Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเลิกกับแฟน ทำไงดี ทุกวันนี้เหมือนอยู่ในกรง ที่ออกไปไหนไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราคบกับแฟนมา 3 ปี แล้วคะ ตอนคบกับแรกๆเขาก็นิสัยดีมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดไม่เคยที่จะให้เราถือของ เขาเป็นฝ่ายทำทุกอย่าง แต่พอผ่านไป 5-6 เดือน เขาก็เริ่มเปลี่ยนไป ไม่ค่อยออกไปไหนมาไหนกับเราเท่าไหร่ เราก็ต้องไปไหนมาไหนคนเดียวอยู่ตลอด เขาก็ไม่เคยสนใจเราเลย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราซักผ้า ทำกับข้าวทำทุกอย่าง เขาได้แต่นอนอยู่เฉยๆไม่ทำอะไรเลย <br>
แต่พอคบกันมาเรื่อยๆเขาก็มีคนอื่น ตลอดเวลาที่คบกันมาจนถึงปัจจุบันเขา มีคนอื่นมา 10 กว่าคนแล้ว เราบอกเลิกเขาก็ไม่ยอมเลิกขอโอกาสทุกครั้งว่าจะไม่ทำอีก แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม เขาเคยตบตีเราจนไปเรียนไม่ได้ มามากกว่า 5 ครั้ง เราคิดแค้นในใจมากๆ ทำไมเราบอกเลิกเขาไม่ยอมและทำไมเขาต้องมีคนอื่น แล้วเขาจะรั้งเราไว้ทำไม<br>
ตอนนี้แฟนทำงานอยู่ระยองคะ แต่เขาระแวงเราตลอดเวลา ว่าเราจะมีคนอื่นแอบคุยกับคนอื่น ทั้งที่เราก็เรียนหนักเครียดก็เครียดแต่เขาไม่เคยให้กำลังใจเราเลย มีแต่หาเรื่องทะเลาะ เราจะไปไหนก็ต้องวีดิโอคอลหาตลอดเวลา แม้แต่เราออนเฟสก็ว่าเราแอบบคุยกับคนอื่นทั้งที่เขาก็มีรหัสเฟสเรา ถ้าเราออนเฟสแล้วไม่ทัก เขาทักมาว่าให้เราว่า ทำไม-ไม่ทักกูมา แล้วพอเราไม่ออนเฟสก็หาว่าเราแอบคุยไลน์กับคนอื่น แต่สิ่งที่เขาว่าให้เรานั้น มันคือสิ่งที่เขาทำกับเรามาทั้งหมด ทั้งแชทกับผู้หญิงอื่นตอนเราหลับแล้วมาขอไลน์กันแล้วลบข้อความนั้น ทุกครั้งเราจบได้แต่เขาก็เหมือนกับหูทวนลม ถ้าเราว่าก็เหมือนก็เหมือนว่าเขาไม่สนใจที่เราพูดเลย แม้ตอนนี้ปัจจุบันเขาก็ยังไม่หยุด เขาเป็นคนชอบเที่ยวกลางคืน เช่น ผับบาร์ ที่เป็นร้านเหล้า และกินเหล้าทุกวัน แต่เขาห้ามเราทุกอย่างไม่ให้เราไปเที่ยวกับเพื่อน ไม่ให้กินเหล้า ไปไหนก็ไม่ให้ไปให้อยู่แต่หอ เพื่อนเราก็ไม่มีใครชอบแฟนเราหรอก แม้แต่พี่สาวเรา คนรอบๆข้างเรา ไม่มีคนชอบแฟนเราสักคน ขนาดเราทุกวันนี้ยังต้องอดทนว่า เมื่อไหร่เขาจะไปจากเราเสียที จะได้ไม่ต้องมาติดอยู่ในกรงแบบนี้ เทอมนี้เราจะไปฝึกงานที่เชียงใหม่ แต่แม่เราบอกว่าจะให้เราไปอยู่กับเพื่อนที่เรียนอยู่เชียงใหม่ช่วยกันออกค่าหอคนครึ่ง แต่แฟนเรามันเกลียดเพื่อนคนที่เราจะไปพักอยู่ด้วย แฟนเราก็ทักไปด่าเพื่อนเราโดยเอาเฟสเราทักไปขู่ว่า (ขออภัยในคำไม่สุภาพ) -ไม่ต้องมายุ่งกับชีวิตกูสองคน -อยู่ของ-ไป ไม่งั้นกูจะไปฆ่าพ่อแม่-แน่ -อยากเรียนไม่จบหรอ กูไม่ชอบ-จำไว้นะ แต่เราอยากอยู่กับเพื่อนมากกว่านะ เพราะจะได้ช่วยแม่ประหยัดเงิน ค่าใช้จ่าย แต่เขาบอกให้เราไปอยู่หอคนเดียว แล้วหอที่เชียงใหม่ก็แพง <br>
ส่วนก็อยากมีชีวิตอิสระด้วย ไม่อยากให้ใครมาบงการชีวิตแบบนี้ ทำอะไรต้องทำตามที่เขาบอกทุกอย่าง ถ้าไม่ทำก็ทะเลาะกัน แล้วก็เกิดเรื่องตบตีกันจนข้าวของเสียหายอีก และเมื่อไหร่ที่เราบอกเลิกเขา เขาก็ขู่ว่าจะมาฆ่าพ่อแม่เรา และทำให้ครอบครัวเราพินาศไม่มีความสุข แต่เรารู้ว่าเขาเป็นที่พูดอะไรแล้วทำจริง แล้วเขายังบอกอีกว่าถ้ากูไม่ได้- ใครก็ต้องไม่ได้เหมือนกัน เราเหนื่อยมากกับชีวิตแบบนี้ เราอยากมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ตอนที่เราอยู่คนเดียว เรามีความสุขมากไม่เคยทุกข์ขนาดนี้ ขอความแนะนำหน่อยคะ อยากเลิกจิงๆคะ<br>

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ฟองอากาศที่มีชีวิต 25 เม.ย. 59 เวลา 12:49 น. 3

บอกเลิกไปแบบเผด็จการเลยค่ะ แจ้งตำรวจด้วยน่ะค่ะข้อหาทำร้ายร่างกายค่ะ อยากรู้ว่าจขกท.ทนได้ไงค่ะ ระวังตัวด้วยน่ะค่ะ บางทีแฟนของจขกท.จะทำมิมิร้ายได้ เพราะมันเคยมีคดีแบบนี้มาหลายรายแล้วค่ะ สู้สู้น่ะค่ะเป็นกำลังใจให้ บอกครอบรัวให้รับทราบด้วยน่ะค่ะ ช่วงนี้พยายามอยู่กับครอบครัวน่ะค่ะ

0
Puggg 25 เม.ย. 59 เวลา 22:55 น. 5

คนแบบนี้ต้องฆ่าให้ตายค่ะ ไม่ควรมีชีวิตอยู่
ถ้าแจ้งตำรวจแล้วไม่ได้ผลก็คงต้องลงมือเอง

2
Sakz 26 เม.ย. 59 เวลา 07:59 น. 5-2

ไม่ถึงกับต้องฆ่าก็ได้ค่ะ แต่คนแบบนี้มันน่าฆ่าทิ้งจริงๆถ้าผชคนนั้นเลิกกับ จขกท ได้จริงๆ กลัวเขาจะไปทำแบบนี้กับผญคนอื่นอีก เจอแบบนี้ซวยมากเลยนะ ถ้าได้ติดคุกก็ขอให้ได้รับโทษหนักๆไปเลยค่ะ.

0
แมวหงอย 25 เม.ย. 59 เวลา 23:40 น. 6

จขกทกับแฟนแค่คบกัน แต่ยังไม่แต่งงานจดทะเบียนใช่มั้ยค่ะ แนะนำให้รวบรวมหลักฐานการข่มขู่ทั้งหมดแล้ว แจ้งความตำรวจเลยค่ะ โกรธแล้วนะ

0
I&#039;m lolicon 26 เม.ย. 59 เวลา 01:37 น. 9

เค้าทักไปขู่เพื่อนใช่มั้ยคะ ฟ้องได้รึเปล่านะ สมัยนี้น่ากลัวค่ะ ถ้าเป็นเราขอเลิกแล้วไม่ยอมเลิกเราก็กลัวเหมือนกัน ข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์เยอะแยะ มนุษย์เดี๋ยวนี้น่ากลัว 

0
ชิบะจัง 26 เม.ย. 59 เวลา 03:05 น. 10

น่าจะไปฟ้องตำรวจนะ ทำถึงขนาดนี้ไม่น่าทนอยู่เลย คนแบบนี้น่าเข้าคุกมาก ยิ่งผู้ชายทำร้ายผู้หญิง ยิ่งไม่ชอบเลย ยังไง จขกท. สู้ๆนะคะ เอาใจช่วยค่ะ ต้องผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้นะคะ

0
ตบเลยค่ะ 26 เม.ย. 59 เวลา 23:21 น. 13

ตบเลยพี่ น้องเชียร์ เอาให้ตายกันไปข้างนึงเลย เป็นน้องน้องกรี๊ด อาละวาด บ้านแตกแล้วนะเนี่ย 55 เจอแบบนี้ไม่ไหวอะ คนอะไรไม่ละอายในสิ่งที่ตัวเองก่อบ้างเลย :(

0
ฮิบารุกิ เซรุนาย 28 เม.ย. 59 เวลา 15:24 น. 17

1) ใช้ข้าวของที่ราคาไม่แพง / มีคุณสมบัตินุ่มนิ่ม (เวลาทะเลาะกัน จะได้ไม่เสียหาย-เจ็บมาก)
2) เอายานอนหลับ (เบาไปไหม) ผสมเครื่องดื่มให้เค้าทาน เปลี่ยนชื่อสกุล แล้วหนีไปกบดานไกลๆ (ละครมั่กๆ)
3) ลงมือก่อนได้เปรียบ (ใช้สิ่งที่เค้าเคยขู่เราไว้ ส่วนเราไม่ขู่ ทำเลย..ตาต่อตา ยายต่อยาย)
4) พาเค้าไปพบจิตแพทย์ / ปฏิบัติธรรม (ข้อนี้ แอบเป็นห่วงทางวัดกับคุณหมอเหมือนกัน)
5) ทนต่อไป คิดแบบนางเอกว่า..ใช้กรรมเก่า / เค้าอยู่กับเราจะได้ไม่ไปทำร้ายคนอื่น / ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า วันนึง ใครสักคนก็จะจากไปเอง

กราบขออภัย ที่ให้ทางเลือกน้อยเกินไป

0