Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราจะบ้าตายเเล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือค.รู้สึกเราตอนนี้มันบอกไม่ถูกอะ คือเราอยากติดตอ.(รุ่น80) แล้วคือตอนนี้ไม่มีอารมณ์อยากอ่านนส.เลย แต่คือจริงๆแล้วอยากอ่านนะแต่พอหยิบขึ้นมาแล้วก้รู้สึกน่าเบื่อแล้วก็ไม่อยากทำไรเลย แล้วในตอนนี้เรารู้สึกว่าค่อนข้างจะเฉยๆกับตอ.แต่คือยังรู้สึกอยากติดอยู่นะแต่เกือบจะเฉยๆแล้วอะ แต่บางเวลาอะเราแบบอยากติดแบบมากๆอะเรียกว่าคลั่งเลยเเหละ คือร้องไห้เลยแล้วอ่านนส.แบบเอาเป็นเอาตายอะ แต่ตอนนี้มันรู้สึกแย่กับตัวเองมากกกกกก รู้สึกผิดอะที่ไม่อ่านนส.แต่จะให้ทำไงได้อะคือค.รู้สึกตอนนี้มันว่างมากอะ คือตอนนี้วันๆเอาแต่นั่งเล่นโทรศัพท์TT ประมาณว่าเหมือนใช้ชีวิตไปวันๆอะ รู้สึกโคตรไร้ค่าเลย(คือเราจะชอบอ่านนส.ตอนกลางคืนอะมันเงียบแล้วก้อ่านเเล้วเข้าเลยอะ แต่ว่าอ่านนส.แค่ตอนกลางคืนมันจะไปเกิดปย.อะไร)
ค.รู้สึกที่เรากล่าวมาทั้งหมดนี้มันเคยเกิดขึ้นเเล้วแต่แค่ไม่กี่วันมันก็หายไปแล้วก็กลับมาตั้งใจอ่านนส. แต่ตอนนี้ค.รู้สึกนี้มันอยู่กับเรามาเกือบ3อาทิตย์แล้ว
ปล.เราพยายามอ่านนส.แล้วไม่ไหวจริงๆและหาแรงบันดาลใจอ่านแล้วก้ไม่ช่วยจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Monoii123 19 มี.ค. 59 เวลา 12:07 น. 1

อ่านหนังสืออย่างเดียวไม่พอต้องทบทวนบทเรียน แล้วก็หัดทำความเข้าใจ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ถ้ามันเบื่อมากๆ ก็ลองเปิดเพลงฟังไปด้วยก็ได้คะ ^^ เราเองก็ไม่ชอบอ่านนส.นะแต่เรามีแรงบันดาลใจมาจากคำดูถูกเพื่อนบ้างมันจะเป็นแรงที่ทำให้เราพยายาม

2