Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอโทษน้ะคะเราติ่งgot7 เป็นอากาเซ่!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราชอบวงนี้มาประมาน5เดือนล่ะไม่ได้คลั่งมากมาย ไม่ได้ซื้อบั้มเค้าจนไม่มีเงินกินข้าว แต่เราก็ชื่นชอบวงนี้พอสมควรรวมถึงเพื่อนๆในห้องค่ะ คือเราเห็นกระทู้ที่มีคนตั้งเกี่ยวกับวงexoแล้วgot7ออกเเนวๆว่าทำตามประมานนี้555 เราก็ไม่ชอบหรอกค่ะ แต่เราบอกตรงนี้เลยว่าเราไม่เคยเอาgot7ไปเกทับวงอื่นๆ เพราะเราว่าเราชอบวงไหนก็ชอบเพราะผลงานเค้า แล้วเราก็คิดว่าเดี๋ยวมันก็ต้องมีวงที่เดบิ้วใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆน้ะคะ ไม่ใช่ว่าจะมีวงนี้วงเดียวแค่นั้น ขอให้ทุกคนเปิดใจกับทุกๆวงไม่ใช่เเค่got7 ขอบคุณค่าาา

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

kamonlak_mai 19 มี.ค. 59 เวลา 14:17 น. 1

เห็นด้วยค่ะ เราก้ติ่งgot7และไม่เคยเทียบกัซกะวงอื่น ตั้งแต่เจอแฟนครับexoเรานี้ขึ้นแทนกัซเลยค่ะ แฟนคลับexoบางคน ควรคิดบ้างน่ะ อะไรควรอะไรไม่ควร

0
Baekmarkket 19 มี.ค. 59 เวลา 20:06 น. 2

เราเคยติ่งทั้งสองนะ(ย้ำนะค่ะเคย) แต่ตอนนี้ถอยห่างexoค่ะ ยังฟังเพลงนะค่ะ แต่ไม่ได้ติดตามผลงานเหมือนตอนเดบิ้วใหม่ๆแต่รักคนหล่อทั้งหลายเหมือนเดิมจ้าาา เราติ่งGot7ตั้งแจ่เดบิ้วใหม่ๆเหมือนกัน ตอนนี้ก็ติ่งนะ 55555 เพราะน่ารักทั้งวงเราชอบ ทักมาคุยได้นะ ทวีตชื่อ ทวล. ทักได้ค้าา (จำไอดีไม่ได้)

0
narisamom 20 มี.ค. 59 เวลา 01:08 น. 3

เอ็กโซอีกแล้วเนอะ สงสารแฟนคลับดีๆนะ มีเรื่องอะไรต้องออกมาขอโทษแทนแฟนคลับแย่ๆ ทุกที ส่วนก๊อตเซเว่นเราไม่ถึงขั้นติ่งอ่ะ แต่ชอบวงนี้นะ ชอบแบมแบมกับแจ๊คสัน แต่ฟินมาร์คแบมอ่ะ 555555 เราเป็นแคสน้าาา ตอนนีบวกเป็นสตาร์ไลท์เพิ่มเข้ามาด้วย 5555

0