Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Produce101] [DSP] ชะตากกรรมของ ชียุน กับ แชคยอง จะเป็นยังไงต่อไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
                                        สวัสดีค่าา 
               ห่างหายไปนานกับการตั้งกระทู้ใน Dek d ซึ่งรู้ๆกันว่าเราติ่ง  บ้าน DSP ( ฮาาาา )  วันนี้ก็จะมาพูดเรื่องของสองสาว ชียุน กับ แชคยอง ซึ่งทั้งสองสาว ได้ไปร่วมแข่งขันในรายการ Produce101 มา ซึ่งถ้าคนที่ติดตามจะรู้เลยว่าสาวๆเรา แอร์ไทม์นี่อย่างน้อย! เอ็มเนต ตัดต่อได้ผี 55555 แต่ถึงกระนั้นกระนี้  ในรอบเเรก ที่เข้าไปออฯ สองสาวเราใช้เพลง Mr. ของรุ่นพี่  kara ซึ่งต่างสร้างความหวาดกลัว(รึป่าว555) ให้เพื่อนๆที่เข้ามาในรายการ เพราะรู้ๆกันว่า  Kara นี่แบบ....(อธิบายไม่ถูกข้ามๆไปเนอะ) จากนั้นสาวๆก็ผ่านเข้ามา!!  ซึ่งเด็กทั้งหมดที่ผ่านแล้วก็จะได้ร้องเพลง pick me (ถ้าจำไม่ผิดยกเว้น ระดับ  F ที่ไม่ได้ร้องเพราะ ไม่มีไมค์นั่นเอง ) จากนั้น พอเริ่มจัดทีม สองสาว เรา ได้อยู่ทีมเดียวกับ ยอนจอง , แฮยอง , คยองวอน ซึ่งมาในเพลง ITNW( snsd ) ทีมสีฟ้า แข่งกับ ทีมสีชมพูในเพลงเดียวกัน ในทีมสีชมพู มี โซมี และ ชานมี (คนอื่นเค้าจำไม่ได้ ขอโทษด้อยยย) ซึ่งรู้ๆกันถ้ามีโซมี ในทีมไหนคะแนน จะพุ่งๆๆๆๆ ซึ่งสาวๆเราไม่ได้รับคะแนนในรอบนี้ไปเพราะเเพ้ให้กับทีมสีชมพู  จากนั้นสองสาวเราก็แยกทีมไป ชียุน ได้อยู่ทีมเดียวกับยอนจองเหมือนเดิมในเพลง ฮารุ ฮารุ ส่วนแชคยอง ได้อยู่ทีมเดียวกับ เซจอง ในเพลง...(คือจำไม่ได้ 5555) 
แล้วหลังจากนั้นมาก็มาเปลี่ยนทีมตามสเต็ปเอมเนต คัดเด็กออก ซึ่งมีหรอที่ชียุนจะรอด ชียุนตกรอบไปจ้า T T  แชคยองของเรายังสู้ฮึบ!  มาต่อในเพลง ATSP ที่ จินยอง B1A4 เป็นคนแต่งเอง เพลงนี้เพราะมากๆ สมาชิกที่ร้องเำลงนี้มี แชคยอง โดยอน โซฮเย ชีร่า ฮเยริ ชองฮา(คนนี้ไม่เเน่ใจแฮะ) ยอนจอง ค่ะ ซึ่ง ทำให้ทีมนี้ชนะไป~~  อาจจะผลพลอยได้จากคนแต่งคือจินยองค่ะ 555555 
               เราจะข้ามมาที่ผลของเมื่อคทนนะคะ ซึ่ง... แชคยองได้ลำดับที่ 16 ซึ่งไม่ผ่านเข้ารอบและไม่ได้เดบิวต์ค่ะ  ลุ้นกันตัวแตก (หมดหวังอีกแบ้ว) 
            
                 และวันนี้เราก็อยากจะถามทุกคนค่ะ ว่าคิดยังไงกับค่ายนี้ หรือคิดว่าค่ายจะเอายังไงกับเด็กที่ตกค้าง(พูดเหมือนแบคทีเรีย555) อยู่ในค่าย คือ ชียุน  แชคยอง ยองจี และโซมิน แต่โซมินไม่แน่ใจว่ายังอยู่ในค่ายหรือป่าวเพราะเล่นไอจีกระหน่ำมาก หรือว่าค่ายอนุญาตค่ะ อยากให้เพื่อนๆช่วยลงความเห็น เกี่ยวกับปัญหาพวกนี้ (เราอ่านแล้วแบบหัวใจกระชุ่มกระชวย55555555) 
                    อยากฟังความเห็นของเพื่อนๆค่ะ

**ผิดพลาดตรงไหนท้วงได้น้าา ตั้งกระทู้สดอย่าเพิ่งด่ากันค่าา**

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

KookkukE 6 เม.ย. 59 เวลา 19:09 น. 1

     คหสต.นะ ถ้ายองจี โซมิน แชคยอง ชียุน ได้เดบิวต์ด้วยกันจะเป็นอะไรที่ลงตัวมาก สี่คนนี้ดูเข้ากับเพลงได้หลายแนว (ยกเว้นแนวแบ๋วๆอ่ะนะ) แต่ค่ายพึ่งเดบิวต์ April ได้ไม่นาน คงจะไม่เดบิวต์เด็กที่เหลือเร็วๆนี้แน่ แต่ละคนก็เทรนกันมาหลายปีแล้วด้วย ถ้าค่ายยังไม่มีแพลนเดบิวต์วงใหม่ ก็น่าจะมีงานอื่นๆให้เด็กที่เหลือทำ อย่างโซมินงี้ หางานฟีทให้น้องดีมั๊ย เสียงน้องออกจะเพราะ 55555 (ยองจีนี่ไม่ต้องพูดถึง น่าจะมีงานอยู่แล้ว) หรือให้ไปโผล่ในเอ็มวีเพลงรุ่นพี่ในค่ายนิดๆหน่อยก็ยังดี ให้เราได้รู้ว่าน้องยังอยู่ในค่ายนั้น

เชียร์ 96 ไลน์ ตั้งแต่เป็นเบบี้คาร่าแล้ว อยากเห็นพวกเธอเดบิวต์ด้วยกันมากอ่ะ ยองจีก็ด้วย
จะรอคอยพวกเธอทั้งสี่คน ไม่ว่าจะเดบิวต์คนละวง คนละค่าย ก็จะรอ (เพ้อนักมากกกก 55555)

0