Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มารู้จักกองทัพเหล่าสัตว์น่ารักใน ZOOTOPIA ที่หลายๆคนที่ได้ดูเป็นต้องหลงด้วยความน่ารัก !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มารู้จักกองทัพเหล่าสัตว์น่ารักใน ZOOTOPIA ที่หลายๆคนที่ได้ดูเป็นต้องหลงด้วยความน่ารัก

 

หลายคนที่ได้ไปดูภาพยนตร์แอนิเมชั่น ZOOTOPIA จาก วอลท์ดิสนีย์แล้วคงจะหลงไหลไปความน่ารักของเหล่าตัวละครสัตว์ในเรื่องนี้อย่างแน่นอน ถ้าอย่างงั้นเราไปทำความรู้จักกับเจ้าตัวละครน่ารักกันเลยดีกว่าว่าจะได้แรงบันดาลใจมาจากตัวละครในชีวิตจริงอย่างไรบ้างไปดูกันเลย



จูดี้ ฮอปปส์

กระต่ายสาวน้อยผู้ที่เชื่อว่าในซูโทเปีย ใครๆก็สามารถเป็นอะไรก็ได้ เธอเป็นกระต่ายน้อยตัวแรกที่ได้เข้าทานในกรมตำรวจซูโทเปีย แต่เธอต้องพิสูจน์ตัวเองถึงแม้ต้องร่วมมือกับเจ้าจิ้งจอก 18 มงกุฎเพื่อไขคดีแรกของเธอก็ตาม
แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : กระต่ายที่ดูน่ารัก น่าเอ็นดู แต่เธอต้องมีพิษสงด้วย จุดพิเศษเธอคือดวงตาที่มีสีม่วงได้แรงบันดาลใจจากนักแสดงชื่อดัง อลิซาเบธ เทย์เลอร์
  

 

นิค ไวลด์

เจ้าจิ้งจอกนักต้มตุ๋นที่เสน่ห์ล้นหลามและเจ้าเล่ห์มากๆ เขาเป็นคนที่ชอบออกความคิดเห็น คิดไวทำไว และเป็นพวกที่มองโลกแบบเย้ยหยัน และเป็นพวกที่มองโลกความเป็นจริง เขาตรงข้ามกับจูดี้ทุกอย่างเพราะเกิดมาในเมือง เขาไม่แคร์คติของเมืองนี้คืออะไร และไม่คิดว่าใครจะสามารถเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น
แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : จิ้งจอกที่ใครหลายๆคนมองว่าเป็นเจ้าเล่ห์ แต่ในความเป็นจริงแล้วคือสัตว์ที่คิดไว ทำไว ซึ่งเป็นคาแรกเตอร์ที่น่ามีความประชกประชัน แต่จิ้งจอกตัวนี้ก็ต่างจากตัวอื่น เพราะในความขี้อายและขี้กลัว

 

กาเซลล์

สาวผู้โด่งดังและป๊อปที่สุดในซูโทเปีย คือกาเซลล์ ผู้ได้รับการยกย่องจากแฟนๆ มากมาย เพราะเธอเป็นคนดังและแบบอย่างในสังคม มีทั้งความดีและความสามารถและเธอยังเป็นตัวแทนของจิตวิญญาณของเมืองนี้ เธอเป็นแรงบันดาลใจที่ว่า ใครๆ ก็สามารถเป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น
แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : ชาคีร่า นักร้องสาว ซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลก ที่มากด้วยความสามารถ

แฟลช 

เจ้าตัวสล็อธ ที่ทำงานเร็วที่สุดของกรมขนส่งสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ถึงจะทำงานไวที่สุดแต่ก็ยังช้าสุดๆอยู่ดี และเป็นคาแรกเตอร์ที่ขโมยซีนสุดๆ

ในเรื่องนี้ แอนิเมเตอร์ได้แรงบันดาลใจมาจาก : จากสล็อธตัวจริง เนื้องจากเป็นสัตว์ที่เชื่องช้าจึงดีไซน์มุกตลกเข้าไปด้วย เพื่อสร้างความอืดอาดให้กับตัวละครนี้
  

ที่มาของภาพ : @พริตตี้ปลาสลิด

 

แสดงความคิดเห็น

>