Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แปลงโฉมคูชั่นให้เหมาะกับเรากัน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากว่าจขกทได้ไปสอยของเล่นใหม่มา นั่นคือ sivanna colors cushion นั่นเองค่า แต่พอเอาลองแล้ว เนื้อคูชั่นขาวมาก(จขกทก็ไม่ได้ดำนะ;-;) ฉ่ำเกินและปกปิดน้อยมากๆ (คุณภาพตามราคา) แต่ถ้าจะให้ทิ้งไว้แล้วไม่ใช้เลยก็น่าเสียดาย วันนี้เลยจะมาแปลงโฉมคูชั่นให้เหมาะกับผิวเราค่า ไปดูกันเลย!!
นี่คือคูชั่นที่ไปสอยมานะคะ แพคเกจไม่ได้น่าเกียจนะถือว่าโอเคอยู่(ราคาถูกด้วย) เหมาะสำหรับนร.นศ.
คือจขกทตั้งกระทู้ตอนแปลงโฉมเสร็จแล้วเลยไม่มีเนื้อคูชั่นก่อนทำเลยอ่า เสียดาย เอาเป็นว่า เนื้อมันเงามาก ขาวสุด และไม่ปกปิดอะไรเลย ทาแล้วหน้าลอยสุด ไปเริ่มทำกันเลยดีกว่าา
1. เริ่มจากเลือกบีบี/ซีซี ที่เข้ากับสีผิวเรา ปกปิดดี จขกทเลือก2ตัวนี่ค่ะสภาพน่ากลัวนิดนึงนะ555 ของobis จขกทรู้สึกว่ามันแห้งไปนิดนึงเพราะเราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วด้วยเลยไม่ค่อยเวริค ส่วนของ  in2it ดีเลยทีเดียว(เคย)ใช้บ่อยมาก ดูจากสภาพ ที่เอามาใช้เพราะว่ามันปกปิดดีมากกก 
2. บีบbb/cc ครีมที่เราเตียมไว้ใส่ฟองน้ำเลย3.นำคีมหนีบ(จขกทไม่มีเลยใช้คอตตอนบัต555) พลิกเจ้าตัวฟองน้ำค่ะ จะได้ออกมาแบบนี้เท่านี้ก็เสร็จแล้วค่า!! เดี่ยวเรามาลองtestกัน~

แท๊น!!!!!ใช้ได้เลยน้า แต่เหลือไลน์เนอร์นิดนึง แต่เราว่าโอเคเลย ปิดรอยดำรอยแดงได้แน่นอน สีดรอปลงมาด้วย ยังคงฉ่ำอยู่แต่น้อยลงถือว่าโอเคเลย วันนี้ก็ไปก่อนนะค้า 
ปล.พัฟเน่าสุด (พัฟค่อนข้างบางและแข็งต้องทำใจ)

แสดงความคิดเห็น

>