Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

The Jungle Book จากนิยายอมตะสู่ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
The Jungle Book

จากนิยายอมตะของ รัดยาร์ด คิปลิงส์ และได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดคลาสสิคจากดิสนีย์ The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่า คือภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ กับการผจญภัยของ “เมาคลี” (นักแสดงหน้าใหม่ นีล เซ็ทธิ) เด็กน้อยที่ถูกเลี้ยงโดยครอบครัวของหมาป่า แต่เมาคลีพบว่าเขาไม่เป็นที่ต้อนรับในป่าแห่งนี้อีกต่อไป เมื่อ เชียร์ คาน เสือร้ายผู้น่าเกรงขาม (ให้เสียงโดย ไอดริส เอลบา) ที่มีแผลเป็นจากฝีมือมนุษย์ ให้คำมั่นว่าจะกำจัดทุกสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นภัยคุกคาม
หลังจากถูกขับไล่จากบ้านเพียงหลังเดียวที่เขามี เมาคลีจึงออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ โดยได้รับการชี้แนะจากคู่หูที่กลายมาเป็นอาจารย์ บากีร่า(ให้เสียงโดย เบน คิงส์ลีย์) และหมีผู้มีจิตวิญญาณอิสระ บาลู (ให้เสียงโดย บิล เมอร์เรย์) ระหว่างทาง เมาคลีได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ป่าที่ไม่ได้ให้ความสนใจในจิตใจของเขา รวมถึง คา (ให้เสียงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) งูเหลือมที่เสียงอันเย้ายวนและจ้องสะกดจิตเด็กน้อยคนนี้ และคิง ลูอี้ ผู้ปากหวาน (ให้เสียงโดย คริสโตเฟอร์ วอลเคน) ที่พยายามจะบังคับเมาคลีให้เปิดเผยความลับของพลังอันอัตรายและอธิบายไม่ได้ของดอกไม้แดงหรือที่เราเรียกกันว่า “ไฟ”

ผลงานจากผู้กำกับ จอน ฟาฟโรว์ (“ไอรอน แมน”) และเหล่าสุดยอดนักแสดงของหนังเรื่องนี้ยังรวมถึง ลูพิต้า ยองโก ที่มาให้เสียงแม่หมาป่าผู้คอยปกป้องเมาคลีอย่างเต็มที่ รัคชาร์ และจิอันคาร์โล เอสโพสิโต ที่มาให้เสียงหัวหน้าฝูงหมาป่า อาคีล่า The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่า คือการผสมผสานอย่างลงตัวของไลฟ์แอ็คชั่นและคอมพิวเตอร์การฟฟิคที่สมจริงของเหล่าสัตว์และสิ่งแวดล้อมต่างๆ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในนาทีนี้ และเทคนิคการเล่าเรื่องที่จะพาผู้ชมเข้าไปสู่โลกอันอัศจรรย์

The Jungle Book เมาคลีลูกหมาป่า การผจญภัยอันโลกโผนนี้จะมาถึงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 เมษายน 2559 และในระบบดิจิตอล 3 มิติ, ไอแมกซ์ 3 มิติ, และ 4 มิติ

แสดงความคิดเห็น

>