Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขียนใบสมัครอย่างไรให้ได้ทุน

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้าบบ วันนี้ทางวิทยาลัยนานาชาติศิลปวิทยาศาสตร ภูเก็ต (ไม่มีการันต์นะ) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต (ม.อ. ภูเก็ต) มีข่าวเกี่ยวกับทุนการศึกษามาฝากกันค้าบบ

ทางวิทยาลัยนานาชาติศิลปวิทยาศาสตร ภูเก็ต หรือเรียกย่อๆ ว่า ICASP (ไอแคส) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของทุนการศึกษา Endeavour Scholarship ซึ่งเป็นทุนการศึกษาของประเทศออสเตรเลีย อั่นแน่ เรารู้กันบ้างหรือเปล่าว่าเป็นทุนแบบไหน อย่างไร

ขอท้าวความนิดนึงนะครับ ทุกการศึกษา Endeavour Scholarship เพิ่งจะมานำเสนอให้ที่มหาวิทยาลัยของเราเมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยจากสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย โดยจุดที่เด่นมากๆ ของทุนการศึกษา Endeavour Scholarship คือ ทุนเต็มจำนวน ทุนฟรีไม่มีข้อผูกมัด และให้เงินตั้งต้น และเงินเดือนอีกด้วย อร้าย!!!! อะไรจะเริ่ดปานนั้น 555

สนใจล่ะสิ อย่าคิดว่ายากครับ พี่ที่เค้ามาพูดเรื่อง Endeavour Scholarship ที่มาจากสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทยนั้นบอกว่า เห็นคนไทยแทบจะทุกปีเลย ไม่ต้องกลัว เราทำได้อยู่แล้ว คนอื่นเขายังทำได้เลย เค้าก็เป็นคนเหมือนกาน 555

เอาล่ะ เข้าเรื่องดีกว่า ทางเราจัดอบรม Endeavour Sholarship Workshop เป็นการสอนเขียนใบสมัครอย่างไรให้ได้ทุนการศึกษาอันนี้ พร้อมกับการติว IELTS ให้ด้วย โอ้ยยย ของดีขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะ 

สนใจลงทะเบียนที่ Website: http://www.icasp.phuket.psu.ac.th/?p=1959&lang=th

งานนี้ฟรีตลอดงานจ้าาา

งานจัดขึ้นทุกๆ วันศุกร์ โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ 29 เมษายน 2559 จนถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2559

สถานที่คือ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ในจังหวัดภูเก็ตของเราเลยจ้าาา ไข่มุกอันดามัน สวรรค์เมืองใต้ หาดทรายสีทอง สองวีรสตรี บารมีหลวงพ่อแช่มจ้าาา

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.icasp.phuket.psu.ac.th/?p=1959&lang=th

แสดงความคิดเห็น

>