Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อติ่งอายุ13 ไปดูคอนเสิร์ตครั้งแรก (Part 2)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาต่อจากกระทู้แรกนะคะ
http://www.dek-d.com/board/view/3610154/
ลิ้งค์กระทู้แรกค่ะ     



จากนั้นเราก็ยื่นบัตรให้พี่เค้าดูแล้ววิ่งปรู๊ดเข้าฮอลค่ะ นาทีที่เราเข้าฮอลปั๊บ เหยยย นี่คิวที่339จริงดิทำไมมันถึงโล่งจังแล้วเราก็ปักหลักตรงนั้นแหละค่ะอยู่แถวที2-3ของเวทีค่ะถือว่าใกล้มากๆเพราะเราใกล้รั้วค่ะ เพราะคนที่เข้ามาก่อนส่วนมากจะไปเกาะรั้วฝั่งเวทีที่ยงฮวาเดินค่ะเวทีใกล้ทางออก+เวทีฝั่งจงฮยอนเลยยังว่างๆ ถือได้ว่าไม่เบียดค่ะ สบายๆชิวๆเหมือนเข้าแถวหน้าเสาธงตอนเช้า

ปล. เราสูง 168 เพื่อนเราสูง 150 เซนติเมตรนะคะ

 

          18.18 น.

ฮอลทั้งฮอลดับลงตามสัญชาติญานของความเป็นแฟนคลับก็เปิดแท่งไฟกันทั้งฮอลแต่ด้วยความที่เราอยู่บัตรยืนจึงได้เห็นสิ่งที่ทุกคนไม่เห็นค่ะ เราเห็นทั้งสามคนเดินมาประจำที่แล้วยงฮวาจึงมาเป็นคนสุดท้ายค่ะ จากนั้นก็เริ่มคอนเสิร์ตค่ะ คอนเสิร์ตก็เล่นไปตามปกติค่ะ


แล้วพอจบเพลงๆนึงตอนนั้นรู้สึกว่ากลองมินฮยอกเป็นอะไรก็ไม่รู้ค่ะยงฮวาก็แก้ปัญหาทันท่วงทีหลังจากเกิดปัญหาไม่ถึง5วินาที

พี่เค้าพูดว่า “ผมมีเพลงใหม่ๆมาให้แฟนๆฟังด้วยครับตอนที่ซ้อมก็เหนื่อยบ้าง แต่พอนึกถึงแฟนๆแล้วไม่เหนื่อยเลยครับ” แล้วก็ “are you havingfun?” ร้องเพลงด้วยกันนะครับ คือเอาใจแฟนๆไปเลยค่ะ น่ารักมากกก เป็นหัวหน้าวงที่แก้ไขสถานการณืได้ดีมากก T^T///


อันนี้ที่กลองมินฮยอกมีปัญหาค่ะ เราถ่ายไว้เอง
https://youtu.be/W4-I1teiEM0



          แล้วก็มาคอนครั้งนี้พูดไทยเยอะมากซึ้งมากค่ะ มีทั้ง

“ถ้าผมพูดภาษาทยได้ดีกว่านี้ ผมอาจจะสื่อความหมายให้แฟนๆได้ดีกว่านี้” แล้วก็อะไรอีกเยอะแยะเลยค่ะ มินฮยอกก็ “ทุกคนสนุกมั้ยครับบบบ” พอแฟนกรี๊ดก็ “ดังกว่านี้!!!” 55555 เมนใครเนี่ยน่ารักจัง “ดีใจที่ได้มาหาแฟนๆที่ประเทศไทยอีกครั้งคั่บ” มินน่ารักมากกกกกกก >< กล้ามนี่ทะลุกลองมาเลยจ้า

       


   แล้วก็โปรเจคของboiceไทยค่ะ ปีนี้เรามีสองโปรเจคคือมอบเค้กฉลองครบรอบ6ปี ร้องเพลงhold my hand แล้วก็สวมมงกุฎตอนเพลง Cinderella ค่ะ  


          โปรเจคมอบเค้กและใส่มงกุฎดำเนินไปได้โคตรของโคตรค่ะ จนกระทั่งมาถึงโปรเจค...ร้องเพลง Hold my hand โปรเจคนี้จะทำต่อจากมอบเค้กค่ะ พอboiceเริ่มร้องปั๊บ มันก็จะประมาณว่า งั้วเงี้ยๆๆเป็นเพลงบ้างไม่เป็นเพลงบ้างในสายตาอปป้าค่ะเพราะเค้าไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรค่ะ ตอนแรกๆมิน ชิน ยง ก็ดูเหมือนจะฟังที่ฟังชัดเจนน่าจะเป็นมินค่ะ เพราะมินฮยอกทำท่าเงี่ยหูเลยแต่แล้ว...

จงฮยอน : Do you know love light?

อยู่ๆนางก็พูดงี้ค่ะทำเอาคนที่กำลังร้องอยู่นี่แทบร้องไห้ค่ะ ยังไม่พอค่ะจากนั้นนางก็ทำเป็นยกมาร้องเป็นตัวอย่าง คือสรุปง่ายๆค่ะ โปรเจคพังเพราะผู้ชาย5555555

          พอถึงช่วงจบคอนค่ะ ตอนนั้นผช.ก็กำลังไปขอบคุณครับตามแต่ละโซนอยู่ซึ่งยังไม่ถึงโซนเราแต่ก็ใกล้แล้วล่ะ เท่าที่รู้กันดีค่ะว่า เราซื้อของาให้มินฮยอกแล้วเราก็กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะโยนดีมั้ย เพื่อนเราก็บอกโยนเลยๆๆๆๆ เราก็เอาวะพอมินฮยอกเดินกอดคอมากับจองชินเราก็โยนเลยค่ะ ได้จังหวะมากๆค่ะ เพราะ เราโยนก็ที่สองคนนั้นจะเดินมาได้ก้าวครึ่งมินเห็นแล้วค่ะว่าโยนมาจากนั้นก็ซุบซิบอะไรกับจองชินก็ไม่รู้ค่ะ 5555555555 ถือว่าให้แล้วละกัน 55555555 จากนั้นพอขอบคุณครับก็ทุกโซนเสร็จยง ชิน มิน ก็เดินเข้าไปหลังเวทีค่ะ ส่วนคนสุดท้ายที่ทำโปรเจคพังก็คือจงฮยอนก็หยิบโทรศัพท์ไอโฟน6ขึ้นมา จำได้ว่าเคสสีแดงมั้ง5555นางหยิบขึ้นมาถ่ายวิดีโอเซลฟี่หน้าตัวเองกับแฟนคลับค่ะ เราติดด้วยน้า555ก็อยู่โซนนางไม่ติดได้ไง จงฮยอนเอาลงไอจีด้วยแหละ คริๆ

https://www.instagram.com/p/BAm2I-Lln5U/?taken-by=cnbluegt
อันนี้ลิ้งนะคะ ที่จงฮยอนเอาลงไอจี


                           1.28 ติดเราโยนของค่ะ

https://youtu.be/S96nqJnnFKg
    คอนเสิร์ตวันนั้นเราสนุกมากกกกกก
>< สัญญาครั้งหน้ามาไปอีก เราเชื่อแล้วล่ะว่าเป็นวงที่เล่นสดได้มันมากจริงๆ จบคอนถามว่าเมื่อยมั้ยเอาตรงๆนะคะมันก็เมื่อยค่ะ แต่ก็ไม่ได้เมื่อยขนาดร่างพังค่ะ ก็แค่เมื่อยนั่งพักแปปเดียวก็ต่อใหม่ได้ค่ะ เพราะว่ามันไม่เบียดค่ะ นี่ขนาดบัตรยืนขายหมดนะคะ 555555

          สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณทุกๆคนที่หลงเข้ามาอ่านหรือไม่ก็ตามค่ะ ถ้าพิมพ์ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ



แสดงความคิดเห็น

>