ระยอง เริ่มสอบตอน9โมงครึ่ง คือบรรยากาศตอนเช้าดีมากกกกก หมอกลงเพียบเลย บรรยากาศน่านอน=[]= 




ไปถึงโรงเรียนปุ๊ปคือมันหรูมากกกก มีภูเขา มีทะเลสาบ ตึกก็สวย ใหม่ น่าเรียนสุดๆ พอไปถึงเขาก็จะมีรุ่นพี่กำเนิดวิทย์หน้าตาดีๆมาถือป้ายห้องสอบแล้วเราก็ไปเข้าแถว ปีนี้สนามสอบที่เราไปคนประมาณเกือบๆพันคน ยามหน้า รร บอกให้เราลงจากรถ เพราะมันไม่มีที่จอด เราเลยต้องเดินเข้ามาใน รร แล้วนั่งรถกอล์ฟเข้ามาอีกที- -




เราสอบห้อง12 มีใครสอบห้องเดียวกับเราบ้างไหม55555 กรรมการคุมสอบดูเหมือนจะโหดแต่ก็ไม่นะ มาเริ่มกันที่วิชาแรกเลย คณิตศาสตร์ ยากมากกกกกกก เขียนคำตอบทุกข้อ ไม่มีชอยส์ คณิตมันมี2ช่วง ช่วงแรกเป็นเรขา มีแต่โจทย์ปัญบ้าบอ5555 บางข้อไม่มีรูปให้ ต้องวาดแล้วคิดออกมาเองด้วย มี10ข้อมั้ง ทำได้ข้อเดียวแบบมั่วๆ5555 มันเป็นพวกให้หาความยาวด้านสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม เราจำโจทย์ได้ข้อนึงอาจจะไม่เป๊ะนะ มันถามว่าจากเกาะแห่งหนึ่งจะไปเกาะแห่งที่สองต้องนั่งเรือไปทางทิศตะวันออก1กิโล ทิศเหนือ1กิโล ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ1กิโล ถ้าระยะทางของเกาะทั้งสองแห่งเท่ากับ รูทa+bรูท2 a+bจะเท่ากับเท่าไร งงไหม จำได้คร่าวๆแค่นี้ ขอโทษจริงๆนะ555 แล้วมันมีการเขียนไว้ในข้อสอบหน้าแรกๆด้วยนะว่า ในอนาคตอาจจะมีป้ายแบบนี้ติดอยู่ที่หน้าโรงเรียน "ห้ามผู้ที่ไม่เห็นความสำคัญของเรขาคณิตเข้ามาในโรงเรียนนี้!"




ช่วงที่2จะมีบทความยาวๆมาให้อ่าน ครั้งนี้เป็นจำนวนฟิโบนัชชีแล้วก็จำนวนลูคาส อัตรส่วนทองคำ แล้วมันก็มีคำถามให้คิด เราว่าไม่ยากนะ ทำได้เกินครึ่งเลย ถูกไม่ถูกอีกเรื่อง รู้แต่หมดเวลาไปกับการนั่งไล่ฟิโบนัชชีมาก5555555 ไม่รู้มีวิธีลัดไหม เรา ทำไม่เป็น เราคิดตรงๆเลย55555 คิดไม่ออกก็มองหน่าต่างเป็นภูเขา ทะเลสาบ หมอก รู้สึกเหมือนเรียนเมืองนอก5555






พักกลางวันโรงอาหารคนเยอะมากกกก หาที่นั่งค่อนข้างยาก อาหารอย่างละ20ก็รสชาติดีนะ แนะนำห้ามอดข้าวเด็ดขาด ย้ำ! ไม่งั้นเดี๋ยวเข้าไปห้องสอบจะไม่มีสมาธิทำข้อสอบนะ มันยากจริงๆ




วิทย์ยากมากกกกกก ตอนแรกหวังไว้ว่าคณิตยากเหลือเกิน วิทย์คงไม่ยากหรอก เปิดมาหน้าแรกตาลายเลย มีบทความยาวๆเรื่องอุกกาบาตมาให้อ่าน เรื่องที่มีลูกไฟตกลงมาที่กรุงเทพปีที่แล้ว ที่ฟ้าสว่างไปทั่วเหมือนลูกไฟดาวตก คำถามมันครอบคลุมทั้งฟิสิกส์ เคมี ชีวะเลย




คำถามแรกให้หาอัตราเร็วของอุกกาบาตที่ตกลงมาบนพื้นผิวโลก และให้หาอัตราเร็วของอุกกาบาตถ้ามันขนานกับพื้นโลก แล้วก็มีให้เปรียบเทียบว่า อุกกาบาตของรัสเซียกะไทย มีความหนาแน่นต่างกันเท่าไร(ทศนิยม2ตำแหน่ง) แล้วก็มีตารางมาให้วิเคราะห์ว่าอุกกาบาตที่ตกในไทยเป็นอุกกาบาทชนิดไหน มีความถ่วงจำเพาะเท่าไร โอ้ยมึนนนนน เป็นข้อเขียนด้วยนะ เราไม่รู้จะเขียนไรเอาเลขวันเกิดตัวเองมาบวกกับเดือนเกิด หรือไม่ก็เอาเลขในโจทย์มาบวกลบคูณหารกันมั่วๆแล้วตอบซะเลย55555 แต่นั้นไม่พอมีให้วาดกราฟอีก55555 เราวาดเป็นแนวเฉียงเลย ทำไม่เป็น




เคมีก็ให้หาอะไรไม่รู้แคตไอออนในอุกกาบาต แล้วเปรียลเทียบพวกสารละลายกรดhcl แล้วก็ไรไม่รู้เมื่อ ทำปฏิกิริยากับอุกกาบาต เราไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไรมึน อ่านแล้วจะหลับบบ รอผู้รู้มาช่วยตอบ




ส่วนชีวะก็มาแบบถามว่าการที่แซลมอนมีสีแดงขึ้นในฤดูผสมพันธุ์มีผลดีผลเสียอย่างไร แล้วก็ให้วิเคราะห์เรื่องโปรตีนของปลาแซลมอนในธรรมชาติ กับแบบจีเอ็มโอว่าคนแพ้โปรตีนจะกินได้ไหม  อีกคำถามนึงคือเรื่องถั่วเหลืองกับดีเอ็นเอไรไม่รู้ ข้อนี้ทำไม่ได้เลย มันเป็นตารางยีนส์ถั่วเหลือง แล้วถามว่าต้องปลูกแบบไหนจะได้เมล็ดเยอะสุด แล้ว-ส่วนที่จะได้เมล็ดเยอะเป็นเท่าไรต่อเมล็ดน้อยที่สุด ไรไม่รู้ มึนเลย




ให้เวลาสอบวิชาละ2ชั่วโมง เราเห็นคนข้างๆเราหลับด้วย เผลอหันไปมอง คือเขียนชื่อข้อสอบแล้วหลับเลย55555 ตาหลับสนิท เห็นอีกทีนึงวาดไรไม่รู้เต็มข้อสอบ




คนที่จะไปสอบในปีถัดๆไปขอให้โชคดีนะ เตรียมตัวไปด้วย อย่าทำแบบเราไปแบบชิวๆ ไม่รู้เรื่องไรเลย แต่อยากติด ใครมีคำถามอะไรหรือจะขอรายละเอียดเพิ่มเติมบอกได้นะ


ใครติดบ้างคะ จขกท.ไม่ติดนะ สนามต่อไปมหิดลรออยู่ ยังไม่สายที่จะเตรียมตัว^^

แอดเฟซมาคุยกันได้นะ : fb.com/MiNdDizZ.ZiI








#สอบเข้าม #โรงเรียนกำเนิดวิทย์ #กำเนิดวิทย์

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

พบกันใหม่. 14 ก.พ. 59 เวลา 18:49 น. 2

เห้ยยย เราก็ไปสอบมาเหมือนกันแต่สอบที่ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์เข้าไปในห้องนี่อึ้งมากนึกว่าจะสอบเป็นห้องความจริงแถวเรียงยาวเลยจ้า
คณิตในส่วน 10 ข้อแรกถือว่ายาก แต่ 20 ข้อหลังนี่ง่ายนะมีโจทยืให้อ่านเราทำได้แหละแต่ไม่รู็ถูกหรือเปล่า 5555
ส่วนวิทย์นี่ เกลียดอุกกาบาตขึ้นมาทันทีทนใดถ้าให้ไซตามะไปต่อยอุกกาบาตตอนอยู๋นอกโลกกไม่ต้องมาคิดแล้ว--- //อ้าวไม่เกี่ยว555 มันยากมากกกกกกก(ก ไก่สักล้านตัว)
ปกติเป็นคนชอบทานแซลมอนนะแต่พอเจอในข้อสอบก็เริ่มไม่อยากทานไม่อยากเห็นมันถามลึกมากก
เรื่องสุดท้ายถั่วเหลืองคล้ายๆกับพวกพันธุศาสตร์นะเราว่า
(เรียนพิเศษคอร์สพันธุศาสตร์จบไปแล้วเลยพอมีความรู้บ้าง--- แซลมอนกับถั่วเหลือวเลยดูง่ายเมื่อเทียบกับอุกกาบาตและแคตไอออน)
สรุปคือข้อสอบยากแต่ก็เป็นอะไรที่ทดสอบความรู้ดี (ในความคิดเรานะ55)

4
ZEER[Micropsia] 14 ก.พ. 59 เวลา 18:57 น. 2-1

สอบห้องไหนคะเนี่ย เราก็ไปสอบมธ.มาค่ะ

เดินสวนกับเราบ้างหรือเปล่า555

0
ZEER[Micropsia] 14 ก.พ. 59 เวลา 22:23 น. 2-3

เราสอบห้อง41เลยค่ะ สู้ๆนะคะ เราคงต้องยอมรับชะตากรรม ปลงแล้ว 5555

แต่เราเป็นกำลังใจให้ผลสอบออกมาดีๆน้าาา

0
ZEER[Micropsia] 14 ก.พ. 59 เวลา 18:54 น. 3

ไปสอบมาเหมือนกันค่ะ แต่สอบที่มธ. ปทุมธานี คนราวๆ2500คน

เราทำเรขาคณิตไม่ค่อยได้ค่ะ ทุกคนเปิดมาหน้าความสำคัญแล้วพลิกดังฟึ่บพร้อมกันแทบจะทั่วห้องสอบ อุตส่าห์คิดว่าจะเป็นโจทย์5555

เราไปได้ฟิโบนักชีกับลูคาสช่วยชีวิต
แต่เจออัตราส่วนทองคำนี่เราหยุด วางปากกาแล้วนอนเลย 5555

ส่วนวิทย์ หวังไว้ว่าจะง่าย

เปิดมาหน้าแรก..เจออุกกาบาต ประเภทของอุกกาบาต แคตไอออนของวัตถุที่อาจจะเป็นอุกกาบาต ความถ่วงจำเพาะ ความสัมพันธ์ของกราฟแล้วถามว่าแปรผันตาม แปรผกผันหรือไม่เกี่ยวข้องเรานอนเลยค่ะ555

สักพักเกิดกำลังใจขึ้นมา เปิดไปอีกหน้า

เปิดมาเจอแซลมอนจีเอ็มโอ แซลมอนธรรมชาติ

เห้ยยย นี่มันถูกส่งมาช่วยเรา!!

เปิดต่อมาเจอเรื่องDHAในถั่วเหลือง

เรายังไหวๆ!

เปิดไปอีก!!

สารละลาย HCl ... ทฤษฎีของเมนเดล..

สมองเราไบร์ทมาก!!

บรั๊ยบรัยย ;-;

0
muay59 14 ก.พ. 59 เวลา 18:57 น. 4

เราก็ไปสอบมา ที่ เบญจม คือ คณิตศาสตร์เปิดข้อเเรกมา โอ้โห้ เเม่เจ้าทำไม่ได้5555
part เเรกจะเป็น เรขาคณิต พอ part หลังๆ ดูเหมือนยาก เเต่ทำได้เเฮะ ถูกไม่ถูกว่ากันอีกที5555 พอสอบ วิทย์ ทำไม่ค่อยได้เลยจ้าาาาาา อุกกาบาต มาเต็มมมม คือ มีทั้งคำนวณเเละก็วิเคราะห์เลยยย มั่วเเหลกค่ะ555 

0
แร็คคูนน้อย 14 ก.พ. 59 เวลา 19:02 น. 6

ข้อสอบนี่โคตรพ่อโคตรแม่ยากมากค่ะ555555555 คณิตนี่โคตรยากเดาก็ไม่ได้ว่ายากแล้ว วิทย์นี่ย๊ากกกกมากค่ะ5555555นึกว่าจะง่ายที่ไหนได้ยากโคตรๆยิ่งเป็นอัตนัยยากชห.
ปล.เราสอบที่เชียงใหม่ห้องสอบที่1

0
toeycnk 14 ก.พ. 59 เวลา 19:26 น. 7

เราไปสอบที่ รร.เบญจม ราชบุรี คือ ช่วงเช้าสอบคณิต เปิดข้อสอบมานี่ ข้อแรกก็ทำไม่ได้ล่ะ คือ คำนวนไม่ได้เลย มั่วมาก ข้อหลังๆเป็นพวกฟีโบนัชชี ลูคาส ให้คำนวนหาค่าตัวแปร ก็ทำได้แต่ มั่วมากกว่า 555 ส่วนวิทย์อุกกาบาตมาข้อแรกเลย มั้่วมากค่ะ ให้หานู้นนี่ไรไม่รู้ แล้วก็มีปลาแซลมอน GMO แล้วก็พวก สารละลาย อะไรพวกนี้ อ่อ!!มีให้วาดกราฟด้วย บอกเลย วิทย์อ่านไปก็เท่านั้น


สำหรับใครที่จะไปสอบก็สู้ๆล่ะกัน ทำแบบฝึกหัดให้เยอะๆ โชคดีนะ.☺

3
Am7Kise 14 ก.พ. 59 เวลา 20:50 น. 7-2

ขอให้ติดกันนะคะมาเป็นเลือดนํ้าเงินชมพูด้วยกัน

0
SARAH :3 14 ก.พ. 59 เวลา 20:05 น. 8

เคยสอบของรุ่นแรก ยากมาก ไม่เคยเรียนที่โรงเรียนเลย แต่เหมือนว่ารุ่นนี้จะยากกว่า สำหรับเราวิทย์ง่ายกว่าคณิตนะ วิทย์ยังพอมีข้อที่ทำได้อยู่เยอะ แต่คณิตแค่20ข้อ แทบจะส่งกระดาษเปล่า555   เราโง่เลขด้วยแหละ เรขาค่อนข้างออกเยอะ ส่วนวิทย์นี้ก็พวกพันธุศาสตร์  

0
angle2544 14 ก.พ. 59 เวลา 20:25 น. 10

หูยยย มีเพื่อนเยอะมาก เราสอบที่เบญจม ราชบุรี ตอนแรกว่าจะตั้งกระทู้แชร์ข้อสอบเข้ากำเนิดวิทย์แต่ยังไม่ได้ตั้ง555 เลยมาแชร์ข้อสอบในนี้ดีกว่า เราขี้เกียจ555
อันนี้ข้อสอบที่เราจะแชร์มันจะเป็นแบบคร่าวๆอ่ะ จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่ๆ เราพิมพ์ตอนสอบเสร็จมึนที่สุด555 ที่เราเอาแนวข้อสอบคณิตคร่าวๆมาน้า เอามาให้รุ่นน้องเนอะ เพราะว่าเราก่อนที่เราจะสอบ. เราหาแนวไม่ค่อยเจอข้อมูลเลย555

พาร์ท คณิต ทั้งหมด30ข้อ เต็ม 100คะแนน
ออก2เรื่อง เรขาคณิต 11ข้อ
 - ให้พวกแบบ ข้อความมาไม่มีรูป แล้วกำหนดจุดบนเส้นนู้นนี้ ประมาณ2 เส้นแล้วถามว่าพทที่ลากจุดมาเชื่อมจุดไรงี้ ตอบเท่าไหร่
         อีกเรื่อง คือ ฟีโบนักชี และอีกเรื่องหนึ่งจำชื่อไม่ได้แต่คล้ายฟีโบนักชีนี่แหละ ออกประมาณ 21ข้อ
- เป็นแบบคล้ายๆให้เรื่องที่เราไม่รู้จักมาแล้วถามเกี่ยวกับเรื่องนี้อ่ะ ปีนี้โชคดีหน่อยถ้าใครได้เรียนคณิตเพิ่มตอน ม.1จะได้เรียนฟีโบนักชีอ่ะ
- ข้อสอบที่พอจำได้ก็พวก ถามว่าแบบ F(50) = ? แล้วก็ให้ f(35) f(40) ประมาณนี้ แต่ไม่ใช่เลขนี้เป๊ะๆน้า
- แล้วก็มีพวกแบบ f(n-2)+f(n+2) เป็นกี่เท่าของ f(n)
- อาจมีคล้ายๆแบบนี้แต่ถามเป็น กี่เท่าของ l(n) <---  อันนี้คืออีกเรื่องที่เราจำไม่ได้ว่าชื่ออะไรอ่ะ
- แล้วก็มีสัญลักษณ์ที่เรา(อาจจะเฉพาะเรา555) ไม่รู้จัก แต่เขาให้ค่ามา อันนี้+อีกอัน = รูท5-1(หรือ2นี่แหละ) จำไม่ค่อยได้เท่าไหร่
- มีอีกอันถามว่าแบบ ให้บอก f(n) มาสองจำนวนที่สามารถเขียนเป็น รูปแบบนี้ได้ คือ n(n-1) ส่วน 2 [พิมพ์ในโทรศัพท์ทำได้แค่นี้อ่ะ555] 
- อีกข้อถามว่า l(n) ข้อใดสามารถเขียนในรูป w(กำลัง2)-1 โดยที่ w มากกว่าเท่ากับ 0

ถ้าผิดอะไรก็ขอโทษด้วยค่า ที่บอกว่าจำไม่ได้ หรือไม่รู้ ใครรู้หรือจำได้ช่วยแก้ไขให้เราด้วยนะค้าา ขอบคุณมากๆค่า
0
kongkaitking 14 ก.พ. 59 เวลา 20:43 น. 11

เราเด็กเบญจมราชบุรีเมื่อวานก็ไปสอบมาเหมือนกันมาอย่างมั่นใจมากพอถึงเวลาเข้าห้องสอบก็เข้ามานั่งรอจนกรรมการบอกเริ่มทำฉีกด้านข้างข้อสอบออกแล้วเปิดข้อสอบออกมาดูด้วยความมั่นใจหน้าแรกนี่มาแบบมีสาระ "ผู้ที่ไม่เห็นความสำคัญของเรขาคณิตแล้วก็อะไรสักอย่าง" ตอนแรกก็คิดว่ามันมีประโยชน์ต่อการทำข้อสอบพอดูที่่ข้อสอบ ให้มานี่ไม่ได้มีประโยชน์อะไรกับกูเลยTTแล้วก็มีฟิโบนักชี ลูคาสอะไรนี่ล่ะ ภาคบ่ายเป็นการสอบวิทยาศาสตร์เรานี่ก็เข้าห้องมาอย่างมั่นใจเหมือนเดิมซึ่งเราก็อ่านมาอย่างดี(ส่วนตัวก็เก่งวิทย์อยู่แล้วด้วยยยยยเลยไม่กังวลมาก)พอกรรมการบอกเริ่มเปิดข้อสอบมานี่มีอุกกาบาตซึ่งเป็นข่าวใหญ่มากซึ่งวันเกิดเหตุผมก็เห็นผมก็เลยคิดว่าสบายกูล่ะ555แต่พอมาดูคำถาม-ถามอะไรฟะTTอุกกาบาตอะไรเซต้าองศานี่ล่ะจู่ๆเริ่มโยงมาปลาแซลมอนแล้วก็โยงมาถั่วเหลือง
สรุป****ข้อสอบทั้งหมดที่พูดมาทำได้บ้างไม่ได้บ้าง-ส่วนที่ได้ต่อ-ส่วนที่ไม่ได้เป็น 2:8บายๆกำเนิดวิทย์TT
  

1
grugle 14 ก.พ. 59 เวลา 20:51 น. 12

คณิตนี่เรานั่งไล่เลยฟีโลนาสชีไปชั่วโมงนึง555 ส่วนวิทย์ตอนออกจากห้องสอบเฟมือนเห็นอุกกาบาตตกลงมาเลย555 มึนหัวไปหมด ปลาแซลมอนอีก ตึ๊บกันเลยทีเดียว55

0
Kanonenjpanzer 14 ก.พ. 59 เวลา 21:19 น. 13
Geo ผมทำได้เเค่ 3-4 ข้อเองครับ  ปีโบผมทำได้ 16-17 ข้อครับ
ส่วนวิทย์ทำได้เฉพาะเคมีเเละชีวะกับความหนาเเน่นนิดหน่อย คิดว่าผมควรจะติดรอบเเรกมั้ยนี่
TT
0
areldareof 14 ก.พ. 59 เวลา 21:22 น. 14

เราก็สอบเหมืนกัน สอบศูนย์แก่นนคร คณิตเปิดมายังพอทำได้ยุน่ะแต่วิทยาศาสตร์นี้ จบเลยชีวิตนี้ คำนวณหาอุกกาบาต ถึงกับสตั้นไปหลายนาทีแบบที่ว่ายอยตายอ่ะข้อสอบแบบยากมากกกแบบที่ไม่เคยเรียนมาก่อนอ่ะแบบข้อสอบน้ำทำมิทันเลยหละ5555

0
LukjeabSeoul 14 ก.พ. 59 เวลา 21:26 น. 15

ของเราสอบที่วัฒโนพายัพ เชีนงใหม่ คือเราเห็น คุณครูจากกำเนิดวิทย์มาด้วยยย 3 คน ที่เราจำได้เลยก็คือครูที่อ้วนๆหน่อยอ่ะ(อันนี้ไม่ได้ว่านะ) คือดีใจมากกก สอบช่วงเช้าเป็นคณิตก็พอทำได้นะ แต่คือที่ไม่ค่อยชอบอย่างหนึ่งคือ เค้าให้เข้าห้องสอบก่อน 30 นาที คืแบบเบื่อมากกก บางคนหลับรอยังมีอ่ะ 555 ตอนบ่ายนี่เกือบมาไม่ทันอ่ะ คือฏรงอาหารคนมันเยอะแบบ เยอะสึดยอดอ่ะ เราก็เลยไปกินที่ เซ็นทรัลแล้วคือเค้าเข้าห้องบ่ายโมงตรง เรามาตอนจะบ่ายโมงครึ่ง คือแบบอีกนิดเดียวจะเข้าสิบไม่ทันแล้วอ่ะ....วิชาวิทย์นี่คงให้ความสำคัญกับอุกกาบาตสินะ....เศร้าาแพพ
บายย

0
tigersweet 14 ก.พ. 59 เวลา 21:43 น. 16

เราก็สอบนะ หลับในห้องด้วย ตอนสอบวิทย์อ่ะ5555ตื่นมาเหลือเวลาหนึ่งชม. ยังไม่ได้ทำอีกยี่สิบข้อ เรามั่วหมดเลย5555

0
janeSNS 14 ก.พ. 59 เวลา 21:44 น. 17

ที่เดียวกันเลยเอ็ง แต่เค้าห้อง 30 ข้อสอบยากจริงๆ เพราะแต่ละวิชาที่เขาออก รร.เค้ายังสอนไม่ถึงเลย  ใครที่จะไปสอบต้องเตรียมตัวให้มากจริงๆ แต่บรรยากาศดีและรร.ก็สวยมาก ห้ามพลาดเลยเยี่ยม 5555

0
pag22 14 ก.พ. 59 เวลา 21:58 น. 18

เราก็ไปแบบมึน เราสอบที่เชียงใหม่ เราไปกับเพื่อนอีกสองคนคืนวันศุกร์ถึงตีหนึ่งของวันทึ่จะไปสอบ ติวงานที่ส่งครูที่โรงเรียนมาสอบนี่ไม่อ่านอะไรเลย ตื่นอีกทีตี5 เก้าโมงเข้าห้องสอบรออีกครึ่งชม.เรานี่หลับเลย แล้วตื่นมาทำข้อสอบยากมาก สอบตอนบ่ายเราก็หลับอีก แล้วก็ทำคืออ่านโจทย์วิทย์ก็ทำให้เราหลับอีกรอบคือทำแล้วหลับๆ พอกลับมาบ้านยังถามตัวเองเลยว่าฉันไปสอบหรือไปเปลี่ยนสถานที่นอน5555 #เพื่อนบอกว่าช้านโดนอุกกบาตชนเข้าเตมๆเลยอ่ะ5555

0
POPPY_PS 14 ก.พ. 59 เวลา 22:33 น. 20
เราสอบเช่นกัน สอบที่เบ็ญฯ มาจ้า xD
คณิตได้แค่ตอน unseen เจอวิทย์ทีนี่หงายเงิบเลยเจ้าค่ะ ( QwQ)
แล้วพอเราเจอข้อความในบทความที่เขาให้อ่าน(เล่น ๆ)ว่า
"ห้ามผู้ที่ไม่เห็นความสำคัญของเรขาคณิตเข้ามาใน KVIS"
พออ่านแล้วเรารู้สึก....เราไม่เข้าก็ได้นะ เรากลัวแล้ว แหะ ๆ ( '=x=)
ใน 300 ไม่ติดแน่ ๆ ฮือ ( T-T)

0