Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมชอบเพื่อนสนิทผู้ชาย โดนปฏิเสธแต่ก็ยังชอบอยู่ Y

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีเด็กส์ดีทุกท่าน ผมขอคำแนะนำจากทุกคนหน่อยนะครับ ในเนื้อหากระทู้นี้อาจจะมีคำหยาบเล็กน้อยนะครับ ตั้งแต่สมัยประถมผมชอบผู้หญิงคนนึงมา ขอแทนผู้หญิงคนนี้ว่าบีนะครับ บีเป็นคนที่ร่าเริงมากครับ เรารู้จักกันตอนไปแข่งศิลปะ คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกถูกชะตาครับ วันวาเลนไทน์ผมกะจะเอาดอกกุหลาบไปให้เค้าครับ พอพักกลางวันของวันนั้นผมก็รีบวิ่งเอาไปให้เธอเลยผมก็จำไม่ได้แล้วว่าพูดอะไรไปบ้างแต่ที่แน่ๆเค้ารู้ละครับว่าผมชอบเค้า>< แต่แล้วเค้าก็มีแฟน ผมเลยหมดหวังและเลิกชอบเค้าในที่สุดครับ พอผมขึ้นมัธยมผมก็เจอเพื่อนผู้ชายคนนึงครับเค้าชื่อเอ ขอแทนชื่อนี้เป็นนามสมมุตินะครับ เอเป็นคนที่ไม่หล่อมาก ผิวแทน สูงประมาณ165เท่าผมเลย ที่ผมชอบที่สุดคือนิสัยครับ นิสัยมันขี้เล่นน่ารักสเปกผมเลย ผมก็เริ่มกับสนิทกับเอมากขึ้นจนรู้สึกแอบชอบเอขึ้นมา ผมเริ่มรู้ตัวละครับว่าผมเป็นไบ ผมอยู่กลุ่มผู้หญิงครับผมเลยได้นิสัยจากผู้หญิงมา ตอนที่ผมถูกเพื่อนเมินผมก็มักจะไปอยู่กับเอ เวลาผมมีเรื่องทุกข์ใจ ก็จะไปหาเอตลอดต่างฝ่ายต่างเเลกความคิดเห็นกันครับ ผมกับเอชอบนั่งฟังเพลง นั่งจ้องตากัน ดูอนิเมะ ทำงานและเล่นชุบตีมือกันครับ ผมก็ไม่รู้ว่าผมไปแอบชอบมันตั้งแต่เมื่อไหร่แต่ตอนนี้ผมอึดอัดใจมากครับ ผมอยากจะบอกมากๆว่าผมชอบมันครับ ผมเป็นคนกวนตีนและชอบเล่นมุกใส่มัน มันก็ชอบพูดว่า " -นี่ก็ชอบเล่นแต่มุขควายๆนะ นี่มันมุขหรือเปลือกหอยวะเนี่ย" มันชอบชวนผมเล่นชุบตีมือครับ เวลาจับมือมันผมเขินมากเลยครับ ผมไม่กล้าสบตามันเลยครับ มือมันอุ่นมาก>\\\\< มันคงไม่รู้หรอกว่าผมเขิลอยู่55555 มีเหตุการณ์นึงจะมาเล่าครับ เป็นตอนที่ผมรู้สึกแอบชอบมันครั้งแรก ผมรู้จากเพื่อนมาว่ามันบ้านจี้เลยไปลองจี้มันครับ
เอ : มึ_ทำอะไรของมึ_เนี่ย กูบ้าจี้นะเว้ย อย่าทำกูTT ถ้าทำกูอีกรอบเดี๋ยวมึ_เจอดาบเอ็กซ์คาริเบอร์กู (ผมก็ไปจี้มันอีกรอบ มันก็วิ่งไล่ตีผมครับวนจนเพื่อนพูด )
เพื่อน : เห้ยย! พวกมึ_เล่นอะไรกันวะเนี่ย จู๋จี๋กันอีกละคู่นี้ อย่างกับแฟนกันเลย 
ผม : ( ผมเขิลอยู่ในใจครับ เลยรีบวิ่งต่อเพื่อกลบเกลื่อนความเขิล>///< )
เอ : ( มันสตั้นสามวิและไล่ตามผมต่อครับ5555)
เพื่อนมันชอบแซวครับ ยิ่งแซวยิ่งเขินเวลาที่อยู่กับมันมีความสุขมากๆครับ เวลามันทำงานผมก็ชอบมองมันครับ แอบมองมันทุกๆวันเลย>< เพื่อนผมชอบจับผมคู่กับมันครับและมันก็ชอบอยู่กับผมด้วยมีวันนึงครับที่ขึ้นวินกำลังจะไปเที่ยว ปกติผมจะขึ้นคนเดียวแล้วเพื่อนคนอื่นจะขึ้นเป็นคู่ครับ แต่วันนี้เอมาด้วย เพื่อนเลยบอกว่า "เห้ยเอไปนั่งกับมันดิ้ มันไม่มีเพื่อนนั่ง" เอมันก็มานั่ง ตอนขึ้นวินผมเงียบไปนานเลยครับ ไม่กล้าพูดตอนนั้นเขินมากทำตัวไม่ถูกเลย ตัวร้อนวูบวาบไปหมด ผมพึ่งเคยจะแนบชิดร่างกายขนาดนี้ กลิ่นตัวเอโคตรหอมเลยครับ55555 (อย่าหาว่าผมโรคจิตน้าา) เพื่อนคนอื่นผมไม่รู้สึกนะครับ ผมก็ไม่รู้ทำไมว่าผมรู้สึกกับมันคนเดียว คิดแล้วฟิน>\\\< 


ตอนนี้ผมไม่รู้ครับว่าจะต้องทำยังไง ผมไม่รู้ว่ามันจะชอบผมหรือเปล่าและรู้สึกอะไรรึเปล่า? แต่ที่แน่ๆผมชอบมันละครับ >\\<อีกอย่างผมกำลังจะขึ้น ม.3และจะต้องต่อม.4อีก ผมอาจจะเป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ อีกใจหนึ่งผมก็คิดว่าคงเป็นเพื่อนแบบนี้ไปแหละ มันคงไม่เหมาะกับผม สาวๆก็มาจีบมันเยอะจะตายTT ผมอยู่ใกล้มันแบบนี้ผมควรจะทำยังไงดีครับ


1 อาทิตย์ต่อมาๆ......


สรุปเอก็รู้ละครับว่าผมชอบมัน มันเป็นสายสืบครับ มันฝากเพื่อนของมันให้มามองรหัสกระทู้ผมครับ ผมก็ไม่รู้นะว่ามันรู้ตั้งแต่เมื่อไหร่แต่ตอนนี้เพื่อนทั้งกลุ่มผมและมันรู้หมดละครับ มันถึงกับอึ้งเลยครับไม่คิดว่าผมจะชอบมัน มันคิดว่าผมชอบผญอย่างเดียวครับ ตอนมันอ่านเสร็จมันบอกว่าเขิลครับแล้วก็หันหน้าหนีไปทางอื่นเลย เห็นมันหน้าแดงนิดนุง ใจผมนี่เต้นตุบๆเลยครับ>\\\< แหม่ๆแผนดันแตกซะได้ จะบอกวันเอพริ้วฟูเดย์สักหน่อย หลังจากที่มันรู้เราก็ไม่กล้าจ้องตาหรือไม่ค่อยทำอะไรด้วยกันเลยครับเหมือนเราเริ่มออกห่างจากกันเรื่อยๆ วันที่มันรู้เรื่องทั้งหมดเพื่อนของผมก็ไปถามมันว่า"ความสัมพันธ์ของคุณกับผมจะเป็นยังไงครับ" มันก็ตอบว่าอย่าได้เป็นเพื่อนสนิทกันอีกเลย เป็นเพื่อนกันเฉยๆก็พอแล้ว แล้วเพื่อนมันก็มาบอกผมครับว่ามันบอกว่าให้เป็นแค่เพื่อน ตอนนั้นผมรู้สึกหมดหวังครับ หลังจากที่ไม่ได้คุยกันมานานผมก็เริ่มอึดอัดครับเพราะปกติผมจะคุยกับมันบ่อยพอเหมือนมีอะไรบางอย่างขาดหายไปมันขัดใจหน่ะครับ ผมกับเอก็คุยกันมากขึ้นครับแต่ไม่ได้คุยเยอะเหมือนแต่เมื่อก่อน จนมีวันหนึ่งครับเพื่อนผมอยู่ๆมันก็คิดแผนอะไรขึ้นมา มันไปเล่นมุขเสี่ยวใส่เอครับบอกว่าผมฝากบอกมา 
เพื่อน : นี่ๆเอ มีไรจะบอก (ผม) ฝากมา
เอ : มีอะไรอ่ะ
เพื่อน : มีไลน์ป้ะขอหน่อย
เอ : มีๆ
เพื่อนๆ :คิดว่ามีไลน์เธอตลอดปลั้ค
เอ : (มันเขิลครับหน้าแดงเชียวมันมุดเข้าไปในกระโปรงเพื่อนผู้หญิงเพื่อกลบเกลื่อนความเขิล55555)
แล้วเพื่อนมันก็มาถามผมอีกครับว่า
เพื่อน : เอฝากให้กูถามมึ_ว่ะ "ตรุษจีนได้อั่งเอาป้ะ"
ผม : ได้ๆ
เพื่อน : คือ"ตรุษจีนนี้ไม่มีอั่งเปา มีแต่รักของเราเทอจะเอาไหม"
ผม : (เขิลจนร้อนวูบวาบไปหมด หน้าแดงมาก ไปเกาะหลังเพื่อนผู้หญิงกลบเกลื่อนความเขิล>\\\< )
พอผมกลับบ้านไปนี่เขิลแทบลั่นบ้านจิกหมอนเกือบขาด555555 ตอนนั้นความรู้สึกแอบชอบก็เข้ามาอีกครั้งครับ ผมไม่รู้ว่าตัวเองทำไมคิดแบบนี้ทั้งๆที่เค้าปฏิเสธผมมาแล้ว เค้ามีคนที่แอบชอบอยู่แล้วคงไม่มาชอบผมหรอกมั้ง มันโคตรทรมานเลยเวลาคนที่เราแอบชอบมาปรึกษาว่าแอบชอบคนนี้ต้องทำยังไง ความรู้สึกนี้วนเวียนอยู่ในหัวผมตลอดเวลา ผมพยายามทำกิจกรรมอย่างอื่นเพื่อให้ลืมมันไปแต่ก็ทำไม่ได้เหมือนความรู้สึกชอบยังอยู่แต่ก็ลังเลครับว่าควรจะแอบชอบต่อไปดีมั้ย ผมไม่อยากไปเสียใจทีหลังน่ะครับ แล้วผมก็ไปเจอหนังสือเล่มนึงครับผมชอบมากๆเลย มันมีประโยคนึงบอกว่า "การที่แอบชอบแล้วทำอะไรสักอย่างดีกว่าการแอบชอบแล้วไม่ทำอะไรเลย" ผมเลยกลับมาคิดทบทวนอีกทีครับว่าผมควรจะทำยังไงดีครับ สรุปผมก็คิดว่า "เอาว้ะเป็นไงเป็นกัน ก็คนมันชอบนิว้ะ มันห้ามความรู้สึกไม่ได้หรอก" รอบนี้ถ้าพลาดน่าจะเสียเพื่อนจริงๆละครับ ก็แอบกลัวอยู่นิดๆว่าความชอบที่ผมให้ไปมันไม่พอ TT ที่ผมกลับมาแอบชอบมันเหมือนเดิมอาจจะเพราะความหวังที่มันให้ครับ ปกติแล้วถ้าไม่คิดอะไรมันจะไม่เขิลแต่นี่มันเขิลหน้าแดงมันเหมือนให้ความหวังอ่ะครับ ผมอาจจะคิดไปเองคนเดียวก็ได้แงๆ พอมาถึงวันก่อนวันวาเลนไทน์ครับผมก็กะจะซื้อดอกกุหลาบให้มันครับผมซื้อมาทั้งหมด 7 ดอกด้วยกันมีสีแดง 6 ดอกและสีชมพูอีก 1 ดอกครับสีชมพูนี่แหละที่ผมจะให้มัน ( มันเป็นสีที่มีดอกเดียวแทนคนพิเศษ>< ) ผมเดินให้ดอกกุหลาบผู้หญิงทั่วห้องครับ แต่เป้าหมายจิงๆของผมคือมันครับ แล้วผมก็เดินไปให้มันครับบอกไปว่าให้ในฐานะ"เพื่อน"ตอนนั้นไม่รู้ว่าทำไมพูดแบบนั้นผมน่าจะพูดความในใจไปเลยTT จากนั้นผมก็เริ่มหัวเสียนับจากตอนที่ให้ตอนเช้าครับ พอตอนเลิกเรียนกำลังรอรถโรงเรียนอยู่เเฟนของเพื่อนผมอยู่กับเอแล้วผมก็ยุกับเพื่อนครับเพื่อนไปหาแฟนมันเลยต้องไปกับมันด้วย ผมก็เลยได้อยู่กับเออีกแล้วครับ55555 ตอนนั้นแม่แฟนของเพื่อนก็อยู่ด้วยครับ ขอแทนแม่แฟนของเพื่อนว่าแม่นะครับ แม่อยู่กับเอครับว่าการบ้านของแฟนของเพื่อนมีอะไรบ้างแล้วแม่ก็เปิดกระเป๋าเอดูครับ แม่บอกว่า"แหม่ๆสาวคนไหนให้เนี่ยเอบอกแม่มาสะดีๆ" เอมันมองมาที่ผมครับ (เพราะผมเป็นคนให้มันเอง55555 อยากจะบอกแม่จิงๆว่าไม่ใช่สาวคนไหนแต่เป็นผมนี่เอง ) 
เอ : ไอสัส(ผม)อย่าบอกแม่นะ
แม่ : บอกแม่มาเดี๋ยวแม่ให้ 5 บาท
ผม : บอกไม่ได้ครับ5555 (บอกก็แย่แว้วเย่ๆ )
ผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเก็บดอกกุหลาบไว้อยู่นะครับ แต่พอเห็นมันเก็บไว้เท่านั้นแหละความหวังพุ่งสูงมากครับ555ตอนนั้นต่างฝ่ายต่างเขิลครับ ผมรีบมโนว่ารถโรงเรียนจะออกกลบเกลื่อนความเขิลครับ ผมนี่รีบวิ่งขึ้นรถเลยกลับบ้านเลย วันๆผมก็ไม่ได้ทำไรมากครับ เรียนหนังสือ เขิล นั่งจิกหมอนไปวันๆ55555


ผมขอถามทุกคนหน่อยครับว่า แบบนี้พอมีโอกาศที่เขาจะชอบผมมั้ยครับ ผมรู้สึกกับเค้าคนเดียวครับ มันมีอะไรบางอย่างที่พูดคุย ทำกิจกรรมต่างๆแล้วถูกชะตาอ่ะครับ ตอนนี้ผมกำลังคิดทบทวนในใจครับว่าผมมั่นใจว่าผมชอบเค้าจรึงๆรึเปล่า เพราะถ้าไม่มั่นใจว่าชอบคบๆกันไปยังไงก็ต้องเลิกกันอยู่ดีครับ มันตอนนี้สำหรับผมมันเป็นมากกว่าเพื่อนสนิท แต่ไม่ใช่แฟนน้ะครับ ผมเป็นคนคิดถี่ถ้วนน้ะครับถ้าไม่ชอบจริงๆจะไม่คบครับ ผมต้องทำยังไงต่อดีครับTT กินข้าวก่อนนะครับ เดี๋ยวมาเล่าต่อยังมีอีกเพียบ5555

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

KitchenRai 23 ก.พ. 59 เวลา 22:34 น. 2
ขอโทษที่ให้รอนะค้าบบมาต่อกันเลย เมื่อวันพฤหัสที่แล้วครับ ผมต้องสอบข้อสอบกลาง ซึ่งทุกๆคนก็ต้องมาสอบรวมทั้งเอด้วย ตอนเช้าก็มานั่งตรงโต๊ะชมพูฟ้าครับ เพื่อนผมมันจองไว้อยู่แล้วแต่พอผมมาแม่งไม่มีที่นั่งครับผม เหลือที่นั่งแค่ตรงข้างๆเอ TT ผมก็พูดในใจ..."ทำไมต้องมานั่งข้างมันด้วย นั่งใกล้ทีไรเขิลและเเอบยิ้มทุกที"....ผมเป็นคนไม่ค่อยขยันครับ55555 ผมชวนเพื่อนๆเล่น 007 ปั้ง มีคนเล่นประมาณ5 คนรวมผมกับเอครับ วิธีเล่น007 ปั้งคือใครที่โดนปั้งคนที่โดนปั้งห้ามยกมือแต่คนที่อยู่ข้างๆ 2 คนต้องยกมือครับ บทลงโทษจะให้โดนตีหลังรอบวงครับ โคตรเจ็บเรอะ ผมไม่เคยเล่นครับ เล่นครั้งแรกโดนเลยครับ รับน้องใหม่อย่างผม5555 
พอโดนตีเท่านั้นแหละครับผมนี่ยืนขึ้นเลย-.,- โอ้โหหลังนี่ระบม.เอมันตีเหมือนเคียดแค้นผมมาก.....ผมเจ็บครับแต่ความเจ็บก็หายเป็นปริบทิ้ง คือมันไม่เจ็บเลยครับ เขิลอยู่นั่นแหละ555555 พอช่วงพักกลางวันครับกำลังจะขึ้นลิฟครับ เพื่อนมันบังคับให้ผมขึ้นลิฟไอเอสองคน....จริงๆผมก็อยากไปสองคนแหละ>\\\<  บอกตามตรงเลยครับหน้าแดงไปหมด เขิลมากๆ ผมคิดไปไหนแล้วไม่รู้...ตอนแรกคิดจะบอกไปเลยว่าขอเป็นแฟนเพราะเรื่องที่ผมแอบชอบมันก็รู้อยู่แล้ว แต่จนสุดท้ายก็ไม่ได้พูดครับ ใจมันมัวแต่กังวลว่าจะเสียเพื่อนจะทำยังไงต่อไปอ่าาาTT เราไม่ได้คุยกันเลยสักคำตั้งแต่ในลิฟถึงหน้าห้องครับ จนเพื่อนมาก็ไปรวมวงกับเพื่อน แล้วเพื่อนมันก็แกล้งอีกแล้วเหลือที่ไว้ให้ผมกับเอนั่งด้วยกัน55555 ตอนเล่นอูโน่ผมโคตรหมันใส้มันเลยแกล้งมันอย่างเดียวคริๆ แกล้งจนเพื่อนแซวกันยกใหญ่>\\\<. (วันๆเขิลไรนักหนา5555). จริงๆเรื่องมีต่อนะครับอันนี้ยังคร่าวๆเองครับ.ไว้เดี๋ยวว่างๆจะมาพิมต่อครับ ฝากแสดงความคิดเห็นกันด้วยน้า รักทุกโคนนน
0
KitchenRai 18 มี.ค. 59 เวลา 23:02 น. 4
    วันนี้ผมมีคาบว่างครับ ผมนี่รีบวิ่งไปหาเอเลย ไปทำกิจกรรมร่วมกันตั้งหลายอย่างครับ ผมยื้มหมีตัวใหญ่ของเพื่อนมาครับมันได้จากแฟนมา ผมเอามานอนเล่นกับเอ ผมนอนตรงหัวหมี เอมันนอนตรงพุงหมี ผมหันไปหาเอครับอยากจะมองตอนมันนอน ผมแอบนอนตอนมันนอนบ่อยๆครับ น่ารักฝุดๆ>\\< แต่ปรากฏว่ามันไม่นอนครับ กลายเป็นสบตากันปิ้งๆเลย หน้านี่เกือบจะจูบกันละครับ โคตรเขิลเลย ถ้ามองมันสัก 10 วิ ผมคงหน้าแดง ยิ้มแป้นครับเลยต้องมุดหน้ากลบเกลื่อน555555 เห็นมันนอนอย่างมีฟามสุขผมนี่อดที่จะแกล้งมันไม่ได้เลยไปจี้มันครับ เสียงหัวเราะและท่าของมันโคตรน่ารักเลยครับ "เดี๋ยวเหอะ ไอกล้า" แล้วผมก็ใช้ฟิวเจอร์บอร์ดเป็นที่ป้องกันมันครับ แต่มันมีความคิดล้ำกว่าผมอีกครับ5555 นั่งทับผมเลย=0= มันนั่งบนหลังผมอย่างกับม้าTT แต่ก็ฟินไปอีกระดับครับ>\\\<
วันต่อมาผมกับภีมก็แชทด้วยกันครับ จู่ๆไอภีมแม่งก็ขึ้นประเด็นไอเอเลยครับ มันเล่าว่า เมื่อวานไปกินข้าวกับบูม เอ และพ่อแม่ของพวกมันมา ไอบูมมันหลุดปากพูดออกไปครับว่าผมชอบเอ วินาทีที่ภีมมันเล่นผมถึงกับอึ้งเลยครับ กลัวพ่อแม่ของเอจะให้เลิกคบ เลิกยุ่งด้วยครับ แต่มันไม่ใช่ผลมันตรงกันข้าม แม่เอยิ้มครับแล้วก็ไม่ได้ว่าอะไร พ่อของเอก็ถามว่าสวยมั้ย แม่เอเลยบอกว่า คนที่ชอบเอมันเป็นผช55555 ตอนนั้นพวกมันขำกันยกใหญ่ครับ โดยเฉพาะเอเขิลสามสิบตลบได้ครับ>\\\< ไว้จะมาเขียนต่อนะครับ
0
KitchenRai 24 เม.ย. 59 เวลา 09:33 น. 6

เรื่องของผมจบไม่สวยครับ ผมเลยไม่ค่อยจะอยากเขียนต่อสีกเท่าไหร่นะครับฮร่าๆ แต่ก็จะเขียนต่อเป็นประสบการณ์ให้ทุกคนอ่านกันนะครับ

0
KitchenRai 24 เม.ย. 59 เวลา 09:34 น. 7
วันนี้เป็นวันที่ออกไปเที่ยวฟิวเจอร์ครับ มีคนไปด้วยกันทั้งหมด 6 คนมีไอบูม ภีม ผม เอ และเพื่อนอีกสองคนชื่อ หนึ่ง กับ เเยมครับ เป็นโอกาศที่ดีเลยทีเดียวที่จะได้ใกล้ชิดกับมัน พอสอบเสร็จผมก็เดินออกจากโรงเรียนไปหน้าหมู่บ้านเพื่อนั่งแท็คซี่ครับ ระหว่างทางที่เดินก็เดินเป็นคู่ๆครับ เอ - ผม  บูม - ภีม  เเยม - หนึ่ง
แต่อยู่ดีๆจากที่เป็นคู่ๆกลายเป็นสองกลุ่มสะงั้น โดยที่ผมกับเออยู่คนละกลุ่ม โคตรโกรธมันเลยครับอยู่ดีๆก็เดินหนีผมสะงั้น พอถึงหน้าหมู่บ้านก็โบกแท็คซี่ครับ สิ่งที่ทำให้ผมอึดอัดอีกรอบคือผมต้องนั่งทับเอมันครับ5555 คือที่นั่งแท็คซี่มันไม่พอเลยต้องนั่งทับกัน พอนั่งทับไอเอเท่านั้นแหละ "ได้รู้สึกถึงขาที่นุ่มนวล แรงกระแทกของรถทำให้รู้สึกฟินสิดๆ" ถุ้ยย ผิดประเด็น เข้าเรื่องต่อเลยดีกว่าครับ หลังจากนั่งทับกันต่างคนต่างหันหน้าหนีครับ ไม่กล้าคุยกันเลย เพื่อนมันก็แซวว่า "ทำไมมันเงียบกว่าปกติจังน้า"เราสองคนก็ไม่ได้ตอบครับ พอถึงห้างเราก็ไปดูหนังกัน ผมได้นั่งใกล้กับเออีกละครับ>\\\< หนังเหนิงผมไม่สนใจละครับ ได้มองมันเวลายิ้มโคตรมีความสุขเลย เวลามันยิ้มตามันจะตี่ แก้มจะยุ้ยมากครับ น่าจับมาหยิกสะให้เข็ดเลย ( ผมขอเดาว่าหลายคนคงคิดไปไกลแล้วใช่มั้ยครับ5555 ) เพื่อนมันคงคิดในใจว่า"ไอกล้ามึ_นี่บ้าป่าว มองแต่ไอเออยู่นั่น" หลังจากดูเดดพูลเสร็จเราก็ไปกิน KFC ครับ( ผมไม่ได้ค่าโปรโมทนะ555 ) 
ตอนนั้นผมอิ่มครับเลยไม่ได้สั่งอะไรกินเลย แย่งไอเอกินเอาครับ555 ผมมองด้วยสายตาออดอ้อน แล้วสิ่งที่มันทำคือ จ้องหน้าผม 5 วิแล้วก็หันหน้าหนีครับ ผมคิดในใจ ( "ว้าวๆมันเขิลอีกแล้ว" ) ผมก็ร่าเริงจนมาถึงตอนส่งมันกลับบ้านครับ คำพูดสุดท้ายที่ผมได้ยินจากมันก่อนคือ "แล้วเจอกัน" คำนี้เป็นคำปกติธรรมดาที่ทุกคนคุ้นเคยแต่สำหรับผมคำพูดนึงของมันสำคัญมากๆครับ เรื่องราวของวันนั้นก็จบเพียงเท่านี้ครับ ไว้จะมาเล่าต่อนะคร้าบบ
0