Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อติ่งอายุ13 ไปดูคอนเสิร์ต (Part1)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่น้องชาวเด็กดีทุกคน เราชื่อว่ามีมี่นะคะ อายุ 13 ปีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวการไปคอนเสิร์ตครั้งแรกของเราตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คอนเสิร์ตที่เราไปมาเป็นของ cnblue ค่ะ ชื่อคอนเสิร์ตว่า 2016 CNBLUE LIVE [COME TOGETHER] IN BANGKOK ได้แก่ จอง ยงฮวา อี จงฮยอน คัง มินฮยอก และอี จองชิน ค่ะ (เรียงตามความอาวุโส อิอิ)

 

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2558

  วันนั้นเป็นวันกดบัตรของเราค่ะ เรากดที่คอมบ้านตัวเองค่ะ เน็ตค่อนข้างเร็วจึงไม่เป็นอุปสรรค แต่ทว่า...นี่ขนาดเน็ตเร็วเรายังได้บัตรเกือบท้ายๆเลยค่ะ เราซื้อบัตรยืนนะคะ 4500 เรากดใช้เวลา 1 นาทีค่ะซึ่งถือว่าไม่เร็วค่ะ เพราะเราเปลี่ยนที่อยู่เลยต้องกรอกใหม่ทำให้เสียเวลาในการพิมพ์ค่ะ เราได้บัตรที 339 และ 340 ค่ะ อ้อ ไปคอนครั้งนี้เราไปกับเพื่อนนะคะอายุเท่านี่แหละค่ะ แต่เราเป้นผู้นำขบวนของเรื่องค่ะ 55555555

 

          วันที่ 16 มกราคม 2559

          วันนี้เป็นวันที่เราตื่นเต้นมากค่ะ ใครไม่ตื่นเต้นบ้างล่ะจะได้ไปดูคอนเสิร์ตอ่ะ 55555 แล้วเราก็ยังไม่เคยไปเลยด้วย อ้อ เราจะบอกว่าก่อนหน้านี้เราเล่นทวิตเตอร์ค่ะแล้วเราก็ไปเจอรถตู้รับส่งจากบางนาไปอิมแพคค่ะ จัดทำขึ้นโดยBOICEด้วยกันเองนี่แหละค่ะ (BOICEคือ ชื่อที่ใช้เรียกแฟนคลับ) เราก็เลยแอดไลน์ไปถามพี่เค้าดูแล้วราคามันก็โอเคดีก็เลยตกลงค่ะ บ้านเราอยู่บางปะกงค่ะ

          พูดเลยค่ะว่าเราตื่นตั้งแต่ตี4 มันนอนไม่ลงค่ะ แล้วก็คือแบบก็คิดอยู่เสมอว่า “เห้ย นี่เราได้หายใจอากาศประเทศเดียวกันอยู่เหรอเนี่ย” ตื่นเต้นไปหมดเลยค่ะ

          เรานั่งรถไปที่เซนทรัลบางนาค่ะเพื่อจะไปรอขึ้นรถตู้ที่จองไว้แต่ดันตื่นเต้นมาเร็วเกิ๊นมาตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดอ่ะค่ะ555555 แต่โชคดีที่ท็อป supermarket ข้างล่างมันจะเปิดก่อนก็เลยเข้าไปหาอะไรทานกันกับเพื่อนค่ะ กินไปกินมาห้างข้างบนก็เปิดค่ะก็กะจะเดินไปซื้อของฝากให้โอปป้าค่ะ ร้านที่เราไปซื้อคือDaiso ค่ะ หรือทุกอย่าง60บาททที่ทุกคนรู้จักคน เพราะไม่รู้ว่าเค้าจะรับของเราหรือเปล่าก็เลยไม่กล้าเอาของแพงค่ะ เราซื้อชุดแมวค่ะ เพราะมินฮยอก(เมนเรา)เลี้ยงแมวค่ะ รักแมวมากๆด้วย ก็เลยซื้อชุดแมวน่ารักๆให้บวกกับมันเก็บเข้ากระเปาเราง่ายด้วยเพราะกระเปาเราเป็นกระเป๋าสะพายข้างใบกลางๆไม่ใหญ่มาก จากนั้นเรากับเพื่อนสองคนก็เดินกันไปเดินกันมารอจนก่อนถึงเวลานัดนาทีค่อยเดินไปรอรถตู้ที่จองไว้ที่ตรงข้ามเซนทรัลบางนาค่ะ

          พอไปถึงที่รอรถที่นัดกันไว้ค่ะ คือสังเกตง่ายมากมีผู้หญิงจำนวนหนึ่งเกาะกลุ่มกันนั่นแหละค่ะ ใช่แน่ๆ เราสองคนกับเพื่อนก็เขินๆอายๆแบบทำตัวไม่ถูกก็เลยยืนอยู่ตรงนั้นอ่ะค่ะ ซึ่งมันห่างจากพี่ๆกลุ่มนั้นมากกกก แล้วซักพักพี่เค้าก็เรียกเราแล้วก็ถามเราว่าใช่ที่ขึ้นรถตู้มั้ยแล้วเค้าก็ชวนเรามานั่ง เราก็คิดในใจค่ะ ทำไมboiceนิสัยน่ารักกันอย่างนี้ ><

          พอรถตู้มาถึงก็ขึ้นไปนั่งค่ะแล้วรถก็แล่นตรงขึ้นทางด่วนไปอิมแพคเลย แต่อุปสรรคก็คือ รถโครติดเลยค่ะ แต่พอขึ้นทางด่วนก็มีเพลาๆลงบ้างค่ะ

 

          พอไปถึงอิมแพคเรากับเพื่อนก็ตื่นเต้นมากๆค่ะ ไม่ได้ตื่นเต้นที่ได้เห็นอิมแพคอะไรหรอกค่ะเพราะเคยมาแล้วแต่ตื่นเต้นที่ตอนนี้เรากับอปป้าห่างกันนิดเดียวค่ะเพราะว่าตอนนั้นกำลังซ้อมกันอยู่ข้างบน เราไม่รออะไรทั้งงั้นลงรถแล้ววิ่งปรู๊ดดดดเข้าไปเลยคือตื่นเต้นมากกก พอเข้าไปก็มีที่ผิดหวังนิดนึงค่ะ คือข้างล่างมันมีแค่แสตนด์ที่เอาไว้ถ่ายรูปแค่อันเดียวแค่เนี้ยค่ะ ถ้าไม่มีคนมานี่คิดว่าคอนล้างเลยค่ะ เราก็ไปถ่ายนะคะแต่เพื่อนถ่ายให้เราไม่ชัดเลยจะให้ถ่ายใหม่ก็เกรงใจคนต่อแถวรอถ่าย555555

          ระหว่างนั่งรอเพื่อที่จะเข้าไปดูคอนอื้อหือฟินมากค่ะ เสียงซ้อมจากข้างบนฟินอะไรก็ฟินไม่เท่าเสียงกลองจากมินฮยอกที่กำลังตีค่ะ ดังปังๆๆ ลงมาอื้อหืออมีกำลังใจในการรอเยอะเลยค่ะ พอประมาณสี่โมงเย็นการ์ดก็เรียกบัตยืนมาต่อแถวตามเลขที่แปะไว้กับพื้นเราก็เข้าแถวตามปกติกค่ะ จนกระทั่ง5โมงเย็นกำลังใจได้เข้าฮอลค่ะ เราเอากล้องมาค่ะ เพราะแม่เราให้เอามาแม่บอกว่าเผื่อเอาเข้าไปได้เราก็เอาไปแต่เราก็รู้นะคะว่าห้ามเอาเข้าแต่เราก็ยังเอาไปแล้วคือตอนนั้นค่ะมันกำลังถึงคิวเราแล้วแล้วเราก็ซ่อนกล้องค่ะซ่อนไวในซิปกระเป๋าซึ่งมันโคตรเนียนนนน เราให้คนอื่นดูก็ไม่มีใครรู้ตอนแรกเราจะเอาเข้าไปค่ะ แต่พอเห็นการ์ดที่กำลังตรวจกระเปาคนอื่นอยู่นี่แทบช็อค ตรวจโคตรละเอียดดดด แบบอื้อหือออ เห็นแล้วอึ้งค่ะ เราเลยนับหนึ่งาองสามตัดสินใจวิ่งออกจากแถวบอกเพื่อนว่าเด็ยวมาแล้ววิ่งไปหาพี่พนักงานที่ตั้งบูธThai ticket major อยู่ไม่ไกลจากที่ตรวจบัตร

เรา : พี่คะหนูฝากของหน่อยได้ไหมคะ

พนง : ที่นี่ไม่รับฝากของ (หน้าตาไม่รับแขกแถวหน้าบึ้ง)

เรา : พี่คะอีกไม่ถึงสิบคิวจะตาหนูแล้วค่ะหนูขอร้องนะคะ (หน้าตาเราคอนนั้นเรากระวนกระวายมากๆ)

พนง : ไปฝากที่จุดฝากของค่ะ

 คือแบบตอนนั้นเราก็ไม่คิดอะไรแล้วเราก็เอากล้องแล้วก็โปสเตอร์เพื่อนกับของเรามาบังกล้องไว้แล้ววางพิงเสาแล้วก็ไปต่อแถวค่ะ แล้ว ณ จุดๆนั้นคือมีพ่อบ้านคนหนึ่งค่ะ เป็นคนเก็บขวดค่ะ เค้าก็มาเก็บขวดบวกขยะที่วางตามเสา เราก็เห้ยยยยย แล้วก็กล้องล่ะเล่นวางซะเหมือนขยะด้วย เวรละๆๆๆๆ แล้วก็มีพี่การ์ดคนนึงบอกว่าห้ามเอาถึงเข้าไปจากนั้นboiceหลายคนก็เอาถึงที่โปสเตอร์กันไปวางที่เสาเดียวกับเรากันใหญ่เราก็ใจชื้นๆขึ้นมาเยอะเลยค่ะ จากนั้นก็ถึงตาเราเช็คกระเปาค่ะ พี่การ์ดคือค้นละเอียดชนิดซิบทุกซิบ คือก็เป็นความโชคดีของเราที่ไม่เอากล้องเข้าค่ะ 

เด็กดีจำกัดตัวอักษรเดี๋ยวมาอัพต่อนะคะ



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

7 มี.ค. 59 เวลา 22:32 น. 2

อายุ 13 ไปคนเดียววว พี่อายุ 16 ยังนั่งดูห้าหน่อบีบีอยู่หน้าจอคอมเลยน้องเอ่ยย 

0