Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำอนิเมะทุกแนว(เยอะมาก)8

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ภาค1 http://www.dek-d.com/board/view/3597301/
ภาค2 http://www.dek-d.com/board/view/3597641/
ภาค3 http://www.dek-d.com/board/view/3598744/
ภาค4 http://www.dek-d.com/board/view/3599578/
ภาค5 http://www.dek-d.com/board/view/3600663/
ภาค6 http://www.dek-d.com/board/view/3601748/
ภาค7 http://www.dek-d.com/board/view/3605024/



Yaoi (Y)

1.Junjou romantica
มิซากิ เด็กชายธรรมดาเขาต้องไปติวหนังสือกับ อุซามิ อากิฮิโกะ เพื่อนพี่ชายแถมยังเป็นโฮโมและแอบชอบพี่ชายของเขาอีกอุซะมิเป็นคนที่ชอบบงการและเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ


2.Sekai ichi hatsukoi
บก.หน้าใหม่ โอโนเดระ ริสึ ต้องการทำงานในแผนกวรรณกรรมที่ตนเองถนัดแต่กลับถูกให้เข้าทำงานในแผนกการ์ตูนสาวน้อยแทนโดยมี ทาคาโนะ มาซามุเนะ เป็นหัวหน้าบก.ซึ่งเคยมีอดีตร่วมกันกับเขามาก่อน 


3.Kirepapa
คุณพ่อหน้าสวยที่หวงลูกชายเข้าขั้นโคม่ากับเด็กหนุ่มมาดเท่ห์ที่มีอาชีพนักเขียนนิยายฆาตกรรมเพื่อนของลูกชายคุณพ่อพยายามกีดกันเพื่อนเต็มที่กลัวจะมาทำไม่ดีลูกแต่คุณพ่อไม่รู้เลยว่าเพื่อนลูกชายนั้นรักตัวเองอยู่ 


4.Viewfinder animix
อากิฮิโตะช่างถ่ายภาพอิสระได้แอบถ่ายภาพธุรกิจอาชญากรรมในคลับของอาซามิทำให้อาซามิต้องมาจักการทำให้เขาติดใจในตัวของอากิฮิโตะที่หนีเขาได้และได้ลับพาตัวอากิฮิโตะไปข่มขืน



5.koisuru boukun
พระเอกเป็นรุ่นน้องนายเอกสนิทกันนานแล้วพระเอกแอบรักนายเอกข้างเดียวมาเกือบห้าปีแล้วเคยสารภาพรักไปแต่นายเอกเป็นพวกเกลียดเกย์จนจับพลัดจับผลูไปมีอะไรกับพระเอกเข้าโดยไม่เต็มใจ
 

6.Love stage
เสะนะ อิสุมิ เกิดในครอบครัวที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงกันหมดส่วนอิสุมิเป็นเพียงโอตาคุที่ชอบสาวน้อยเวทมนตร์เขาพบกับ อิชิโจ เรียวมะ นักแสดงที่เคยแสดงโฆษณาคู่กันเมื่อ10ปีก่อนและต้องกลับมาถ่ายโฆษณาอีกครั้งในคอนเซ็ปต์ครบรอบ10ปี


7.Tight rope

ริวโนะสุเกะและนาโอกิเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กริวโนะสุเกะเป็นทายาทของยากูซ่าแต่เขาตกหลุมรักนาโอกิและใข้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกวันก่อนจบม.ปลายริวโนะสุเกะคิดจะตัดสิทธิ์ในมรดกของครอบครัว

โชเน็น


1.Kuroko no basket
ตำนานทีมบาสเกตบอลร.รไทกอร์นมีผู้เล่นแข็งแกร่ง5คนเป็นที่รู้จักในฐานะรุ่นปาฏิหารย์แต่มีผู้เล่นที่เปรียบเสมือนเงาของทีมและเป็นสมาชิกคนที่6หลังจากทั้ง6จบจากร.รนี้แล้วต่างแยกไปเรียนร.รที่มีทีมบาสเกตบอลชั้นนำเพื่อทำให้ตัวเองเก่งขึ้น


2.Reborn
สึนะ เด็กหนุ่มม.ต้นที่ทำอะไรไม่ได้เรื่องสักอย่างจนได้ฉายาว่าสึนะจอมห่วยเมื่อแม่ของเขาได้จ้างครูสอนพิเศษนามว่า รีบอร์น มาสอนเขามองเผินๆเป็นเด็กทารกแต่จริงแล้วรีบอร์นมีอาชีพเป็นนักฆ่าแถมยังมาเพื่อจะฝึกให้สึนะเป็นหัวหน้าแก๊งมาเฟียรุ่นที่10อีกด้วย

3.One punch man
โลกนี้มีสัตว์ประหลาดมากมายที่ปรากฏตัวและสร้างความวุ่นวายไซตามะฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดเขาเริ่มเบื่อในพลังของตัวเองเพราะสามารถโค่นเหล่าร้ายได้ภายในหมัดเดียว

4.Fullmetal alchemist brotherhood
เอ็ดเวิร์ดและอัลฟองเซใช้วิชาแปรธาตุเพื่อชุบชีวิตแม่แต่ไม่สามารถสร้างชีวิตขึ้นจากความว่างเปล่าได้เอ็ดและอัลต้องจ่ายค่าผ่านทางเอ็ดจ่ายด้วยขาส่วนอัลจ่ายด้วยร่างกายเอ็ดพบว่าร่างของน้องชายหายไปจึงจ่ายด้วยแขนและดึงวิญญาณของน้องผนึกไว้ในชุดเกราะเอ็ดมีความสามารถมากจึงถูกเสนอให้เข้าเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุของทางการ


5.Magi the labyrinth of magic 
อาละดินหนุ่มน้อยผู้เต็มไปด้วยปริศนาเขาเดินทางท่องเที่ยวไปในดินทะเลทรายพร้อมกับขลุ่ย เวทมนตร์ที่สามารถเรียกจินน์ที่มีชื่อว่าอูโกะซึ่งเป็นยักษ์สีฟ้าขนาดใหญ่แต่ซึ่งไร้ศรีษะออกมาช่วยเหลือเขาในยามขับขันให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง


6.Shokugeki no soma
โซมะ ฝึกทำอาหารจากพ่อมาตั้งแต่เด็กตั้งใจจะทำงานที่ร้านอาหารของครอบครัวแต่พ่อเขาต้องการปิดร้านสัก2-3ปีเพื่อไปช่วยงานเพื่อนที่ยุโรปพ่อเขายังท้าทายให้โซมะไปเรียนต่อที่ร.รสอนทำอาหารที่มีน.รเพียง10%ที่สามารถจบการศึกษาได้ 


7.One piece


8.Dragonball


9.Naruto


10.Bleach


11.Toriko


12.Gintama


13.Beelzebub


14.Keroro


15.Bruedrakgon


16.Nurarihyou no mago
**ที่ไม่เขียนเรื่องย่อเพราะทุกคนน่าจะรู้จักกันดีนะคะ**

...ก็จบกันแล้วววกับการแนะนำอนิเมะรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มาแชร์สิ่งที่เคยดูให้กับทุกคนขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เข้ามาดูกันถ้ามีอะไรไม่ดีหรืออยากให้เพิ่มเติมตรงไหนก็บอกกันได้นะขอให้สนุกกับการได้ดู อนิเมะคะ...

***ปล.สุดท้ายแล้วก็อยากให้ทุกคนเอาอนิเมะที่ชอบที่สุดมาลง จขกท.จะได้ดูด้วยตอนนี้ว่างๆไม่มีไรดูนะแหะๆ ขอบคุณล่วงหน้าค่าา***


ภาพจาก : Google.co.th

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

paintyy 22 ก.พ. 59 เวลา 11:52 น. 1

ขอบคุณมากๆที่มาแนะนำอนิเมะหลายๆแนวแบบนี้ [ไม่ค่อยมีคนทำแบบนี้]ช่วงจะสอบมาเจอกระทู้นี้ตายค่ะ นั่งดูลืมอ่านหนังสือ 55 มีเรื่องที่ไม่เคยดูเยอะเลยยย ขอบคุณค่าาาาา /|\ /|\ /|\
รักเลย

0
STARBEADS 22 ก.พ. 59 เวลา 14:00 น. 2

กระทู้นี้ทั้ง 8 กระทู้ ถึงเป็นมหากาฬการรีวิวอนิเมะเลยค่าาาา ชอบมาก
ปิดเทอมนี้คงดูจนตาแฉะ55555


0
Moonlight- 22 ก.พ. 59 เวลา 20:51 น. 3

ขอบคุณที่แนะนำหลายๆเรื่องแบบนี้
ผมขอแนะนำเรื่องนี้ให้เองเลยอีกเรื่อง
Eureka 7
รักเลย

0
nice in night 23 ก.พ. 59 เวลา 17:54 น. 5


แนวเรื่องอบอุ่น Slice of life/ดราม่า/คอเมดี้/แฟนตาซี/เศร้าบ้างบางตอน/จิ้นวาย>///<
ดูแล้วไม่อยากหยุดค่ะเรื่อยๆแต่หนุกมี4ภาคจ้า
นัตสึเมะ ทาคาชิ เป็นเด็กหนุ่มที่สามารถมองเห็นภูติผีปิศาจ(โยไค)ซึ่งคนทั่วๆ ไปไม่มีใครมองเห็น ทำให้เขามักถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ จากคนรอบข้างมาตั้งแต่สมัยเด็ก วันหนึ่งเขาได้พบบันทึกกระดาษฉบับหนึ่งจากกองมรดกของ นัตซึเมะ เรโกะ ผู้เป็นยาย มันคือ “บันทึกสหาย” หนังสือสัญญาที่รวบรวมชื่อของปิศาจหลายตนที่เคยพ่ายแพ้ต่อเรโกะเอาไว้ ด้วยความที่นัตสึเมะมีใบหน้าคล้ายกับเรโกะและมีพลังวิญญาณกล้าแกร่งเช่นเดียวกัน เขาจึงถูกปิศาจไล่ตามล่าตัว (เพราะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเรโกะ) เพื่อขอชื่อคืนอยู่บ่อยๆ หรือบางตนอยากได้บันทึกสหาย จนกระทั่งนัตซึเมะได้พบกับอาจารย์เหมียวหง่าว(เนียนโกะเซ็นเซ)โดยบังเอิญ อาจารย์เนียนโกะนั้นจะคอยปกป้องนัตสึเมะในฐานะผู้คุ้มครอง โดยแลกเปลี่ยนกับการเป็นเจ้าของบันทึกสหายต่อจากนัตสึเมะ …


 

0
nice in night 23 ก.พ. 59 เวลา 17:59 น. 6


Tamako Market Love Story ตำนานรักทามาโกะ

 เดอะมูฟวี่


เรื่องย่อ ฤดูใบไม้ผลิ แม้จะขึ้นชั้นม.ปลายปี 3 แล้วในหัวของคิตาชิราคาวะ ทามาโกะยังคงมีแต่เรื่องโมจิเช่นเคย เย็นวันหนึ่งในฤดูใบไม้ผลิ ระหว่างทางกลับบ้านจากโรงเรียน ทามาโกะกับเพื่อนๆทั้ง 4 พูดคุยกันอย่างสนิทสนมตามปกติ ทุกคนต่างก็รู้สึกเป็นกังวลกับสิ่งที่กำลังรอพวกเขาอยู่ในอนาคตเบื้องหน้า ซึ่งทามาโกะก็ตอบไปอย่างไม่คิดอะไรว่าต้องการสานต่อธุรกิจโมจิกับที่บ้านต่อ ไป ในเวลาเดียวกัน โมจิโซผู้อาศัยอยู่บ้านตรงข้ามทามาโกะผู้ซึ่งใช้เวลาร่วมกับเธอมายาวนาน ก็ได้ตัดสินใจทำบางสิ่งให้มันชัดเจน หลายสิ่งหลายอย่างรอบตัวเธอค่อยๆแปรเปลี่ยนไปทีละเล็กละน้อย จนทำให้หัวใจของทามาโกะเริ่มสั่น
0
nice in night 23 ก.พ. 59 เวลา 18:12 น. 7


แนวแฟนตาซี ตลก ดราม่า คอมเมดี้  เรื่องนี้เราชอบนางเองน่ารักกก
อาฮิโตะ คันบาระ เด็กหนุ่มที่มีสายเลือดของพวกภูติครึ่งหนึ่งที่น่ารังเกียจ วันหนึ่งเขาได้พบเด็กผู้หญิงที่ดาดฟ้าของโรงเรียนเหมือนกำลังจะกระโดดลงมา เธอชื่อ มิไร (มิราอิ) คุริยามะ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของตระกูลต้องคำสาปที่สามารถควบคุมโลหิตได้

ชีวิตของสองคนนั้น ไม่ควรมีตัวตนบนโลกนี้ แต่เมื่อเขาและเธอได้มาพบกัน โลกของทั้งสองก็ได้เปลี่ยนไปจากเดิม












0
nice in night 23 ก.พ. 59 เวลา 18:16 น. 8

แนว ชีวิตประจำวัน น่ารัก ตลก ลึกลับ? สบายๆ
เรื่องราวชีวิตประจำวันของสองครอบครัวตระกูลนิอิโมโตะ (ผมทอง) และไซโตะ (ผมม่วง) ที่มีพี่สาวและน้องชายเหมือนกัน ทำให้ทั้งสองครอบครัวรู้จักกันและพี่กับน้องสองคู่ก็กลายเป็นเพื่อนกัน ถึงจะมีหลายอย่างต่างกัน แต่เมื่อมาพบและอยู่ร่วมกันก็สร้างเรื่องราวที่น่าสนใจ มีทั้งมุกทั่วไปและมุกแบบโอตาคุผสมกันไป

0
STARBEADS 2 มี.ค. 59 เวลา 21:59 น. 9

เรื่อง โคบาโตะ
ถ้าอธิบายไปก็กลัวว่าจะสปอย ให้ไปอ่านในวิกิดีกว่านะ https://th.m.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%B0
 
เรื่องนี้เราชอบมากเลย สนุกดี และก็มีคำถามจะถามคนที่เคยดูอ่ะ ว่าเรื่องนี้เหมือนจะเชื่อมกับอนิเมะเรื่องอื่นด้วย เราอยากรู้ว่าเชื่อมกับเรื่องอะไร

0
Otaku 28 เม.ย. 62 เวลา 02:13 น. 13

Ouran high school host clup เรื่องนี้แนะนำเลยบอกเลยว่าชอบมากถึงจะไม่มีสาระแต่เราว่ามันสนุกมากเลย ดูคลายเครียดได้ด้วยนะ

0