Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชีวิตของทอมคนหนึ่ง°∆° (มันไม่ธรรมดา)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนที่ 1 จุดเริ่มต้นของการเป็น"ทอม"
สวัสดีฮะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะฮะ เราชื่อ "Som" วันนี้จะมาเล่าเรื่องชีวิตการเป็นทอมของเราทุกคนเคยสงสัยไหม? ว่าทำไหมผู้หญิงสมัยนี้ถึงอยากเป็นทอมกัน อ่ะๆ! คงไม่รู้สินะว่าทำไมวันนี้เราจะมาบอกเหตุผลหลักฉบับเราให้อ่านนะจ๊ะ อาจเป็นเพราะ
1. ทนกับการถูกบอกเลิกซํ้าๆซากๆไม่ได้ทำให้อยากเป็น"ทอม"
2. รำคาญกับนิสัยของเพศตรงข้ามทำให้อยากลองรสนิยมใหม่ๆ
3. อกหัอกหักบ่อยๆทำให้รู้สึกไม่ชอบขี้น่าผู้ชาย
4. อยากลองของเเปลก เห็นผู้หญิงบ้างคนเป็นทอมก็อยากเป็นบ้าง
@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!@!!
เรื่องราวของทอมSom
เราก็เคยเป็นผู้หญิงเหมือนเพื่อนๆทุกคน เป็นผู้หญิงที่ซื่อมาก(กอ.ก ล้านตัว) เเละเเม่พระสุดๆใครไม่มีเงินให้ยืมหมดอ่ะ= =
เราเคยมีความรักนะเเอบชอบผู้ชายคนหนึ่งเขาเป็นคนที่หล่อ เท่สุดๆเราเเอบชอบเขามา 2ปีเเถมเขากับเราเป็นเพื่อนสนินกันด้วยเเต่เพราะคำว่า "เพื่อนสนิน" ทำให้ไม่กล้าสารภาพรักจนกระทั้งวันปิดเทอมเราคิดว่า"วันนี้เราจะต้องสารภาพรักกับเขาให้ได้!) หลังเลิกเรียนเรากำลังจะไปสารภาพรักกับเขาเเต่ก็ไม่ทันเเล้วล่ะในเมื่อเขาดันไปสารภาพกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นศัตรูของเราคือเราเกลียดมันมากๆเเล้วตอนนั้นมันเป็นเวลาที่เลวร้ายบ่นดีของเราเพราะเราต้องย้ายบ้านย้ายโรงเรียนไปอยู่ที่อื่นทำให้เราไม่ได้เจอกับพวกเขา 2 คนอีกเลย
หลังจากนั้นเราก็มาอยู่โรวเรียนใหม่วันเเรกที่มาก็เหมือนเดิม คือ ใจดี อ่อนโยน เป็นเเม่พระมาก ทำให้ชอบโดนผู้หญิงผู้ชายบ้างคนเเกล้งอ่ะ! เเต่พออยู่ป.6 เราก็เริ่มออกลวดลาย?การเป็นทอมจากที่เคยดูอนิเมะเเนวหวานๆก็เริ่มเเนวเลือดสาด จากที่เคยอ่านนิยายชxญ ตอนนี้เริ่มติดนิยายเเนวชxช คือฟินสุดๆ จากที่ชอบสีชมพู่ อ่ะเราเริ่มชอบสี ดำ,เเดง,ขาว เเละเริ่มเล่นกับผู้ชาย เล่นทั้ง ลูกเเก้ว,ไพ่ยูกิ,เกมยิงปืน,เเละอื่นๆอีกมากมาย~ เเละเริ่มเดินเหมือนผู้ชาย พูดคำหยาบ หาเรื่องไปทั่ว- -" เเละถ้ามีเรื่องราวเเปลกๆล่ะก็จะมาจากเราทั้งหมดความจริงในห้องเราผู้หญิงทุกคน ยํ้า! ทุกคนจะนิสัยสุภาพมากไม่ค่อยพูดคำหยาบ เเละไม่หื่น เเต่พอเราเริ่มออกลวดลายพวกนั้นก็ทำตามอ่ะ เวลาเราถามเพื่อนเราว่า"ใครหื่นที่สุดในห้อง?" "เจ๊นั้นเเหละที่หื่นที่สุด"<<คำตอบของเพื่อนทุกคน เเละ"ใครซาดิสที่สุด" "มึ-นั้นเเหละ"<<คำตอบของเหล่าพวกผู้ชาย ตอนนี้สรุปง่ายคือเราเป็นทอมเต็มตัวเเล้วทั้งนิสัยก็เปลี่ยนไป นิสัยปัจจุบันคือ หื่น ซาดิส โหด  โรคจิตนิดๆ<<เพื่อนสนินมันบอกมา. การเป็นทอมก็ไม่จำเป็นต้องตัดผมสั้นมากก็ได้ ไว้ผมยาวก็ได้(สำหรับคนที่อยากเป็นทอมเเต่ไม่อยากตัดผม) บ้างที่น่ะเพื่อนเราก็ถามว่าเป็นทอมมันผิดบ้าง อะไรบ้าง(ยิ่งเป็นพวกโลกสวยพวกนั้นยิ่งบ่นกันเยอะ) เราเลยบอกพวกเขาไปว่า
  "เราไม่สามารถเลือกได้ว่าเราอยากจะเป็นเพศอะไร มีสถานะเเบบไหนเเต่ที่เราสามารถเลือกได้คือ "ความรัก" ในโลกนี้ไม่ได้มีกฏว่า ชxญ ต้องคู่กันเสมอไปในปัจุบันก็มีข่าวให้เห็นว่า ผู้หญิงบางคนก็ยังเเต่งงานกับผู้หญิงด้วยกันได้เลย ก็เเค่นั้นขอให้เรามีใจรักเเละรักเขาไม่จำเป็นว่าเขาเป็นเพศอะไรเราก็สามารถรักเขาได้....." อ่อ! เรามีเรื่องสำคัญจะบอกด้วยล่ะเรามีเเฟนที่เป็นผู้หญิงด้วยล่ะมีตั้ง 2คนเเนะ^^ เเละก็มีคู่จิ้นอีกเยอะ55+//โดนตบ!
                            The  End
+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+@+
ปล. อาจจะมีคำผิดอยู่เยอะก็ขอโทษนะ
ปล1. เราอาจใช้ประโยคยังงงอยู่คือเราไม่ถนัดเขียนเรื่องอ่ะเราต้องใช้ในลักษณะการพูดก่อนเเล้วทุกคนจะเข้าใจ
ปล2. ไม่รู้จะมีใครอ่านรึป่าว เเต่สามารถ ติชมได้นะไม่ก็เล่าประวัติของตัวเองก็ได้น่าาา
บายน่ะทุกคน°∆°
19/มี.ค./59

แสดงความคิดเห็น

>