Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวซีรีย์เกาหลีครั้งยิ่งใหญ่ที่มีทุกแนว แบบสั้นๆพอเข้าใจ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิวซีรีย์เกาหลีครั้งยิ่งใหญ่ มีทุกแนว
               
     ย้ำ !!! จากกระทู้ของสมาชิกในเว็บไซต์พันทิพย์ ชื่อว่า สมาชิกหมายเลข 1788279 ได้ทำการรีวิว ซีรีย์เกาหลีไว้อย่างสั้นๆ แต่น่ารัก ไว้ดังนี้




แนวกุ๊กกิ๊ก ฟินเฟ่อ
ซีรีย์เกาหลี
– The Heirs หยุดหัวใจนายไฮโซ คิมทันกับชาอึนซัง เรื่องนี้เล่าถึงความรักของทายาทลูกคนรวยกับลูกสาวแม่บ้าน เรื่องนี้กระแสฟีเวอร์มาก
– I Need Romance 3 เรื่องนี้ขายฉากเลิฟซีนเยอะคะ แนวกินเด็ก (นางเองแก่กว่า) สนุกดีคะ พระเอกหล่อด้วย 555
 Pinocchio เรื่องนี้ออนแอร์อยู่คะเป็นเรื่องที่เราชอบมากเพราะ จงซอกแสดง แฮร่ ตอนนี้ยังไม่จบแต่ถ้าหลงเข้าไปดูแล้วหาทางกลับไม่เจอแน่นอน
– My Lovely Girl พระเอกเป็นลูกเจ้าของบริษัทค่ายเพลง นางเอกอยากเป็นนักแต่งเพลง เรื่องนี้หลงรักพระรองมากคะ นางน่ารักน่าหยิกมาก
– To the Beautiful You เรื่องนี้คือเรื่องปิ้งรักสลับขั้นแต่มาทำในเวอร์ชั่นเกาหลี นางเอกปลอมตัวเป็นผู้ชายมาอยู่ในโรงเรียนของพระเอก
– MY PRINCESS สูตรรักฉบับเจ้าหญิง นางเอกเป็นเจ้าหญิง พระเอกเป็นองครักษ์ น่ารักมากคะลุ้นตลอดว่านางเอกจะผ่านเรื่องราวต่างๆไปได้ไหม
– Marriage Without Dating รักเรื่องนี้คะเพราะเป็นเรื่องที่ทำให้เราหัวเราะทั้งน้ำตาได้แนะนำให้ดูมาก เลยเรื่องนี้ นางเอกบ้าๆ พระเอกเกรียนๆ มันใช่เลยคะ
– A Gentleman’s Dignity โสดกะล่อนปลิ้นปล้อนคูณ 4 เรื่องนี้อาจจะสะดุดที่น่าตาของพระเอกทั้งหลาย แต่ใจเย็นๆก่อนคะ เพราะเรื่องนี้มันสนุกจริงๆ กลุ่มเพื่อนวัย 40 ที่มีความเกรียนล้นหลาย
– Playful Kiss เรื่องเดียวกับข้างบนคะแต่เป็นเวอร์ชั่นเกาหลี มีตอนพิเศษ 6 ตอนด้วยน้า
แนวมีพลังวิเศษ (แต่ฟินเวอร์นะจ้ะ)
ซีรีย์เกาหลี
 I Hear Your Voice ถ้าไม่ดูถือว่าคุณพลาดอย่างใหญ่หลวง เกี่ยวกับพระเอกสามารถอ่านความคิดของคนได้ นางเอกแก่กว่าพระเอกคะเป็นทนายรัฐแต่ถ้าดูไปจะไม่มีปัญหากับอายุของนางเลย ต้องดูนะคะเรื่องนี้ มันสนุกจริงๆ
– The Master’s Sun นางเอกเห็นผีพระเอกไม่เชื่อเรื่องผี เป็นเจ้าของห้าง เรื่องนี้สนุกมากคะ ต้องเน้นให้เป็นเรื่องในดวงใจเลยคะ
– MY LOVE FROM THE STAR ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว คงรู้ถึงความฟินนะคะงั้นขอผ่าน
– High School Love On นางเอกเป็นนางฟ้าแต่ดันช่วยชีวิตพระเอกเลยกลายเป็นมนุษย์คะ เรื่องนี้ใกล้จบแล้วน่ารักมากกก
– Surplus Princess นางเอกเป็นนางเงือกที่อยากเป็นคนเพราะหลงรักพระรองคะ (เสียดายที่คิดว่าพระรองน่าจะได้เป็นพระเอก -0- )
– Vampire Flower พระเอกเป็นแวมไพร์คะมี 6 ตอน พระเอกต่องการให้นางเอกหาดอกไม้ให้คะ สนุกนะถ้ามีเวลาไม่มากแนะนำให้ดุเรื่องนี้เลยคะ
– Big คอซีรี่ย์ไม่ควรพลาดจ้า เรื่องนี้พระเอกกับคนที่นางเอกจะแต่งงานด้วย แต่งงานกัน สนุกมากคะ
– Who Are You? 2014 นางเอกเห็นผีคะ เกี่ยวกับตำรวจ เราชอบนะเราว่ามันโอเคเลยสนุกมากเลยแหละสำหรับเรา
– Queen Inhyun’s Man พระเอกมาจากอีกยุคคะ เรื่องนี้น่ารักมากเลย นางเอกนี่แบบนางไม่ค่อยจะอ่อยเลย 5555 แต่รักนางคะ
– Faith (สุภาพบุรุษยอดองครักษ์) พระเอกไปตามนางเอกจากยุคปัจจุบันจ้า เราว่าสนุกดีน้า เรื่อยๆ นางเอกอาจจะง้องแง้งอยากกลับบ้านหน่อย แต่ก็โอเคอยู่คะ



แนะนำเพิ่มเติมกันได้ เพราะซีรี่ยืเกาหลีมีเยอะมาก!! เพราะ จขกท อาจหลงอาจไปบ้าง แต่ก็ช่วยแนะนำมาด้วยนะคะ 
ต่อข้างล่างนะ

ที่มา http://korea.tlcthai.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Sasithorn_T_katy 26 มี.ค. 59 เวลา 17:16 น. 1
แนวหมอ
ซีรีย์เกาหลี
– Doctor Stranger พ่อพระเอกถูกส่งตัวไปเกาหลีเหนือ มันเกี่ยวกับการเมือง สงครามของเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้เรื่องนี้มีคนบอกว่า ออกทะเลแต่สำหรับเราเราว่าไม่นะคะ มันต่อเนื่องเรื่อยๆถ้าดูแบบดูจริงๆอะ รักคะเรื่องนี้ ผ่าตัดอาจจะไม่เหมือนจริงเท่าไหร่ แต่ก็พอสมควรคะ
– Good Doctor พระเอกเป็นเด็กออทิสติกคะแต่อยากเป็นหมอ ลุ้นมากน้ำตาแตกเกิบทุกตอน
– Brain ตั้งแต่ดูซีรี่ย์มาไม่เคยเห็นพระเอกคนไหนที่เห็นแก่ตัวขนาดนี้เลยเรียกได้ว่า ลอเอวอ และเป็นแบบนี้ตั้งแต่ต้นจนจบคะ แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าคุณได้ดูไปต่อเรื่อยๆ จะรู้คะว่าทำไมพระเอกถึงเป็นแบบนี้ เกี่ยวกับการผ่าตัดสมองคะ สนุกมากรับรอง
– OBSTETRICS AND GYNECOLOGY DOCTORS หมอสูติ น่ารักมากเลยคะ
– Medical Top Team กระแสเรื่องนี้เงียบเหงามากคะแต่ถ้าชอบผ่าตัดต้องดูคะเรื่องนี้เลือดสาดตั้งแต่ตอนแรกเลยคะ
– It’s Okay, That’s Love นางเอกเป็นจิตแพทย์คะพระเอกมองเห็นคังอู(เป็นคนที่พระเอกสร้างขึ้นมาเอง) เรื่องนี้สนุกมากคะได้ข้อคิดเยอะเลย + มันเป็นอะไรที่น่ารักมากกก
– Emergency Couple ปักเข็มใจ สลักใจเธอ พระเอกกับนางเอกเคยหย่ากัน แต่ต้องเจอกันอีกครั้งเมื่อทั้งคู่ต้องมาเป็นหมออินเทิร์น ที่แผนก ER ในโรงพยาบาล เรื่องทั้งวุ่นทั้งฮา

แนวโรงเรียน

ซีรีย์เกาหลี
– school 2013 จงซอกกับวูบินแสดงคะ เรื่องนี้เป็นความรักของครูที่มีให้นักเรียนห้อง 2-2 สนุกคะเรื่องนี้สอนอะไรหลายๆอย่างเลย
– Dream High (ดรีมไฮท์) มุ่งสู่ดาว ก้าวตามฝัน นักเรียนที่ต้องการตามความฝันในการร้องเพลงคะ สนุกมากเลย โทมินจุนก็เล่นด้วยน้า นางน่ารักมากเลย
แนวโรแมนติก คอมเมดี้ (ปนดราม่า)
ซีรีย์เกาหลี
– Fated to Love You – ซีรีย์เกาหลี ยัยหอยทากกับกอนนี่ ถ้าไม่ดูเรื่องนี้คุณพลาดมากมากเลย เพราะมันเป็นอะไรที่สนุกมาก พระเอกค่อนข้างจะบ้าๆเกรียนๆหน่อย นางเอกเรียบร้อย พระเอกทำนางเอกท้องคะความหวานอบอวนมากแน่นอน
– Bride of the Century คำสาปร้าย วิวาห์รัก นางเอกมีพี่น้องที่หน้าเหมือนกันซึงอีกคนอยู่ในบ้านของคนรวย ส่วนนางเอกแน่นอนคะจนจ้า พระเอกเป็นคู่มันของอีกนางจ้าแต่มีตำนานว่าถ้าใครแต่งงานกับคนในครอบครัวของพระเอกคนแรกจะต้องตาย พี่ชายของนางเลยไปตามนางเอกให้มาปลอมตัวเป็นนางแทน เล่าไม่ถูกอะแต่สนุกดีกลางๆมันจะเรื่องดราม่าเราเลยไม่ได้ดูข้ามไปตอนจบเลย 555
– Love Rain รักเธอไม่รู้ลืม ยุนอากับจางกึนซอก เรื่องนี้ตอนแรกจะเล่าเกี่ยวกับพ่อกับแม่ของพระเอกนางเอกคะ ทนดูหน่อยพระมันดราม่าใช่ย่อย ช่วงเริ่มกลางๆเรื่องจะเล่าถึงพระเอกนางเอกแล้วคะ พอกลางๆเรื่องจะดราม่า เรื่องนี้มีหลายอารมณ์มากก เป็นเรื่องแรกๆที่เราดูเลยคะ สนุกจริงๆ
แนวแก้แค้น
ซีรีย์เกาหลี
– City Hunter ลีมินโฮมาเองไม่ดูไม่ได้แล้วน้า แก้แค้นให้พ่อตัวเองคะโดยจะแก้แค้นนักการเมือง 5 คน ลุ้นตลอดเลย
– Innocent man พระเอกแก้แค้นแม่ใหม่ของนางเอกคะโดยใช้นางเอกเป็นเครื่องมือ เรื่องนี้คุณภาพมากเลยคะ
– Secret นี่แหละคะจำเลยรักเวอร์ชั่นเกาหลี แต่โหดกว่านายหัวหฤษฎิ์ ของเราอีกจ้า
– I hear you voice ก็แก้แค้นนะ ตัวร้ายตามมาแก้แค้นนางเอกจ้า
0
Sasithorn_T_katy 26 มี.ค. 59 เวลา 17:18 น. 2
แนวสืบสวน
ซีรีย์เกาหลี
– Heartless City พระเอกเป็นตำรวจคะแต่ปลอมตัวเป็นเจ้าพ่อค้ายา แล้วตำรวจก็ตามจับพระเอกอีกที -_-
– Ghost ตำรวจไซเบอร์คะลุ้นมากแล้วก็เคลียดมากเลยคะ 555 แต่สนุกจริงๆ แต่อย่าหวังฉากฟิน ฉากเลิฟซีนนะคะ เรื่องนี้ไม่ขายจ้า
แนวทำอาหาร
Flower Boy Ramyun Shop

– Flower Boy Ramyun Shop ราเมง ดูเรื่องนี้แล้วอยากกินราเมง พระเอกโคตรเกรียน แต่หล่อให้อภัยจ้า

แนวดราม่า เจ้าของกระทู้ไม่ชอบแนวนี้ korea.tlcthai.com เลยหามาเพิ่มให้ ดังนี้ค่ะ

แนวดราม่า

ซีรีย์เกาหลี

That Winter, The Wind Blows สายลมรักในฤดูหนาว พระเอกปลอมตัวเป็นพี่ชายนางเอกที่ตายไปแล้วเพราะชื่อเหมือนกัน เพื่อหวังสมบัติเพราะนางเอกรวยมาก แต่ตาบอด แต่พระเอกกับต้องมาตกหลุมรักนางเอก
I Miss You รักสุดใจ / MISSING YOU พระเอกกับนางเอกรู้จักกันตั้งแต่ตอนเด็ก นางเอกโดนขมขืนเลยหนีไป อยู่กับลูกพี่ลูกน้องของพระเอก และพระเอกโตขึ้นมาเป็นตำรวจ เพราะต้องการสืบหานางเอก


อาจจะไม่ครบทุกเรื่องแต่ก็พอให้หลายๆคนตัดสินใจเลือกดูตามความชอบกันได้บ้างนะค่ะ


0