Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลองของใหม่! RJK Serum Pads แผ่นมาส์กเฉพาะจุด ของดีจากเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวเด็กดี อันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเอง เพราะมีของดีอยากมาแนะนำค่ะ กับแผ่นมาส์ก อาร์เจเคเซรั่มแพด แผ่นมาส์กรูปผลไม้สีสวยๆที่ขายอยู่ใน 7-11 คิดว่าหลายคนคงเคยเห็นใช่ม่ะ สวยๆ น่าใช้ๆ อันนี้แหละ  มีด้วยกัน 4 สูตร แตงกวา มะเขือเทศ กีวี่ และมิกซ์เบอรี่ แต่เราตามล่ามาได้แค่สูตรเดียว 55+ คือเจ้าแตงกวา ซองนี้




ตอนแรกเรามีปัญหาใต้ตาดำ เลยมองหามาส์กสำหรับดวงตามาใช้ ก็ดูหลายยี่ห้อเหมือนกัน และตัวนี้สีสวยสะดุดตา ซองเล็กๆน่าใช้ และเป็นของดีมาใหม่จากอาร์เจเค แบรนด์เกาหลีซะด้วย ได้โอกาสก็ต้องลองสิคะ นี่ไปเจอใน 7-11 ใกล้บ้านเลย สูตรแตงกวาแก้ตาดำ ตาคล้ำ เหมาะกับปัญหาใต้ตาดำของเรา 55+ แค่สีสันก็กินขาด น่าใช้สุดๆ แนะนำแช่ตู้เย็นก่อนใช้นะ ฟินเฟออออออ..  



มันดีตรงที่ขนาดกำลังดี ใช้แปะได้ทั้งหน้านะคะ ทั้งตา แก้ม หน้าผาก คาง แผ่นมาส์กมีเซรั่มอยู่กำลังดี ไม่เหนียวเกินไป เย็นๆ สบายๆ แปะแล้วนอนเล่นได้เลย ไม่เกะกะ ไม่หลุด แปะไว้ 15นาที หรือจนแห้งตามที่หลังซองเขียนไว้





พอถึงเวลาก็ลอกออก หื่มมม.. ผิวตรงที่แปะมันรู้สึกชุ่มชื่นทันที  รู้สึกว่าขาวใสขึ้นด้วย สูตรแตงกวาที่เราใช้จะเน้นชุ่มชื่น ส่วนอีกตัวที่กะลังตามหาอยู่เป็นมะเขือเทศ จะช่วยเรื่องขาวใสไร้จุดด่างดำ  เดี๋ยวอีกกระทู้เราจะมารีวิวมะเขือเทศให้อ่านกันนะคะ ต้องลองให้ได้ทั้งคู่  ขอเวลาไปตามหาก่อน7-11 แถวบ้านไม่เจอ จะบอกว่านางขายดีต้องไล่ลาเลยทีเดียว แต่ด้วยความสวยยอมค่ะ เข้าทุกเว่น อาจต้องขยายพื้นที่เพื่อตามล่าหาเซรั่มแพด 55+


ส่วนความรู้สึกตอนที่แปะไว้เหมือนเอาแตงกวามาวางจริงๆเลย ความรู้สึกนั้นเลย ใช้ง่าย เก็บง่าย ซองเค้ามีถุงซิบเก็บแผ่นอื่นๆไว้ ใช้ครั้งต่อไปได้ 1ซองมี 6 ชิ้นนะ ราคา 59บาท หาได้ตาม 7-11 ใครยังไม่เคยลองใช้ไปลองค่ะไปลอง คือดีอะ แปะแล้วถ่ายรูปน่ารักด้วย คริคริ คราวหน้าจะมารีวิวอีกนะคะ อะไรดีๆเริ่ดๆ จะมาบอกต่ออีกแน่นอนค่ะ และถ้าใครเจอสูตรมะเขือเทศที่ไหนส่งพิกัดให้บ้างนะคะ อยากซื้อมาลอง อยากรีวิว 55+ บ๊ายบาย..

 

แสดงความคิดเห็น

>

23 ความคิดเห็น

UsagiTing 31 มี.ค. 59 เวลา 14:53 น. 1

เห็นใน 7 หน้าปากซอยเหมือนกัน เดี๋ยวลองมั่งดีกว่า เอาไปแช่เย็นแล้วแปะหน้า ท่าทางจะฟิน

0
interoil 31 มี.ค. 59 เวลา 15:14 น. 4

เจอแต่สูตรแตงกวาตามหาสูตรมะเขือเทศเหมือนกัน  เราผิวผสมเอามามาส์กตรงหน้าผากกับแก้มเราว่าโอเคนะ ผิวชุ่มชื่นดีและไม่เหนียวหน้า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

naning145 31 มี.ค. 59 เวลา 15:42 น. 6

เคยเห็นผ่านตาแต่ยังไม่เคยลอง ต้องหามาโดนบ้างละ

ปล.จขกท น่ารักนะเนี่ยยย 

0
MintraJin 31 มี.ค. 59 เวลา 18:28 น. 7

เราก็ใช้ เพิ่งซื้อมาโดนเมื่อวันอังคาร เหลือในตู้เย็นอีก 3 แผ่น ชอบนะเย็นๆดี หน้าตรงที่แผ่นแปะจะนุ่มกว่าตรงอื่น 555

ปูลู.เซเว่นบ้านเรามีสูตรมะเขือเทศด้วยนะเออ หุหุหุ

0
กาญจนา 31 มี.ค. 59 เวลา 20:33 น. 12

ปกติเราใช้แตงกวา ใช้แต่ละครั้งยุ่งยากมากๆ มีเพื่อนแนะนำมาเลยลองใช้ดู ง่ายมากๆเลยค่ะ

0
Patty-S 1 เม.ย. 59 เวลา 10:41 น. 17

เห็นเพื่อนเราเคยอัพรูปกับ-แผ่นแตงกวานี้ประจำเลย มันคืออันนี้นี่เองสินะ 555 

0
GooooooD 1 เม.ย. 59 เวลา 14:06 น. 19

เพิ่งรู้ว่ามีสูตรอื่นด้วย เราเคยใช้แต่แตงกวาเนี่ยเหมือนกัน แปะตอนกลางคืนอ่ะ ดูทีวีไปด้วย ฟินๆ

0