Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[#Review] หนังสือที่ใช้อ่านสอบเข้าเตรียมอุดม (สายภาษา) จาก #TU79

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะน้องๆ ว่าที่นักเรียนเตรียมอุดมทุกคน ^^

พี่เป็นเด็กซิ่วคนหนึ่งที่เคยคิดว่าถ้าคว้าฝันได้สำเร็จ ก็อยากจะแชร์เรื่องราวหรือประสบการณ์ดีๆ ในการเตรียมตัวสอบเข้าโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ให้น้องๆ รุ่นต่อไปได้มีแนวทางและกำลังใจค่ะ

แล้ววันนี้พี่ก็ทำสำเร็จแล้ว :)

ด้วยฤกษ์งามและยามดี พี่เลยจะมาแนะนำหนังสือที่พี่ใช้อ่านสอบเข้าเตรียมฯ (เน้นที่สายภาษานะคะ) เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของน้องๆ ในการเลือกซื้อหนังสือค่ะ

***หมายเหตุ: ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นความเห็นส่วนตัวของพี่ ไม่ได้มีเจตนาจะ discredit หนังสือเล่มไหนหรือผู้จัดทำกลุ่มใดทั้งสิ้น ถ้าพี่บอกว่าเล่มไหนดีหรือไม่ดีอะไรยังไง ก็ขอให้น้องๆ ใช้วิจารณญาณในการไตร่ตรองก่อนเชื่อนะคะ***

มาดูกันเลย :)



ทั้งหมดนี้คือหนังสือที่พี่ใช้อ่านก่อนสอบเข้าเตรียมฯ ค่ะ มีทั้งหมด 15 เล่ม แต่ก่อนสอบพี่ไม่เคยนับหรอกนะคะ มานับตอนสอบติดแล้วนี่แหละ 555555




มาเริ่มที่เล่มแรกกันเลย...Conqueror จากพี่ๆ สายศิลป์-ฝรั่งเศส ห้อง 66
เป็นหนังสือรวบรวมโจทย์และเนื้อหาวิชาภาษาอังกฤษและภาษาไทยที่อัดแน่นมากๆ เล่มหนาและหนักมาก 55555
สำหรับน้องๆ คนไหนที่บ้าทำโจทย์ (แบบพี่) พี่คิดว่าควรจัดนะ เพราะว่าโจทย์ค่อนข้างเยอะ (เกือบยี่สิบชุด) แถมยังเฉลยละเอียด เข้าใจง่าย พี่นี่อ่าน+จดเพลินเลยทีเดียว 55555 แม้ว่าจะมีจุดผิดพลาดบ้างเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในขั้นพอรับได้ ใช้กระดาษถนอมสายตาด้วย
เหมาะกับน้องๆ ที่ยังไม่แม่นเนื้อหาด้วย พี่ทำแต่โจทย์เพราะตอนนั้นเข้าใจแกรมมาร์หมดแล้ว เหลือแต่ฝึกฝนและเก็บศัพท์ยากๆ แปลกๆ
คะแนน: 9/10
PS. อย่าไปสนใจ Post-it 55555555555
สั่งซื้อได้ที่ >>> 
https://www.facebook.com/Conquerorby66






เล่มต่อมา...EPISODE (เอพิโสด) จากพี่ๆ สายศิลป์-ฝรั่งเศส เช่นกัน แต่เล่มละห้อง
เล่มนี้เป็นเล่มแรกๆ ที่พี่ซื้อมาเลย ซื้อเพราะหน้าปกสวยดี 555555555 (โดนล่อลวง #ผิด)
เล่มนี้ก็เป็นหนังสือรวบรวมโจทย์และเนื้อหา วิชาภาษาไทยและภาษาอังกฤษ แต่โจทย์ค่อนข้างน้อย (หกชุด) ไม่เหมาะกับพวกบ้าโจทย์แบบพี่ 555555 แต่พี่ก็ได้เนื้อหาอังกฤษจากเล่มนี้ค่อนข้างเยอะนะ
สำหรับเล่มนี้ในส่วนของโจทย์ภาษาอังกฤษก็มีจุดผิดเยอะนะ (สำหรับพี่) ส่วนโจทย์ภาษาไทยก็มีโผล่มาบ้างนิดๆ หน่อยๆ อังกฤษเยอะกว่ามาก โดยส่วนตัวพี่ก็เลยไม่ค่อยปลื้ม 5555555 แต่พี่ๆ คนทำน่ารักมากจ้า
คะแนน: 7/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> 
https://www.facebook.com/episodebyfr79room71







ว้าวววว YOUME by Arts-Japanese (สายพี่เองแหละ อิ) หนังสือแบบฝึกหัดในตำนาน! ตีพิมพ์มามากกว่าหนึ่งครั้งแล้วจ้า
เล่มนี้ก็คือโจทย์เพียวๆ ทั้งไทยและอังกฤษ วิชาละ 250 ข้อ เฉลยละเอียด อธิบายเข้าใจง่าย มีระดับความยาก-ง่าย ยากกว่าข้อสอบจริงอีกน้องพี่คอนเฟิร์ม 5555555 
ภาพการ์ตูนน่ารัก บทสัมภาษณ์และแนะนำสายก็อ่านง่ายสุดๆ เป็นเล่มหนึ่งในดวงใจ แนะนำให้มีไว้ในครอบครอง ฮิ้ววววว
คะแนน: 10/10 ไปเลย!
สั่งซื้อได้ที่ >>> https://www.facebook.com/youmebook/






เล่มที่สี่มีชื่อเก๋ๆ มา TRIAM-ING จากพี่ๆ สายศิลป์-คำนวณจ้า
เป็นเนื้อหาและโจทย์อังกฤษเพียวๆ เลย แถมมีแยกพาร์ทพวก Reading/Error บลาๆ ให้ได้ฝึกกันด้วย พี่บทสัมภาษณ์พี่ๆ ครบทุกสายเลยน้าาา บ.ก. สอบได้ลำดับที่ 1 ด้วย ควรค่ามากๆ อิ
พี่หยิบเล่มนี้ขึ้นมาทำหลังจากที่เริ่มคล่องแล้ว พบว่าโจทย์ค่อนข้างจะง่ายกว่าเล่มอื่นและเฉลยก็ไม่ละเอียดเท่าไหร่ บางข้อทำผิดไปยังงงๆ 555555 ทำเพลินๆ ได้จ้า
คะแนน: 9/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> 

Triam-ing






เล่มนี้เป็นหนังสือวิชาสังคม จากพี่ๆ สายวิทย์-ญี่ปุ่นจ้า
เป็นเหมือนหนังสือเรียนเลย เนื้อหาอัดแน่นมากๆ มีโจทย์ให้ทำด้วยนะ แยกเป็นบทหลักๆ เลย ใครอยากจะรู้เนื้อหาพื้นฐานของสังคมให้แม่นๆ ก็ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครองนะ สรุปให้หมดแล้วเนี่ย ใช้กระดาษถนอมสายตาด้วย (#ขายของมาก)
อ่านอย่างเพลิน
คะแนน: 9/10 (เป็นเหมือนหนังสือเรียนอีกเล่มเลย)
สั่งซื้อได้ที่ >>> Kompass 「コンパス」






เล่มนี้มีชื่อเก๋ๆ ว่า ArigaTriam เป็นเล่มแรกสุดเลยที่พี่ซื้อมาหลังจากที่คิดได้ว่าอยากเข้าเตรียมอุดม มาจากสายศิลป์-ญี่ปุ่น (สายพี่อีกแล้ว ดีงามมาก) ห้องกิฟต์ไทย
สำหรับเล่มนี้คือจะคล้ายๆ YOUME คือ มีจำนวนโจทย์เท่ากัน เฉลยละเอียด เข้าใจง่าย ฟอนต์ก็อ่านง่ายเช่นกัน บทสัมภาษณ์ก็อ่านเพลินไปหมด รูปการ์ตูนกับแนะนำสายก็น่ารักกกก ไม่ผิดหวังเลยที่มีโควตาศิลปะอยู่ในห้องนี้
แต่โจทย์เล่มนี้จะค่อนข้างง่ายกว่า YOUME เลยเหมาะกับเด็กๆ ที่เพิ่งเริ่ม ไม่อยากตะลึงพรึงเพริดกับความยากของมัน 5555555
สำหรับพี่ว่ามันดีมากเลยนะ เก็บไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันด้วยน้า <3
คะแนน: 9.5/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> Arigatriam by TU78






How TU นั้นมาจากห้องที่พิเศษมากๆ คือห้องที่รวมสายสเปนและฝรั่งเศสเอาไว้ด้วยกันนั่นเอง ฮิ้ววววว
สำ​หรับเล่มนี้นั้นก็ตามชื่อเลย คือถ้าน้องได้ลองเปิดดูจะพบว่ามันเป็นหนังสือ how to มากๆ 555555 รูปแบบสวยงาม น่าเปิดอ่านมากค่ะ :)
เล่มนี้ก็ประกอบไปด้วยโจทย์ไทยและอังกฤษเหมือนเล่มอื่นๆ เนอะ พี่ทำไปแค่ในส่วนของโจทย์อังกฤษ โจทย์ไทยยังไม่ได้ทำ เลยบอกอะไรมากไม่ได้ แต่อังกฤษมีจุดผิดพลาดอยู่เยอะเลยทีเดียว ไม่มีโจทย์บ้าง เฉลยไม่ครบบ้าง รันเลขข้อผิดบ้าง บลาๆ พี่ก็เลยไม่ปลื้มอีกเช่นเคย 55555555 แต่เพื่อนพี่หลายคนบอกว่าชอบมาก
คะแนน: 7.5/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> HOW TU by FR&ES Room 65






ฮั่นน่อววว เล่มนี้ไม่ใช่หนังสือที่รุ่นพี่เตรียมอุดมทำขึ้นมาเอง แต่เป็นหนังสือเตรียมสอบเข้ามหา'ลัยที่น้องๆ น่าจะเคยเห็นกันในร้านหนังสือ
จับตาย! วายร้าย VOCAB เป็นหนังสือที่พี่ได้รับการแนะนำมาจากรุ่นพี่สุดที่รักท่านหนึ่ง ตอนที่กำลังผจญปัญหาของคำศัพท์บานตะไท ที่แค่ศัพท์ 4 หน้าของครูสมศรีคงไม่สามารถช่วยชีวิตพี่ได้ #ถถถถถถถถถ ก็เลยซื้อมา
ปรากฎว่าหลังจากทำๆ ไปจนครบ จนหมดเล่ม พี่ชอบหนังสือเล่มนี้มาก! คือมันดีมากจริงๆ น้อง เหมือนน้องค่อยๆ เรียนรู้คำศัพท์ไปเรื่อยๆ แบบไม่มีเบื่อ เดาศัพท์เก่งขึ้น เข้าใจคำในบริบทนั้นๆ มากขึ้น วิเคราะห์สำนวนเป็น คือถ้าวันนั้นพี่ไม่ตัดสินใจหยิบเล่มนี้มาทำ รับรองว่าต้องเสียดายแน่ๆ
อาจารย์ทีวีไม่ได้โยนศัพท์ยากๆ มาใส่เราเลย แต่ค่อยๆ ให้เราซึมซับไปทีละนิดเอง บรรยายเท่าไหร่ก็ไม่จบน้อง ซื้อเลย!
คะแนน: 10/10 (Recommend มาก!)






ถึงคิวของเลอค่า...หนังสือแบบฝึกหัดในตำนานของเด็กเตรียม!
ตามชื่อนั่นแหละน้อง...มัน 'เลอค่า' มากจริงๆ มีครบทั้งเนื้อหา โจทย์ และบทสัมภาษณ์ พี่คิดว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักหนังสือเล่มนี้กันหมดแล้ว แต่ถ้าใครยังไม่...พี่ก็ขอแนะนำให้ไปหยิบจับในร้านหนังสือ แล้วซื้อกลับบ้านมาอ่านเร็วไว ระวังจะไม่รู้สึก 'เลอค่า' แบบชื่อหนังสือ!
คะแนน: 9/10






หนังสือสังคมอีกหนึ่งเล่ม ที่จัดว่าเลืองลือในหมู่เด็ก (อยากเข้า) เตรียมฯ อยู่เหมือนกัน คนเขียนก็เคยเป็นนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษารุ่นหนึ่งด้วย
พี่หมอสอนสังคม ม.ต้น เป็นหนังสือรวบรวมเนื้อหาทั้งหมดของวิชาสังคมศึกษา รวมถึงข้อสอบเข้า (เก่าๆ) วิชาสังคมของเตรียมฯ พี่คิดว่าน้องๆ หลายคนก็คงรู้จักหนังสือเล่มนี้กันดีเหมือนกัน โดยส่วนตัวพี่คิดว่าใครอ่านจบ ครบทุกบทได้จะดีมากๆ (แต่ไม่ใช่พี่) เพราะมันเป็นเหมือนพื้นฐานต่อยอดสู่เรื่องอื่นๆ ในข้อสอบเตรียมฯ แถมน้องจะได้รู้ว่าข้อสอบสังคมส่วนใหญ่นั้น ถึงจะบอกว่าออกครอบจักรวาล แต่จริงๆ แล้วมันมีจุดเด่นบางอย่างที่คล้ายๆ กันอยู่ ถ้าน้องจับไต๋ได้ก็โอเคเลย
คะแนน: 9/10






มีคนบอกว่าอย่าลืมรีวิวเล่มนี้ด้วย เลยไม่ลืม จัดไปเต็มๆ เนื้อๆ เน้นๆ แน่นๆ 5555555
สำหรับ TRIAM YES! คือหนังสือรวบรวมโจทย์ไทยและอังกฤษให้ทำกันแบบจุใจไม่มีเบื่อ จุดเด่นคือบทสัมภาษณ์สีสี่ทุกหน้า! (มีพี่ฟรังด้วยน้า) สำหรับพี่คิดว่าโจทย์ภาษาอังกฤษจะเน้นสำนวนไปถึงไหน แรกๆ คือทำผิดไปรัวๆ กรี๊ดมาก แกรรร! ส่วนโจทย์ภาษาไทยก็ทั่วไปเหมือนเล่มอื่นๆ เน้นการตีความนิดหน่อย มีเฉลยผิดบ้าง แต่พอแก้แล้วก็ละเอียดดี เป็นอีกหนึ่งเล่มที่ควรค่าแก่การตัดสินใจ
คะแนน: 8/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> TRIAM YES





หนังสือท่องศัพท์ในตำนาน! สรุปเข้ม VOCAB โดย ดร.ศุภวัฒน์
เป็นหนังสือที่รวบรวมคำศัพท์กว่า 1,000 คำ และแนวข้อสอบอีกกว่า 500 ข้อ ให้ทำกันจนมึนหัว อ้วกไปข้างหนึ่ง 55555 โดยส่วนตัวพี่ไม่แนะนำเล่มนี้ มันเหมือนเป็นการ 'ยัด' คำศัพท์ให้เราจำๆๆ มากกว่า 'ย่อย' ให้เราสามารถนำไปใช้เป็นได้ ใครที่กำลังมีปัญหากับศัพท์ แนะนำว่าเล่มของอาจารย์ทีวีน่าจะเวิร์คกว่า แต่ถ้าใครปลาบปลื้มหนังสือของ ดร. จะลองซื้อมาอ่านดูก็ได้ไม่ว่ากัน
คะแนน: 7/10





TU passport เล่มนี้จัดทำโดยพี่ๆ สายวิทย์-คณิต-บริหาร ห้องใดห้องหนึ่ง #5555555 เป็นหนังสือรวบรวมโจทย์และเนื้อหาวิชาภาษาอังกฤษ ภาษาไทย และสังคม ซึ่งเป็นวิชาที่ทุกๆ สายต้องสอบเหมือนกันหมดนั่นเอง
โดยส่วนตัวพี่ไม่ปลื้มเล่มนี้ที่สุดในบรรดา 15 เล่ม มันมาจากหลายๆ เหตุผลรวมกัน แต่ถ้าให้พูดถึงหนังสือ...เนื้อหาและบทสัมภาษณ์ใช้ฟอนต์ที่อ่านยาก เฉลยแต่ละวิชาไม่มีความละเอียด มีจุดผิดบ้างประปราย และโจทย์บางข้อก็ดูเหมือนนึกอยากจะตั้งอะไรก็ตั้ง ไม่ได้มีความใส่ใจเลย จะซื้อหรือไม่ขึ้นอยู่กับน้อง แต่ถ้าถามพี่...พี่ไม่แนะนำจะดีกว่า
คะแนน: 4.5/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> 

TU Passport by TU78






ต่อไปถึงคิวของสายศิลป์-จีนแล้วจ้า เริ่มจากรุ่น 77 ก่อนเลย
AVAIL เป็นหนังสือรวบรวมโจทย์และเนื้อหา วิชาภาษาไทย-ภาษาอังกฤษเอาไว้ในเล่มเดียวกัน เป็นเล่มที่มีการบอกต่อๆ กันมาว่า...โจทย์ภาษาไทยนั้นสุดยอดมาก! ซึ่งพอพี่ได้มาลองทำดูก็พบว่าสุดยอดจริงๆ ค่อนข้างยาก (ยากเลยแหละ) ผิดกับโจทย์ภาษาอังกฤษที่ค่อนข้างง่ายกว่าเล่มอื่นๆ แม้จะมีจุดที่เฉลยผิดไปบ้าง แต่โดยรวมแล้วก็น่าอ่านและละเอียดดี เป็นอีกหนึ่งเล่มที่ควรตัดสินใจให้มีไว้ในครอบครอง
คะแนน: 9/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> AVAIL by Arts-Chinese #2





ฮา...เล่มนี้ก็ของศิลป์-จีนเหมือนกัน แต่เป็นรุ่น 78 เป็นหนังสือคุ้มค่าแก่การรอคอย
AMARE เป็นหนังสือรวบรวมโจทย์ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมทั้งเนื้อหา ที่ทั้งหนาและหนัก! ไม่ได้แบกไปไหนง่ายๆ เลย คนที่เตรียมตัวสอบส่วนใหญ่จะถูกใจเล่มนี้กันมากๆ เพราะเนื้อหาเยอะ โจทย์เยอะ เฉลยละเอียด แถมพี่ๆ ยังน่ารัก พูดจาดี ให้กำลังใจกันตลอด น้องๆ รุ่นต่อๆ ไปก็ลองคุยและซื้อกันน้า ของเค้าดีจริงๆ คอนเฟิร์มเลย
คะแนน: 9.5/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> AMARE by Arts-Chi3 TU78






เล่มสุดท้ายแล้ววว สายภาษาที่พี่ขอลงความเห็นว่ามีผู้หญิงสวยเยอะที่สุด! (ไม่ใช่สายพี่ ไม่ได้อวยแน่นอน)
Bittersweet เป็นหนึ่งในเล่มโปรดของพวกบ้าทำโจทย์แบบพี่ เพราะมีโจทย์ภาษาไทยและภาษาอังกฤษให้ทำกันจุใจถึง 1,000 ข้อ! แถมยังเฉลยละเอียด (แต่บางข้อก็อ่านแล้วงงๆ) เพื่อนพี่บางคนไม่ชอบเพราะจุดผิดเยอะมากกก แต่พี่ก็สู้อุตส่าห์แก้มันจนหมด 555555 มันดีจริงๆ น้อง พี่ทำหลายรอบมาก ปลาบปลื้มเล่มนี้แบบสุดๆ เพราะโจทย์ก็ยากเอาเรื่อง ใครชอบทำโจทย์มากกว่าอ่านเนื้อหา ก็เชิญหามาจับจองกันได้
PS. สายศิลป์เยอหน้าตาดีจริงๆ!
PS2. เพื่อนพี่ฝากมาบอกว่า ซื้อคู่กับ TriamStep แค่ 500 บาทเท่านั้น! คุ้มมากๆ เลยนะ
คะแนน: 9.5/10
สั่งซื้อได้ที่ >>> 

Bittersweet by TU78




จบกันไปแล้ว...เย้~ กับหนังสือที่ใช้อ่านสอบเข้าเตรียมฯ ทั้งหมด 15+1 = 16 เล่ม หากว่าน้องๆ ชอบเล่มไหนก็อุดหนุนกันได้ตามสบายเลยน้า ของเค้าดีจริงๆ :)

สำหรับน้องๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเข้ามาเป็น "นักเรียนเตรียม" รุ่นต่อไป ก็ขอให้ตั้งใจกันมากๆ เพราะมันไม่ใช่แค่เราคนเดียวหรอกใช่มั้ยที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของเตรียมอุดมศึกษา พี่ขอให้น้องพยายามให้มากกก...จนกว่าน้องจะไม่รู้สึกเสียดายที่ได้ทำมันลงไป

สู้ๆ นะคะ เข้ามาเป็นน้องของพี่ให้ได้ :)

แสดงความคิดเห็น

>

26 ความคิดเห็น

Bank 5 เม.ย. 59 เวลา 19:43 น. 1-1

มีขายอยู่นะครับ ลองถามเพจดู เพจ: TU passport by tu78

0
Naii★ 5 เม.ย. 59 เวลา 16:34 น. 2

รอมาต่อนะคะ><
#พี่สนใจจะแจกหนังสือให้กับเด็กตาดำๆคนนี้ไหมคะ;^; อยากได้หนังสือง่าาา(>人<;)
Line: nine3107

ฮือฮือ

0
Kate_swty 6 เม.ย. 59 เวลา 21:33 น. 4

จะรีวิวเสร็จวันนี้เลยมั้ยคะ 
แล้วที่ศูนย์สิริกิติ์มีขายมั้ยอ่ะ
พอดีจะไปวันพรุ่งนี้ค่ะ อยากซื้อทีเดียว

1
tu 78 6 เม.ย. 59 เวลา 23:32 น. 4-1

สำหรับ Triam Yes! สั่งได้ที่เพจเลยจ้าาาาา Arigatriam ด้วย

0
LoserPlayer 7 เม.ย. 59 เวลา 00:15 น. 6

รอติดตามต่อนะค้าาา อยากรู้ว่า bittersweet กับ amare ดีมั้ยยย *^*
ปล.อยากได้นส.จังง่าาา สนใจขายต่อหรือแจกมั้ยค้าา //ผิด 

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

TheMidnightStar 10 เม.ย. 59 เวลา 10:17 น. 13-1

เราขอตอบแทนนะ เล่มของเรา เราไปซื้อมาจากศูนย์หนังสทอจุฬาฯ ที่สยาม ลด 10% ด้วยนะ ลองไปหาดูนะ ว้าว

0
ลูกเกด 10 เม.ย. 59 เวลา 20:39 น. 14

มีใครสนใจ Episode มั้ยคะ ราคา 200 บาท สภาพดี 100% ไม่มีรอยขีดเขียน ไหม่มาก ยังไม่ได้แกะออกจากถุงเลย สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ ID: lovelyked

1
DekAd2558 10 เม.ย. 59 เวลา 22:06 น. 15

เท่าที่ผมเคยอ่าน ผมเห็นด้วยสุดๆกับกระทู้คือคะแนน 10/10 หนึ่งเดียวของหนังสือ#จับตายวายร้าย Vocab ของอาจารย์ทีวี.ดีกรีปริญญาเอกจากธรรมศาสตร์ครับ เล่มนี้แนะนำจริงๆนะครับ อาจารย์ทำหนังสือออกมาหลายภาค ไม่ว่าจะเป็น Vocab Error Conversation Grammar O-NET GAT ถือได้ว่ามีให้ฝึกปรือในด้านที่เราควรเสริมควรเน้น มีตัวอย่างข้อสอบ จากง่ายไปจนถึงยากมากๆ เฉลยเข้าใจนะครับ .....ไม่ติดขัดอะไรอยากให้ซื้อไว้ทุกเล่มครับ ไม่มีเล่มไหนราคาเกินสองร้อยเลย แอบคุ้มนะ

แต่ที่แนะนำจริงๆควรมีเล่มนี้ครับ จับตาย!! วายร้าย Vocab ตอบโจทย์สุดๆ

2
Blairbies 12 เม.ย. 59 เวลา 15:42 น. 15-1

พวกนี้ของอ.ทีวี หาซื้อได้ที่ไหนบ้างคะ

0
TheMidnightStar 12 เม.ย. 59 เวลา 15:55 น. 15-2

เราขอตอบแทนนะ หาซื้อได้ตามร้านหนังสือทั่วไปเลย ที่ศูนย์หนังสือจุฬาก็มีขาย

0
peefong 11 เม.ย. 59 เวลา 10:55 น. 16

พี่แนะนำภาษาอังกฤษ บางทีซื้อหนังสือมาอ่านหลายเล่มก็ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ เรียนม่หลายสถาบันยังอธิบายคลุมเครือจนมีรุ่นพี่แนะนำครูให่เรา เราเรียนกัยเค้าจนเราสอบติดจุฬา ทั้งๆที่เราอ่อนอังกฤษมากเราแนะนำบอกต่อๆ 092-328-4684

0
แป้ง 1 ส.ค. 59 เวลา 11:08 น. 19

สนใจหนังสือที่รุ่นพี่เตรียมอุดม ทำมาดูหนังสือเหล่านี้ได้ ที่ ซอย บรมฯ 13
วันเสาร์ หรือ อาทิตย์ นัดหมายกันก่อนล่วงหน้านะค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น