Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ณ ปัจจุบัน 2016 ชอบตัวละครไหนในโคนันบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อนะจ๊ะแต่เหตุผลนิดๆหน่อยๆพอน่ารักก็พอ555เพราะแค่อยากรู้ว่าชอบตัวละครไหนอย่างเดียว555 แปะรูปกันได้นะ  เค้าชอบเอริกับยูกิโกะที่สุดแล้วอะคนอื่นก็ชอบนะแต่น้อยกว่าสองนางนิสนึง

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

⚫Lonelypops⚫ 26 เม.ย. 59 เวลา 15:09 น. 1

ชินอิจิ(โคนัน) รัน สองคนนี้ชอบเป็นพิเศษ ไคโตะ(คิด) เฮย์จิ คาซึฮะ เอริ ยูกิโกะจ้ะรูปแปะไม่หวั่นไม่ไหว555555

1
haNNah♛ 26 เม.ย. 59 เวลา 16:23 น. 1-1

แสดงว่าเชียร์ชินอิจิกับรันปะเนี่ย555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

haNNah♛ 5 พ.ค. 59 เวลา 20:52 น. 12-1

แฮ่มเค้าก็ชอบนะ(อีกละ)ชอบทุกคนแหละแต่น้อยกว่ายูกิกับเอริอะ รูปโปรก็เป็นหนูไอนะฮะรักเลย

0
Nishikino Ukiria 6 พ.ค. 59 เวลา 07:14 น. 15

ยังเชียร์ชินรันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือรอดูมวยขาวแดงเดอะมูฟวี่ 20 555
ปล่อยข้างบนไป 555 เอาเป็นว่ายังชอบชินอิจิ(โคนันนั้นแหละ)เหมือนเดิม เชียร์คู่นี้มานานและจะเชยร์ตลอดไปปปปปปป ไม่ว่าใครจะว่ารันงี่เง่าขนาดไหนเราก็ยังคิดว่ามันลงตัวที่สุดแล้ว เคยมีคนบอกว่าถ้าชินอิจิเป็นโฮล์ม ไฮบาระก็คงเป็นไอรีน แต่ว่าเราคิดว่าชินอิจิคงแพ้ทางความอ่อนโยนของรันแหละ คาแล็คเตอร์เค้าวางมาแบบนั้น 555 รู้สึกว่ามันไม่มีที่ให้คนอื่นเข้ามาแทรกอะ ถ้าอยู่ดีๆไฮบาระเป็นนางเอกคงช็อคมาก (จำได้ว่านี้ไม่ใช่กระทู้อวย 555)
ถ้าถามด้านคาแร็คเตอร์ก็ชอบไฮบาระอยู่นะ เราเป็นพวกเน้นสาวซึนมาแต่ไหนแต่ไรล่ะปกติก็จะอวยแนวซึนเดเระแบบนี้ตลอดขอเรื่องนี้สักเรื่องที่ให้เพื่อนสมัยเด็กได้สมหวัง (สงสารมานานล่ะ 555) ไฮบาระเวลาอายจะน่ารักมากถึงโคนันจะบอกว่าด้านเดเระของนางหายไปไหน 555 แต่ในมุมของคนดูเวลาซึนแตกเมื่อไรคือน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกก

ส่วนทางด้านโอซาก้าก็คอยมานานเหลือเกิน ให้มันได้ๆกัน(?)สักทีเถอะ ช่างแถเก่งมาตั้งแต่ปีแรกๆล่ะ [บ่นหน่อยเหอะ ore no kasuha... (่คาซึหะของฉัน...)กลายเป็น Onore! kasuha... (-ชั่ว! คาซึหะ...)ได้ไงกัน แล้วไปเชื่อมันได้ยังงายยยยยย ไม่เข้าใจ] 
บ่นอีกนิดเบอร์บอน(อามุโร่ โทรุ/ซีโร่/ฟุรุยะ เรย์ หลายชื่อเหลือเกิน 555)เป็นตัวละครนักสืบอีกตัวที่ค่อนข้างชอบ คือเท่ดีนะแต่เสียงพากษ์ไทยคือไม่ไหว 555 เข้าใจว่าทีมพากษ์มีน้อยเลยต้องใช้คนพากษ์คนเดียวกับทาคางิ คือเสียงมันต้องเข้มกว่านี้อะ ทำมายยยยยยยยยยยย

กลายเป็นเม้นบ่นไปเฉยเลย ขอโทษที่มาผิดกระทู้ค่ะ 555

1
haNNah♛ 6 พ.ค. 59 เวลา 10:45 น. 15-1

อะจ้า555 เค้าเป็นคนที่ชอบไอจังแต่ไม่เกลียดรันและไม่เคยอวยชินอิจิหรือโคนันกับไอจังเลยเพราะความรู้สึกคือไม่ว่าจะโคนันหรือชินอิจิยังไงก็ต้องรันอะเหมาะกันอยู่แล้วอยู่ๆจะให้โคนันเปลี่ยนใจมารักไอจังแทนนี่ไม่ไหวส่วนด้านคาแร็กเตอร์ไอจังเค้าก็ชอบแต่สาวซึนสาวคูลเหมือนกันยิ่งลูเคียในบลีชนี่ชอบมากโลลิด้วย5555 แต่คาแร็กเตอร์ของรันเค้าก็ชอบยอมรับว่าไม่เกลียดรันเลยแม้แต่น้อยถึงคนจะว่าชีเยอะแต่สำหรับเรางี่เง่าแค่นั้นยังน้อยไปด้วยซ้ำ ถึงรูปโปรเค้าจะเป็นไอจังแต่เค้าก็เป็นสาวกชินอิจิกับรันนะฮะว้าว (ออกทะเลตามไปด้วยฮึกๆ)

0