Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[Review] หนังสือเตรียมสอบ GAT ดีๆ ที่รุ่นพี่อยากบอกต่อ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีน้องๆ #DEK60 #DEK61 ขอใช้แทนตัวเองว่าพี่แล้วกันเนอะ^^ พี่จะมาแนะนำหนังสือเตรียมสอบ GAT  ให้กับน้อง ๆ ที่เรียนสายวิทย์-คณิต หรือศิลป์ทั่วไป

 ตอนนี้พี่ติดรับตรงที่ มศว ศิลปากร แล้วก็ที่ราชมงคลคลอง 6  ก็เลยอยากมาแชร์หนังสือดี ๆ ให้น้อง ๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบได้รู้จักแล้วลองหามาอ่านกันดู  พี่จะพูดถึงเนื้อหาคร่าว ๆ ภายในเล่มให้น้อง ๆ ได้อ่านแล้วลองเอาไปพิจารณาดูเอาเนอะ แต่พี่ขอคอนเฟิร์มว่า หนังสือที่พี่แนะนำเนื้อหามันครบและดีจริง ๆ นะ มาเริ่มที่เล่มแรกกันเลยยย>////<

1.GAT ภาษาไทย อ.ยู

เล่มนี้มีการสอนวิธีการ ทำ GAT เชื่อมโยงแบบละเอียด ให้น้องได้อ่านแล้วลองฝึกทำแบบเบสิก ๆ  จนไปถึงแบบข้อสอบจริง ถ้าทำจนหมดเล่ม พี่ฟันธงน้องทำ GAT  เชื่อมโยงได้สบายบรื๋ออ เล่มนี้มีวิธีการเฉลยที่ทำให้เข้าใจง่าย แล้วก็ละเอียดมาก ๆ ด้วยราคาเล่มนี้ก็ 180 าท

                                       

                                        ***ขอยืมรูปจากเน็ตนะคะ หนังสือพี่ให้น้องรหัสไปแล้ว


2.GATเชื่อมโยงของ อ.ขลุ่ย

          น้อง ๆ ที่รู้เทคนิคการทำ GAT เชื่อมโยงแล้วอยากฝึกทำบทความเยอะ ๆ น้อง ๆ สามารถไปโหลดข้อสอบของ อ.ขลุ่ย ตามลิ้งก์ที่พี่แปะไว้ให้ก็ได้ มีข้อสอบให้ฝึกทำเพียบเลยมีเฉลยให้ตรวจคำตอบด้วยนะ ก่อนที่พี่จะสอบพี่ก็โหลดมาฝึกทำเหมือนกัน ><

https://www.dropbox.com/s/6vw6h1psj0b9set/%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%87%20GAT%20%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%2014%2B1.pdf?dl=0

3.ติวเข้มตะลุยโจทย์ GAT ENGLISH

             เล่มนี้พี่ว่าโอเคนะ มีคำศัพท์และสำนวนที่น้อง ๆ ควรรู้เอาไว้ใช้สอบ ตอนพี่สอบก็เจอสำนวนพวกนี้เยอะอยู่เหมือนกัน แล้วก็มีทบทวนไวยากรณ์ให้น้องอ่านก่อนทำแบบทดสอบด้วย ท้ายเล่มมีเฉลยแบบละเอียด ๆ ให้น้อง ๆ ไว้เช็คคำตอบด้วย  ^++++^ เล่มนี้ราคา 185 บาท


4. เจาะลึกแนวข้อสอบ ERROR

       น้อง ๆ ที่อยากรู้เทคนิคในการทำพาร์ท error เพิ่มเติม พี่ว่าเล่มนี้ใช้ได้เลยแหละ มันมีสอนเทคนิคการทำ error เยอะดี แล้วก็มีข้อสอบให้เราฝึกทำเยอะ เฉลยไม่งงด้วยนะพี่ว่า
ราคาก็ 185 บาท

ไหนๆก็แนะนำหนังสือ GAT ไปเยอะแล้ว พี่ขอแนะนำ O-Net อีกเล่มนึงละกันเนอะ

 เจาะลึกแนวข้อสอบ  O-Net ENG .6

        มีข้อสอบให้ทำเหมือนข้อสอบ O-Net จริงๆเลย แต่จะมีการเฉลยข้อสอบเป็นพาร์ทๆไป พี่ว่าเวลาเราตรวจคำตอบมันไม่งงดีอะ ส่วนราคาก็ 245 บาท


สุดท้ายนี้พี่ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆทุกคนที่กำลังเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ มันอาจจะเหนื่อยหน่อยแต่เชื่อเถอะว่าความพยายามของน้องๆจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ขอให้น้องๆโชคดีค่ะ


จาก พี่#DEK59 ถึง น้อง#DEK60 #DEK61 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

zecret-p 20 เม.ย. 59 เวลา 21:35 น. 3

ขอเกาะกระทู้แนะนำเล่มนี้ด้วยค่ะ ><

เล่มนี้ดีจริง! เราคอนเฟิร์มค่ะ เพราะเราไม่ได้ลงเรียนพิเศษที่ไหน และฝึกจากเล่มนี้แค่เล่มเดียวจริงๆ ได้ GAT เชื่อมเต็มทั้งสองรอบเลย :)

แนวข้อสอบ GAT-ไทย


1
Piglet97 20 เม.ย. 59 เวลา 22:53 น. 3-1

จขกท.ก็ไม่ได้ลงเรียนพิเศษที่ไหนเหมือนกัน แค่อ่านกับหมั่นฝึกทำข้อสอบเยอะๆ ได้ GAT เชื่อมโยงเต็ม 2 รอบเหมือนกันเลยค้าา ^^

0