Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สงสัยเกี่ยวกับผู้หญิงที่อยู่ในวงการอนิเมะครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่าเดี๋ยวนี้ในวงการเมะนี่มีสาวๆเหลืออยู่มากน้อยแค่ไหน แล้วก็...ปกติสาวๆที่อยู่ในวงการนี้คิดยังไงกับผู้ชายที่อยู่ในวงการเดียวกันครับ

เพิ่มเติม คือ... หลักๆอยากรู้ว่า...ปกติเค้าคบกะผชในวงการด้วยกันมั้ยครับ รู้สึกว่าตัวเองคบคนนอกวงการแล้วอยู่ด้วยกันยาก แต่คนในวงการนี่ที่เป็นผญก็ไม่ค่อนจะเห็นซักเท่าไหร่

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ผู้รับใช้ซาตาน 12 มี.ค. 59 เวลา 01:46 น. 1

ไม่ได้คิดอะไรเป็นพิเศษค่ะ แค่คนชอบการ์ตูนเหมือนกัน (อันนี้เป็นวิธีการมองแบบผิวเผินไม่ได้เจาะจงคนใกล้ตัวนะคะ)
ส่วนผู้หญิงที่ชอบอนิเมะ...ก็ไม่น้อยเท่าไหร่นะคะ สังเกตจากงานหนังสือ งานคอสเพลย์ เอาค่ะ ผู้หญิงที่ซื้อหนังสือการ์ตูนยังไงก็ต้องเคยดูอนิเมะกันเป็นส่วนใหญ่ค่ะ ส่วนผู้หญิงที่คอสเพลย์การ์ตูนยังไงร้อยทั้งร้อยก็อยู่วงการผู้เสพอนิเมะอยู่แล้ว

1
Shalnark T Diabolus 12 มี.ค. 59 เวลา 13:25 น. 1-1

ขอบคุณครับ จิงๆคืออยากรู้อ่ะว่าผญในวงการนี้ปกติเค้าคบกะผชในวงการด้วยกันมั้ย รู้สึกว่าหาคนนอกวงการที่อยุ่ด้วยกันได้ยาก 55555555+

0
Semaj-Heimus 12 มี.ค. 59 เวลา 21:43 น. 2

เพื่อนสาวๆยุ รร เดียวกัน ก็ชอบอนิเมะเหมือนกัน แต่ไม่ได้ค่อยได้คุยกัน รุ้สึกก็รุ้สึกแค่มีสิ่งที่ชอบเหมือนกัน อยากสนิทด้วยกัน ไรงี้ และที่สำคัญ มี ผญ น่ารักในกลุ่มนั้นตั้งหลายคน 555+

0
mikasa10413 18 มี.ค. 59 เวลา 13:20 น. 3

คิดว่ามีเพื่อนที่ชอบสิ่งเดียวกันนี่คงจะเป็นเพื่อนที่ดีกว่า  ผู้หญิงห้องเราไม่เคยดูอนิเมะเลยยกเว้นเรา เราเลยจะเข้ากับผู้ชายได้มากกว่าเพราะผู้ชายบ้าอนิเมะทั้งห้อง แล้วเพื่อนเรามีคนที่ชอบแล้วพวกเขาชอบอะไรไม่เหมือนกัน พอเราคุยกับคนที่มันชอบ งอลเรา 555+ 

0