Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] KISS THE TIRAMISU ไอศครีมทีรามิสุ ยอดฮิตจากเกาหลี มาที่ไทยแล้วจ้าา !!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         
           อันยองงงงงงงเพื่อนๆเด็กดีกันอีกครั้งนะคะ แหมๆๆวันนี้ต้องแอบเกาหลีนิดนึนะคะ เพราะว่าวันนี้เราก็กลับมากับเรื่องของกินกันอีกครั้งนะคะ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชิมไอศครีมสุดฮิต และ ดังมากกกก ในประเทศเกาหลี นั่นคือ ร้าน Kiss The Tiramisu … ซึ่งได้มีสาขาที่ไทยแล้ว เย้ๆๆๆๆๆๆ
เนื่อง จากได้เห็นจากไทม์ไลน์ของเพื่อนๆในเฟสบุ๊คว่า ร้านนี้ได้เปิดที่ใจกลางเมืองกรุงเทพ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้าน ที่สยามสแควร์ ซอย3 ซึ่งเป็นสาขาแรกที่เปิดในต่างประเทศอีกด้วย ก็เลยลองไปชิมสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ร้านตั้งอยู่ข้างๆร้านวัตสัน ร้านเล็กๆๆ ไปตอนนี้คนยังน้อยไม่ต้องต่อแถวยาวๆเหมือนที่เกาหลีอีกด้วย ว่าแล้วก็ไปดูกันค่ะว่าเป็นยังไง!!!!

ร้านสีแดงๆเลือดหมูร้านนี้ข้างๆวัตสันนะจ๊ะ




เข้า ไปจะเจอพนักงานขายที่แคชเชียร์ เราก็บอกเลยค่ะว่าจะเอากี่แก้ว ว่ากันไป ราคาอยู่ที่แก้วละ 159 บาทนะคะ สำหรับเพื่อนๆบางคนอาจบอกว่าแพงไป แต่อยากให้ลองก่อนค่ะว่า เพื่อนๆชอบกันมั้ย เพราะด้วยตัวแก้วที่เค้ามาใส่ไอศครีม เราก็สามารถล้างแล้วเอามาใช้เป็นแก้วน้ำเก๋ๆต่อได้อีกนะคะ


ส่วน เท่าที่สังเกตุไอศครีมแต่ละชั้นเป็นยังไง... ตอนแรกเค้าก็จะเอาแก้วที่แช่อยู่ในตู้เย็น ซึ่งน่าจะ.. เน้นว่าน่าจะ มีครีมชีสอยู่ก้นแก้ว แล้วทางร้านเค้าก็จะสลับกับไอศครีม ครัมเบิล ผงโกโก้ กาแฟ ช็อคโกแลต ขูดตามสเต็ป…. เราจำไม่ได้ทั้งหมดนะคะว่า ใส่อะไรก่อนหลัง แต่เอาเป็นว่าเค้าใส่อย่างที่บอกสลับๆกัน อย่างละ2-3 ครั้ง แล้วก็ปิดท้ายด้วยไอศครีมโรยด้วยผงโกโก้ และ ช็อคโกแลตขูด ค่ะ

ก่อน ที่ลูกค้าจะได้ลิ้มรส พนักงานขายก็ได้บอกกับลูกค้าทุกคนว่า ให้ทานไอศครีมข้างบนก่อน พอทานหมดถึงขอบแก้ว แล้วให้เอาช้อนคนส่วนผสมสัก 1-2ที ให้พอเข้ากัน แล้วทานค่ะ เห็นได้จากในรูป อิอิ



มา ถึงกับการบอกรสชาติแล้วนะคะ รสชาติของตัวไอศครีมหวานพอตัวเลยค่ะ ถ้าใครที่ไม่ชอบทานหวานเลยก็ไม่แนะนำให้ทานทั้งหมด อาจแบ่งเพื่อนๆ พี่น้องๆ ลองทานด้วยกันค่ะ รสของกาแฟไม่ได้เท่าที่ควรคือ ออกรสชาติเล็กน้อยจริงๆค่ะ เราว่าทีรามิสุ หัวใจสำคัญของมันต้องมีกลิ่นกาแฟอยู่บ้าง แต่แก้วนี้แถบไม่มีเลยค่ะ... ส่วนตัวผงโกโก้ และ ช็อคโกแลตขูดได้รสชาติผสมผสานกับตัวไอศครีมเป็นอย่างดีค่ะ พอเราได้จ้วงไปที่ก้นถ้วย เราก็จะได้รสชาติจากครีมชีส ตัวครีมชีสมีรสชาติมันๆไม่หวาน ซึ่งเป็นรสชาติที่มาตัดกับตัวไอศครีมทำให้ รสชาติของไอศครีมไม่หวานมาก ยิ่งมีครัมเบิลเค้ามาเพิ่ม texture ของตัวไอศครีมทำให้อร่อยและฟินมายิ่งขึ้นเลยค่ะ แต่แนะนำนะคะ ว่าพอได้มาให้รีบทานก่อน เพราะว่าอากาศบ้านเราทำให้ไอศครีม ละลายเร็วมากกกกก นับไม่ทันถึงสิบ แทบจะเอาหลอดดูดได้เลยทีเดียว5555555



สรุป เลยนะคะว่าเป็นไอศครีมอีกแบรนด์นึงที่น่าลองชิมกัน แต่.... จะให้กินบ่อยๆหรือทุกครั้งที่ไปต้องซื้อ ก็ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ เพราะว่ายังติดเรื่องราคาแพงอยู่ แต่ถ้าเทียบกับราคาของเกาหลีก็ถือว่าใกล้เคียงกันค่ะ เกาหลีจะขายอยู่ที่ 4900 วอน คิดง่ายๆก็เกือบๆ 150 บาทค่ะ  ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่ชอบทานไอศครีม หรือชอบทานอะไรใหม่ๆ ตามเทรนด์อยู่ก็อยากให้เพื่อนๆไปลองกันว่า ชอบกันมั้ย แล้วอย่าลืมมาบอกกันมั้งนะคะ ครั้งหน้าเราจะพาไปตามติดเทรนด์ ขนม อาหาร หรือเครื่องดื่มที่ไหนกันอีก อย่าลืมติดตามกระทู้กันมั้งเน้อออออ วันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะคะ บัยบายยยยย~~

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

MoPorY 30 เม.ย. 59 เวลา 13:42 น. 5

ที่ร้านมีทีรามิสุ(ทีรามิสุจริงๆที่ไม่ใช่ไอศกรีม)ขายไหมคะ //ไม่เคยไป

0
SmileButDontSmirk 30 เม.ย. 59 เวลา 16:55 น. 6

ไปทานมาเมื่อวานนี้เอง
เราว่าราคาก็โอเค ไม่แพงเกิน เพราะแก้วใหญ่พอสมควรเลย
ไม่รู้สึกถึงกาแฟเลยสักนิดเดียวทั้งรสชาติและกลิ่น คิดว่าเด็กๆก็น่าจะทานได้
(หรือเป็นเพราะปกติเราดื่มแต่กาแฟเข้มๆ555555)
คนชอบไอศกรีม ชอบหวานน่าจะถูกใจอยู่นะ
ส่วนเราก็ว่าอร่อยดีแต่ไม่ถึงขนาดว่าต้องกลับไปทานอีก 

0