Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่อยากกลับบ้าน พี่ชายข่มขืนเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเรา


เป็นเรื่องจริงที่เราไม่เคยบอกใคร รู้สึกอึกอัดจนต้องมาระบายในนี้แทน


ขอแทนตัวเองว่า ฟาง นะคะ



....


.........


ฟางเป็นเด็ก ตจว ค่ะ อาศัยอยู่กับแม่และน้า (พ่อแยกทางไปมีคนใหม่) พอขึ้น มอปลายก็ตัดสินใจย้ายมาเรียนที่ กทม แล้วมาอาศัยอยู่กับลุงค่ะ บ้านนั้นมีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุมากกว่าฟาง 3 ปี (ฟาง 15 / พี่ 18) เราเคยเจอกันตอนนัดรวมญาติอยู่บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกันพอควร

ช่วงแรกๆก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น รักกันฉันพี่น้อง จนมีวันนึงลุงออกไปดื่มกับเพื่อน (ลุงเป็นคนติดเหล้า) ส่วนป้าก็ทำงานจนดึก ฟางต้องอยู่กับพี่ชายสองคน ตอนกลางคืนพี่เขาก็มาชวนไปดูหนังด้วยกันในห้อง ปิดไฟ ปิดม่าน เปิดเเอร์เย็นฉ่ำ อารมณ์ประมาณเปิดเทียเตอร์อ่ะค่ะ
เราก็เป็นคนชอบดูหนังอยู่เเล้วเลยตอบตกลงไป พกหมอนพกผ้าห่มหอบไปห้องนู้นเตรียมนอนเลยค่ะ

พอไปถึง... พี่เขาเปิดหนังxxx ให้เราดู เมื่อถึงจุดนึงเหมือนเขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เลยจับฟางกดกับเตียงแล้วถามประมาณว่า อยากลองมั้ย? ...ขอจับหน้าอกหน่อยสิ...พี่อยากลองนะ ....กับฟางสองคน .....เราก็ตอบไปทันทีว่าไม่ฟางมีเมนส์เเล้วกลัวท้อง ตอนนั้นตกใจทำไรไม่ถูกเลย อึ้งมากๆ ในสมองเราคิดแต่อย่างเดียวคือกลับห้อง ปิดไฟ นอน พอเราลุกจะหนีเขาก็จับเราเหวี่ยงลงเตียงแล้วก็ขึ้นคร่อมทันที ยอมรับว่าตกใจและกลัวมากๆ พี่เขาถกเสื้อถกกางเกงเราออก เราพยายามยื้อนะเเต่ทำได้ไม่นานเพราะแรงน้อย รู้ตัวอีกทีก็โดนสอดใส่เข้ามาเเล้ว เราตกใจมาก ทั้งเจ็บและจุกเสียใจจนได้แต่ร้องไห้ออกมา แต่เรารู้ดีว่าไม่มีใครมาช่วยเราได้ทั้งนั้น. ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ก็เริ่มรู้สึกเเฉะๆบริเวณนั้น ตรงนั้นของฟางเเดงไปหมดและมีคราบของพี่ชายหลงเหลืออยู่ ฟางกลัวตัวเองท้องค่ะแต่พี่เขาบอกให้เรากินยา


ครั้งแรกของฟางเสียให้กับคนใกล้ตัว ตั้งแต่ตอนนั้นพอลุงกับป้าไม่อยู่บ้านทีไรเราก็ต้องตกอยู่ในสภาพแบบนั้น ต้องไปนอนกับเขา วันไหนที่ฟางมีรอบเดือน พี่ชายจะไม่ทำฟางแต่เราต้องไปสำเร็จความใคร่ให้เขาแทน ตอนนี้เรารู้สึกไม่ดี ไม่อยากเจอหน้าเขา และหยักแหยงเวลาอยู่ใกล้ๆพวก ผช พี่ชายชอบเอากางเกงในกับบราของเราไปดมไปทำเรื่องอย่างว่า พออยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ต่างคนต่างทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่เคยปริปากบอกใคร เรากลัว และอาย กลัวว่าถ้าพวกผู้ใหญ่รู้จะต้องผิดหวังมากๆ จนถึงตอนนี้ฟางกำลังจะขึ้น ม.6 ยังอยู่ในช่วงปิดเทอม พอเปิดเทอมก็ต้องกลับไปอยู่กับเขา ฟางไม่อยากกลับไปที่นั่น ฟางควรทำยังไง



มีใครที่เคยประสบปัญหาแบบฟางบ้างคะ แล้วพวกคุณใช้วิธีไหนเพื่อหลีกเลี่ยงเรื่องพวกนี้ แนะนำเราที

แสดงความคิดเห็น

>

22 ความคิดเห็น

Primthadha 23 เม.ย. 59 เวลา 11:21 น. 1

น้องฟางเลือกที่จะยอม แล้วจะทำยังไงดี ?

พี่ก็งงกับน้องฟาง แทนที่จะหนีไปให้คนช่วยเหลือ แทนที่จะบอกผู้ใหญ่ให้รับทราบ แต่กลับเลือกที่จะยอมมาตลอด แล้วจะให้พี่แนะนำน้องยังไง???

0
จากใจ 23 เม.ย. 59 เวลา 15:13 น. 2

อ่านจบผมนี่แบบ อืม... เป็นผมก็ชอบนะ ผญ ที่ไม่กล้าขัดขืนแบบเนี้ย//ผิด


เข้าเรื่องๆ ถ้าจะขอคำเเนะนำ พี่คิดว่าน้องควรกล้าที่จะพูดความจริงน่ะนะ ฟ้องผู้ปกครองไปเลย รับรองมันไม่กล้าทำอะไรน้องหรอก

(ส่วนตัวคิดว่าอย่าปรึกษาเพื่อนเลย) ผมคิดว่าฟางก็คงจะมีเหตุผลที่ทำให้ไม่กล้าขัดขืน อาจจะกลัว? สู้ไม่ไหว? หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่จะแนะนำก็คือเราต้องหนักแน่นเข้าไว้ ถ้ายอมเรื่อยๆ ผช ประเภทนี้จะยิ่งได้ใจ รีบๆทำให้เรื่องมันจบๆดีกว่าปล่อยให้มันบานปลายนะน้อง


ด้วยความหวังดี:)

0
little-glass Columnist 23 เม.ย. 59 เวลา 23:30 น. 4

แบบนี้เรื่องใหญ่ค่ะ น้องฟางต้องแจ้งผู้ปกครองด่วนเลย ถ้าจะให้ดีมีหลักฐานมัดตัวหรืออะไรก็ได้มายัน ลองปรึกษาผู้ใหญ่ที่ไว้ใจได้ และไม่ต้องกลับไปอยู่บ้านนั้นอีกค่ะ

และตามที่ด้านบนบอก สามารถแจ้งความดำเนินคดีได้นะคะ อย่านิ่งเฉย อย่าปล่อยให้เรื่องเลยตามเลย เดี๋ยวจะสายเกินแก้ ไม่ต้องกลัวว่าใครจะผิดหวัง หรือใครจะเป็นยังไง เจอแบบนี้ต้องเอาตัวเองให้รอดค่ะ  

0
UrerT234 24 เม.ย. 59 เวลา 00:50 น. 5

ถ้าไม่กล้าบอกเรื่องแบบนี้เพราะอาย ก็บอกเรื่องที่แบบเอาบรา เอากกน.ไปนะ สู้ค่ะ ถ้าเป็นเราเราก็ก็ไม่กล้าบอก 

2

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

UrerT234 25 เม.ย. 59 เวลา 00:04 น. 5-2

ก็จริงค่ะ เรื่องถึงขั้นนี้คงต้องบอกอย่างเดียว ปล่อยไปไม่ดีแล้วจะยิ่งไปกันใหญ่โกรธแล้วนะ

0
ไม่บอกนะ 24 เม.ย. 59 เวลา 12:32 น. 6

แจ้งความเลยค่ะเพราะมีความผิด หรือถ้าเขาไม่เชื่อก็ให้แม่นั่นแหละดูตรงนั้นเลยว่าเกิดอะไรขึ้น(ได้ใช่มั้ยแล้ว เห็นบอกว่าเป็นรอย)ถ้าเขาทำอีกให้เอาโทรศัพเข้าไป อัดเสียงหรือเปิดกล้อง ให้อยูที่ๆเขาไม่เห็นแต่อย่าให้ไกลเกินเดี๋ยวไม่ได้ยินแล้วก็ร้องสุดเสียงเลยนะ แล้วก็เอาปให้แม่ฟังจะได้มัดตัวได้ เรารุแค่นี้แหละ

0
CEEEEEEE 24 เม.ย. 59 เวลา 14:19 น. 7

เดี๋ยวนะ...คือตอนดูหนังนี้ ดูหนัง 18+ ด้วยกัน??? ใช่เหรอถึงจะเป็นพี่น้องแต่ก็ไม่น่าโง่ขนาดที่จะไม่รู้นะว่าอะไรคืออะไร มันแปลกที่ดูหนังด้วยกันแล้วน้องไม่ห้ามไม่ลุกหนีไม่ทำอะไรเลย

ถ้าเป็นเรื่องจริงน้องคงต้องแจ้งผู้ปกครองให้ทราบแล้วล่ะ รวบรวมหลักฐานนะคะ เราว่าน้องก็น่าจะรู้อยู่แล้วนะ ว่าควรทำอะไร ข่าวก็ออกมาให้เห็นประจำ อีกอย่างเราไม่ควรอายนะคะ คนที่ควรอายคือพี่ชายของหนูนู้น ทำอะไรผิดก็ต้องยอมรับนะคะ น้องไม่ได้เป็นคนผิดก็ไม่ควรที่จะอาย ตั้งสติดีๆ แล้วคิดต่อไปว่าจะเอายังไง คนที่ตัดสินใจคือหนูนะ คำว่าอายไม่ใช่เหตุผลนะคะ มันคือความรู้สึก น้องควรเลือกที่จะใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึกนะ

0
ฟางฟาง 24 เม.ย. 59 เวลา 14:35 น. 8

ขอบคุณทุกความเห็นค่ะ เราจะลองคุยกับแม่ดู

ตอบ คห 7 ยอมรับว่าเราโง่อยากลองดูและพลาดที่ไม่ทำอะไรจนเรื่องมันเป็นแบบนี้

0
Ras Al Ghul 24 เม.ย. 59 เวลา 23:10 น. 9

แจ้งผู้ปกครองครับ ยอมอายครั้งเดียวครับเล่าเรื่องทั้งหมดให้ท่านฟังดีกว่าต้องไปยอมไแ้คนแบบนั้นอีก

0
Cotton Candy 25 เม.ย. 59 เวลา 00:56 น. 10

ประมวลกฎหมายอาญา

มาตรา 277    ผู้ใดกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดพันบาทถึงสี่หมื่นบาท

................................................................................................................

จขกท.อายุ15ปี บอกผู้ปกครองแล้วเอาผิดทางกฏหมายเถอะค่ะ 
อายตอนนี้ ดีกว่าอายเพราะพลาดท้องนะคะ
0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Primthadha 25 เม.ย. 59 เวลา 22:15 น. 11-1

ขออนุญาตค่ะ งานของคุณก่อกวนเขาแล้วทำไมยังเชิญชวนเขาได้ลงคอ ในกระทู้นี้ เราสงสารจขกท.มาก คุณไม่น่าทำแบบนี้

0
KATYCAT_WRITER 29 เม.ย. 59 เวลา 11:36 น. 13

ฟางคะ แนะนำนะคะ ฟ้องผู้ปกครองไปเลยค่ะ พี่เห็นใจน้องมากค่ะ แต่ถ้าน้องเลือกที่จะยอมแล้วน้องจะทำอะไรได้คะ ถ้าน้องไม่บอกผู้ปกครองให้ทราบ ไม่มีใครช่วยน้องได้มากกว่าผู้ปกครองแล้วนะคะ .. ยังไงก็ สู้ต่อไปนะคะน้อง พี่เป็นกำลังใจให้

0
poom 29 เม.ย. 59 เวลา 11:56 น. 14

ผมเคย ตอนนั้นผมอายุ15ห้องน้ำผมเสียเลยไปอ่าห้องพี่สาวและพี่สาวก็ถอดเสื้อและก็มาดึงผ้าขนหนูออกแล้วพี่ก็เอา...ไปอมจะแตกคาปาก






เศร้าจัง

1
DararaSami 29 เม.ย. 59 เวลา 22:11 น. 16

เขาข่มขืนหนูก่อนทีแรก ทำให้หนูหวั่นไหวก่อน กระตุ้นอารมณ์หนู ทำให้หนูไม่มีทางเลือก หนูไม่ผิดค่ะ เพราะหนูรู้สึกไม่ดีกับผู้ชาย และ หนูยังเด็ก หนูไม่รู้เรื่อง 

0
ด่หนสก่ก 20 ต.ค. 60 เวลา 20:31 น. 18

เป็นเรา(สายโหด)มีพี่ชายอยู่ มันชอบมาแตะนู่นแตะนี่ เราก็ต่อยไปเลยอ่ะ ไม่กลัวโกรธด้ยย ต่อยตบหัวถีบทำมาหมดแล้ว งี้แหละ ผช.มีอารมมันธรรมดา แต่อย่าไปยอมนะคะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาหรือรูปลามก อนาจาร ไม่เหมาะสมกับเด็กและเยาวชน