Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งานหลัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หน้าที่ของสายสืบสั่งสอนนิสัยศาสตร์ ทำหน้าที่รับปราบความริษยาที่ว่าร้าย คิดร้าย และทำร้าย สมกับที่พระพุทธเจ้าพระค์ทรงตรัสว่า ความริษยาว่าร้าย คิดร้าย ทำร้าย ทำลายตัวเองและโลกให้ฉิบหาย

จากสายสั่งสอนนิสัยศาสตร์

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Frangipani 1 มี.ค. 59 เวลา 18:14 น. 1

สวัสดีค่ะ เจ้าของกระทู้

หน้าที่ของสายสืบสั่งสอนนิสัยศาสตร์ ทำหน้าที่รับปราบ...ฮา ฮา ฮา ลัทธิใหม่เกิดขึ้นมาอีกแล้วหรือนี้  ยินดีต้อนรับสู่บอร์ดธรรม/ศาสนาค่ะ

ดิฉันเป็นพุทธค่ะ มิน่าเล่าสับสนสงสัย ไม่เข้าใจคำสั่งสอนและการบอกเล่าของเจ้าของกระทู้มาหลายๆกระทู้หล่ะ มากระทู้นี้เข้าใจหล่ะ

ดิฉันเป็นศิษย์พระพุทธเจ้าค่ะ ศรัทธาในคำสั่งสอนเดิมซึ่งมีแก่นสารย่อๆของท่านคือ...ศีล...สมาธิ...ปัญญา...หรือ มรรค8

หรือตามนี้เลยค่ะ...

 
เจ้าของกระทู้ลองอ่านๆๆๆๆ นะคะ เพียงอ่านก็เป็นสุขค่ะ และหากอ่านหลายๆรอบก็จะเป็นสุขยิ่งๆขึ้นไปค่ะ คุณอ่านหลายๆรอบนะคะ ดิฉันภาคภูมิใจในคำสั่งสอนแห่งองค์ศาสดาค่ะ นำมาแลกเปลี่ยนกับปรัชญาแห่งลัทธิของคุณค่ะ

ที่ดิฉันทำอยู่นี้ไม่ใช่งาน หรืองานหลักอะไรเลย ไม่ใช่การทำงานแต่อย่างใดแต่นี้เป็น ชีวิต จิตใจ เป็นวาระอันแท้จริงเป็นธรรมชาติในทุกเสี้ยววินาทีของดิฉันเลยค่ะ นั้นคือระลึกถึงคำสั่งสอนเดิมของท่านทุกวินาทีค่ะ

สิ่งดีๆนำมาแบ่งปันดิฉันมีอยู่ทุกลมหายใจนี้ไม่ใช่งานนะคะ สิ่งดีๆที่มีอยู่นำมาเผื่อแพร่ให้คุณด้วยค่ะ

มากระทู้นี้ก็ไปฟังคำสั่งสอนเดิมๆของศาสดาของดิฉันบ้างนะคะ นี้ก็เป็นสิ่งดีๆที่อาจะแตกต่างจากของคุณ แบ่งปันค่ะ

หลุดพ้นด้วย...อาการอย่างนี้~~~


มากระทู้นี้เข้าใจหล่ะ ที่ผ่านๆมา งง งง กับกระทู้ของคุณมาหลายกระทู้ค่ะ ว่างๆคุณนำลัทธิของคุณนี้มาลงเรื่อยๆนะคะ ดิฉันได้แลกเปลี่ยนแบ่งปันคุณด้วยคำสั่งสอนเดิมๆของพระพุทธเจ้าค่ะ ซึ่งฟังหรืออ่านแล้วจะทำให้คุณเป็นสุขและหลุดพ้นค่ะ

รอกระทู้ต่อๆไปด้วยค่ะ ^____^

0