Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เติมเงินมือถือไป100บาท โดนหักค่ามั่วไรไม่รู้เหลือ15.10บาท-AIS

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นั่นมันก็ตังค์พ่อเราอ่ะค่ะ เมื่อก่อนธรรมดาจะเติมเองตลอด แต่วันนั้นตังค์เราหมดจริงๆ พ่อเรารู้เลยเติมให้100บาท เราก็ดีใจได้เงินฟรี แต่ติดคือพ่อเราเป็นยามแล้วก็จนนิดหน่อย วันนึงได้200 พ่อเราเอามาให้เราร้อยนึง เราก็สงสารพ่อที่ได้กินแค่ร้อยเดียว แต่ตอนนั้นเราเอาเงินไปคืนพ่อแล้วก็เบี้ยอีก200เราเอาให้พ่อไป300 แต่พ่อเราไม่เอาอ้าาาา

แต่เลวร้ายกว่านั้น เอไอเอสมันเอาเงินพ่อเราไปฟรีๆ ไปได้เปิดGPRS เลยย ไม่เปิดข้อมูลอะไรเลย เอาเป็นว่าทั้งวันนั้นเราปิดโทรศัพท์มีประชุม พอเปิดมาอีกทีเหลือ15.10บาท ตอนนั้นเราเสียใจมากกกกเพราะเป็นเงินพ่อ เราพยายามเอาตังค์คืนพ่อ พ่อเราหนีเราแล้วก็ไม่รับเงินเรา เราสงสารพ่อมากกก อยากได้เงินคืนนนน จรองๆแล้วมันเกิดหลายมาก ตั้งแต่ซื้อซิมเอไอเอสมาก็หักๆๆอยู่นั่นแหละ ไม่รู้เป็นไร เป็นมาประมาณ7เกือนแล้วที่โดนหัก บ้างก็เติมไป200เหลือ50บาทก็มี แต่พอพ่อเราเติมนี่บับ...ร้องเลยยยยยพ่อเราเสียเงินกับสิ่งที่ไม่มีประโยชน์อะไรเลย แทนที่จะเป็นเงินเก็บภาษียามพ่อเรา แต่กลับโดนกินซะแล้ววว ขอความเจ้าใจหน่อยค่ะ สถานะพ่อเราไม่มั่นคง บางวันพ่อเราได้ตัวแค่195บาทก็มี ไม่รู้เป็นไร มันเป็นรายชม. แต่ช่วยเราหน่อยน้ะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

คุญหญิง_ชอบเล่นโลดโผน 30 เม.ย. 59 เวลา 00:31 น. 2-1

คือโทรไปแล้วอ่ะค่ะ แต่ทางนั้นยังยืนยันหรือเพราะทีมงานเอไอเอสไม่ทราบสาเหตุหรือทำงาน บกพน่องอะไรไม่รู้เหมือนกันอ่ะค่ะ ฟังเค้าเหมือนพูดคนล้ะเรื่องเลย

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 29 เม.ย. 59 เวลา 21:42 น. 3

มาบ่นในนี้จะได้อะไรล่ะค่ะ นู่นค่ะศูนย์เอไอเอสมีทั่วประเทศ โทรไปก็ได้ ค่าโทรก็ฟรี คือโดนหักตั้งเจ็ดเดือนแล้วเพิ่งจะมาสงสัยเหรอ งง เป็นเราตังค์หายเราโทรไปตั้งแต่ครั้งแรกที่มันหายแล้ว

3
คุญหญิง_ชอบเล่นโลดโผน 30 เม.ย. 59 เวลา 00:29 น. 3-1

นี่คุณคะ แสดงความคิดเห็นอย่างมีมารยาทหน่อยสิคะ!!!! ดิชั้นโทรไปหลายรอบแล้ว เค้ายังบอกว่าดิชั้นเปิดจีพีอาเอสไว้ แต่จริงๆไม่ได้เปิดค่ะ ข้อมูลมือถือก็ไม่ได้เปิด ดิชั้นบอกไปแบบนี้ แต่ทางนั้นยังยืนยันอยู่เลย จะให้ดิชั้นทำอย่างไรกันคะ!!

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 30 เม.ย. 59 เวลา 00:40 น. 3-2

คุณก็ไม่ได้บอกนี่คะว่าโทรไปแล้ว เราก็แค่สงสัย ว่าทำไมไม่โทรปล่อยให้หักอยู่ได้ตั้งหลายเดือน แล้วมาตังกระทู้บ่นในนี้มันจะมีประโยชน์อะไร ถ้าคุณไม่ติดต่อศูนย์บริการ แล้วเราก็ไม่ได้ว่าอะไรคุณด้วยค่ะ แค่สงสัยเฉยๆ แต่ถ้ามันทำให้ไม่พอใจก็ขอโทษด้วยแล้วกันค่ะ ลองไปที่ศูนย์ดูหรือยังคะ เอาตัวเครื่องไปให้เขาดูว่ามันเปิด มันปิดอะไรตรงไหน หรือยัง เพราะปกติเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์จะแนะนำได้นะ ดูเครื่องให้เลยด้วยซ้ำ เราก็ใช้เอไอเอส เคยเอาเครื่องไปให้ดูเนื่องจากเงินหายหรืออื่นๆบ่อยๆนะคะ หรืิอ ถ้ามันหาทางแก้ไม่ได้ เปลี่ยนเครื่อง หรือเปิดเบอร์ใหม่เลยมั้ยคะ

0
Primthadha 30 เม.ย. 59 เวลา 07:37 น. 4

นี่ๆ ขอเสือ กหน่อยค่ะ

โทรไปใหม่นะเธอ ให้ตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้ง 

ไม่ได้ใช้คือไม่ได้ใช้ หาหลักฐานหรือพยาน หรือทั้งสองอย่างฟ้องร้องกันไป , แต่เขาไม่ยอมโดนฟ้องด้วยเรื่องแค่นี้หรอก  

ตั้งใจทำงาน เงินเดือนก็บวกให้คุณพ่อไป บอกโบนัสพิเศษ ไม่ต้องบอกใช้ค่าโทรศัทพ์ก็ได้นี่

3
Primthadha 30 เม.ย. 59 เวลา 14:49 น. 4-2

เหมือนพ่อเรา จะไม่เอาเงินลูก แต่ทำงานมาได้ ก็อยากให้พ่อเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉิน เธอนี่เลยตามเลยจังเลยนะ

วิธีมากมายจะแบ่งเงินเดือนจากการทำงานให้เขา เราทำงานได้เงินมายังไม่เหนื่อยเท่าพ่อแม่ที่เลี้ยงเธอมา เธอก็รู้ ไปเปิดบัญชีเอาเช้าให้ทุกเดือนยังได้เลย

อย่าน้ำขุ่นเลย เราไม่ปลื้ม โทรไปซะนะ จัดการซะ อย่ามัวโอ้เอ้ชักช้า ยิ่งนานยิ่งแย่ อย่ามัวแต่เถียงอย่ามัวแต่ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น

0
คุญหญิง_ชอบเล่นโลดโผน 3 พ.ค. 59 เวลา 23:33 น. 4-3

นี่คุณคะ!!!!อ่านเม้นท์นี้เหมือนจะดีน้ะ แต่แย่มากอย่ามาก่อกวนเลยค่ะ เรื่องเงินพ่อเคลียเรียบร้อยไปนานล้ะค่ะ โอนใส่บัญชีพ่อไปแล้ว แต่ที่ต้องการช่วยเหลือเพราะโอนไม่บ่อย ได้อค่2-3เดือนเท่านั้น ส่วนคุณนี่อะไรคะ? มาก่อหวนใช้ภาษาผิดระดับน้ะคะ นี่เราไม่รู้จักกันมาก่อนคุณมาใช้คำพูดแบบนี้ได้ไง อย่ามาก่อกวนเลยค่ะ มีใบปริญญาหรือเปล่า มาืำตัวแบบนี้ ไม่รู้จักกันก็ควรจะใช้คำพูดที่ทางการและให้เกียรติกันหน่อย อย่ามาหยาบคายทางอ้อม แย่มากกก ประจานเม้นท์นี้ด่วน

0
Cotton Candy 1 พ.ค. 59 เวลา 12:38 น. 6

เครื่อข่ายนี้มีปัญหาบ่อยนะคะ
เเนะนำว่าถ้าโทรไปถามแล้วไม่ได้เรื่อง
ให้เอาเรื่องไปเขียนลงพันทิปค่ะ 
แต่หลักฐานและคำอธิบายต้องแน่นกว่านี้นะคะ
เดี๋ยวเขาจะดิ้นเองค่ะ
(มันเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากๆ ถ้าไม่โพสก็ไม่สน อย่างล่าสุดมีคนโดนปลอมลายเซ็นต์ค่ะ
ชื่อกระทู้ http://pantip.com/topic/35014470 )

1