Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝน ธนสุนทร ออกตัวแรงเปิดใจหลงรัก ปู - แบล็คเฮด กลางรายการ Hidden Singer

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   ฝน ธนสุนทร  ถึงกับออกตัวแรงทันทีเมื่อเจอ ปู แบล็คเฮด ในรายการ Hidden Singer Thailand ซีซั่น 2  เสียงลับ จับไมค์  เอ่ยปากลั่นกลางรายการเปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่า หลงใหลในน้ำเสียงของเจ้าพ่อร็อคหัวดำคนนี้มานานแล้ว และงานนี้สาวฝนเก็บอาการไว้ไม่อยู่ถึงขั้นออกปากร้องเพลง จะขอยืนยันยืนยัน

 ที่จะรักเธอต่อไป”  ทำเอาคนดูฟินแอนด์กรี๊ดลั่นสนั่นสตูดิโอ  ฟากพี่ปูดูจะพูดอะไรไม่ออกนอกจากหน้าแดงเขินไปตามระเบียบ  นึกว่าบรรยากาศในสตูดิโอเป็นการจัดงานเซอร์ไพรส์ของฝนเพื่อบอกรักพี่ปูซะอีก บอกเลยว่า ความลับของเจ้าหญิงลูกทุ่งคนนี้ถูกเปิดเผยในรายการนี้เป็นครั้งแรก!!!

ใช่ว่าจะมีเรื่องราวหวานๆ เท่านั้น เพราะบรรดาเซเลบในเทปนี้ อย่าง เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ (หนูอิมอิม), อี๊ด วงฟลาย และ จิฟโฟ่ว ต่างพากันขนมุกยิงความฮากันแบบไม่ยั้งชนิดที่เรียกว่า ฮาท้องแข็งจนต้องเกือบพบหมอเลยทีเดียว  ส่วนเรื่องความเหมือนของเสียงลับเจ้าพ่อร็อคหัวดำ  ในสัปดาห์นี้ต้องแอบกระซิบนิดนึงว่า  เหมือนจนศิลปินต้นแบบยังตกใจ  ตบท้ายด้วยวงแบล็คเฮดที่มาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้ต่างพากันตะลึงจนแอบหวั่นว่าจะทายผิด ด้วยความเหมือนที่แยกกันแทบไม่ออกกันเลยทีเดียว

ส่วนศิลปินต้นแบบของเราในสัปดาห์นี้ จะตกรอบหรือไม่นั้น แฟนคลับแบล็คเฮดห้ามพลาด!!  เตรียมตัวให้พร้อม จับจ้องมองหน้าจอรอชมและร่วมลุ้นความสนุกเหล่านี้ไปพร้อมๆ  กันได้ในรายการ “Hidden Singer Thailand 2 เสียงลับ จับไมค์วันเสาร์ที่ 30  เมษายนนี้  พิเศษเลื่อนเวลาออกอากาศเป็น 16.30 น. เป็นต้นไป ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD

 

แสดงความคิดเห็น

>