Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะสอบหมอรังสิตรอบ2

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืออยากจะเข้าแพทย์รังสิต รอบ2อะครับ เลยอยากจะถามเพื่อนๆว่าพอจะมีแนวข้อสอบอะไรพวกนี้มั้ยครับ 

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

Cutie 20 มี.ค. 59 เวลา 21:07 น. 1

เราก็ไม่มีอ่า อยากได้เหมือนกัน อยากหาเพื่อนสอบด้วย
จขกท มีไลน์ป่าว ?

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

จคุโชค 20 มี.ค. 59 เวลา 22:04 น. 3

ลองเข้าไปถามรุ่นพี่ในfb แพทยรังสิต ดูก่อน น่าจะมีคำตอบได้บ้าง
แต่เห็นเขาบอก ข้อสอบไม่ยากเท่าแกทแพท 7วิชา แต่ที่เข้าเรียนไม่ได้ง่าย เพราะคนสมัครสอบเยอะเป็นพันๆคนแต่เขารับนิดเดียวเองรพ.ราชวิถีหลัก10คนเกินไปไม่มาก รพ.เลิดสินอาจไม่ถึง10 จึงต้องทำคะแนนรวมให้ได้สูงๆไว้ก่อน คือจากคะแนนรวมทุกวิชาเต็ม400 ต้องทำให้เกิน240ขึ้นไปมากๆ ถึงจะมีชื่อผ่านข้อเขียน
และยังต้องมาลุ้นอีกทีว่า จะโดนคัดออกรอบสัมภาษณ์อีกหรือไม่ด้วย อย่างรอบแรก เขาคัดออกครึ่งๆ ไม่เหมือนรอบกสพท.ใครมาสัมภาษณ์ก็ผ่านได้ รอบ2น่าจะคล้ายๆรอบแรก แต่เขาอาจรับได้มากกว่ารอบแรก ขึ้นอยู่กับคนที่สละสิทธิรอบแรกหรือไม่มาสัมภาษณ์รอบกสพท.จะมีคนที่สละสิทธิโดยไปติดหมอหรือทันตะของรัฐ หรืออาจรอผลหมอ มฟล.เพราะคะแนนมีลุ้นหรือรอสมัครทันตะมฟล.เนื่องจากเรียนหมอหรือทันตะของรัฐ.จะมีงบสนับสนุนผูกพันรายหัวให้ผู้เรียนทุกคนตลอด6ปี ค่าเรียนจึงประหยัดกว่า ของแพทย์รังสิตเยอะมากๆ อยากเรียนก็ลองสอบดูเผื่อได้ และเป็นสนามสอบสุดท้ายแล้วด้วย ถ้าไม่ติดอีก เห็นทีต้องเป็นเด็กซิ่วรอสอบใหม่ปี60โน่นเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

แนวในกระทู้รีวิว 21 มี.ค. 59 เวลา 22:34 น. 5

ลองเข้าไปอ่าน กระทู้รีวิว การสอบแพทย์รังสิต แบบครบทุกอย่าง ดูนะ ดีทีเดียว
แนะนำให้ทำเลข ให้ได้มากๆไว้ก่อนเพราะไม่ยากและคะแนนเยอะสุด

0