Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมชอบเอาไอดอลเกาหลีไปเปรียบเทียบกับศิลปินอื่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ...ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเอาไอดอลเกาหลีไปเปรียบเทียบกับศิลปินดารานักร้องคนอื่นๆด้วยอะคะ ถ้ารักศิลปินจริง ทำไมต้องเอาคนนู้นคนนี้มาเปรียบเทียบให้ศิลปินเขาเดือดร้อนด้วย การเป็นติ่งที่ดีก็แค่ ติดตามศิลปิน ฟังเพลง อะไรแค่นี้พอป่ะ ต้องมาทำให้ศิลปินเขาเดือดร้อน แล้วก็มีกลุ่มแอนตี้เพิ่มมากขึ้น แบบนี้?ทำไปเพื่ออะไร อยากขอร้องให้พวกที่ชอบเอาศิลปินมาเปรียบเทียบกันหยุดเถอะคะ ขอร้องจริงๆ

ที่ตั้งกระตู้นี้ขึ้นมาไม่ได้ ตั้งใจจะมาทำให้ทะเลาะกันนะคะ แค่อยากให้รู้ว่า การที่เราเอาศิลปินมาเปรียบเทียบกัน ไม่ได้ทำให้เกิดประโยชน์ขึ้นเลย นอกจากจะทำให้คนอื่นเขาทะเลาะกันแล้ว ยังทำให้ตัวศิลปินเสียหายอีกด้วย เราก็แค่ทำตัวเป็นติ่งที่ดีแค่นี้ไม่ใช่หรอคะ? อยู่แบบสงบสุขดีกว่าต้องด่ากันไปวันๆจริงไหมคะ?

ช่วยสงสารติ่งตัวเล็กๆคนนี้ด้วยนะคะ T^T อยากให้รู้ว่าทำแบบนั้นไม่ได้มีประโยชน์เลยจริงๆ ช่วยหยุดเถอะนะคะ เราควรจะอยู่แบบต่างฝ่ายต่างอยู่กันดีกว่านะคะ ไม่ควรไปเปรียบเทียบให้ลำบากทั้งติ่งและลำบากทั้งศิลปินนะคะ

แล้วก็อยากจะขอร้องติ่งที่ค่อยข้างจะ..เอ่อ...ชอบเปรียบเทียบ(?) หยุดเถอะนะคะ จะได้อยู่กันแบบสันติดีกว่าทะเลาะกันแล้วก็ต้องมาเกลียดกันนะคะ

ขอบคุณคะ!!!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น