Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากออดิชั่นค่ายเกาหลี ใครรู้ช่วยตอบที

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรา อายุ 14 รูปร่างหน้าตา สูง 163 หนัก 42 ผิวขาวไม่มากและไม่ดำ ผอม ขาเล็ก แขนเล็ก ตาสองชั้น จมูกมีนิดหน่อยแล้วตอนนี้กำลังนวดเพิ่ม ปาเจ่อ ความสามรถ ร้องเพลงถือว่าเพราะมั้ง(ก็เพื่อนชมว่าเพราะอ่าา) แร็พได้ แต่เสียงมันแปลกๆมั้ง อยากเป็นแบบอย่างแบบ CL(2ne1)คือมีเอกลักษณ์โครตโดดเด่น เรามีความกล้าแสดงออกสูงมาก ไม่เคยอาย เต้นได้แต่โคฟ คือตอนแรกอยากเข้าค่าย yg แล้วมองกลับมาตัวเองว่าความสามารถอันที่มีอยู่น้อยนิดสู้คนอื่นเขาไม่ได้หรอก ส่วนตัวไม่เคยเรียนเต็นหรือร้อง มีแต่ดูยูทูปแล้วฝึกตาม ทำตาม ยิ่งการร้องเพลง อยากบอกว่าแต่ก่อนแล้วเพลงนี่แบบ เออเห้อ~~ไม่อยากจะบรรยาย คือดูเขาสอนร้องแบ้วทำตามปุ๊บร้องเพราะเฉยเลย ก็ยังงงกะตัวเองอยู่เหมือนกัน แล้วต่อมาก็ไปเจอค่าย bighit เขาเปิดออออนไลน์ส่งคลิปไป เราสนมากๆ คืออยากเข้าค่ายนี้ลองจาก yg อิอิ คืออยากจะถามทุกๆคนว่า
1.ออไปเนี่ย หน้าตาแบบนี้ ความสามารถเท่านี้ถือว่าผ่านป้ะค่ะ
2.ถ้าเราผ่านรอบแรกแล้ว นะต้องเสียค่าเครื่องบินไปเกาเองหรือป่าว แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่
3.คือได้เป็นเด็กฝึก จะต้องไปอยู่นู๊นแล้วต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ค่าใช้จ่ายใครออก ที่อยู่ที่กินที่พักออกเองหรือป่าว กลัวว่าถ้าออกเองจะรับไม่ไหว แล้วประมาณเท่าไหร่
4.การเรียนนี่เป็นยังไงอ้อค่ะ
5.พอได้เป็นเด็กเทรนนี่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกมั้ยค่ะ
6.คือกลัวเขาไล่กลับประเทศอ่าา ต้องมีความตั้งใจสูงมากๆเลยใช้มั้ยค่ะ
7.คือถ้าใช้เงินค่าใช้จ่ายโดยต้องเอง แล้วคือแบบว่ารับไม่ไหว ทางค่ายเขาจะจ่ายให้เรา แล้วพอได้เดบิ้วแล้วเราต้องใช้คืนใช่มั้ยค่ะ
8.ใครรู้รายละเอียดเกี่ยวกับการค่าย bighit ช่วยบอกหน่อยค่ะ
9.ทั้งสองค่ายนี้ เขารับความสามารถด้านไหนค่ะ เกี่ยวแบบไหน ร้องหรือแรปมากกว่ากัน
ปล.สาธุขอให้ได้ เรื่องภาษาเราได้อังกฤษหน่อยพูดได้ไม่มาก อ่านออกแปลได้แปลไม่ได้คำยากๆ เกาหลีนิดเดียวเอง อยากรู้จริงๆเครียดทุกข้อTT

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Ooang 18 เม.ย. 59 เวลา 16:25 น. 1

เราว่าถ้าตั้งใจ และฝึกบ่อยๆ แล้วลองไปออดิชั่นดู สู้ๆนะ แต่รู้สึกว่าทางค่ายออกค่าตั๋วไปให้นะ และก็ค่ายออกตังค่าฝึกให้อันนี้แล้วแต่ค่าย แต่ถ้าได้เดบิวก็ต้องทำงานคืนค่า แต่เขาจะหักในรายได้ ไม่ได้หัดไปหมดค่า ส่วนเรื่องความสามารถถนัดด้านไหนก็ไปด้านนั่นละค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะค่ะมีเฟสไหมอะขอหน่อยดิ

5

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น