Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนแปลกหน้ามาแชทกับเพื่อนแล้วก็พูดถึงเราในทางที่ โรคจิต บ้ากาม ลามก!!เราจะทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อาจจะยาวไปหน่อย แต่ขอให้เพื่อนๆอ่านให้จบนะคะ.คือเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานนี้เราก็เข้าไปใน facebook ตามปกติอย่างที่เราทำ แล้วเราก็เข้าไปดูการแจ้งเตือนก่อน ปรากฏว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเค้ามาออกความเห็นกับรูปของเราค่ะ ว่า สวย แล้วเราก็ไม่ได้ตอบอะไรไปในความคิดเห็นเราก็เฉยๆค่ะ เพราะเราไม่รู้จักเค้าเลย เราก็ปล่อยงั้นแหละค่ะ แต่เราไม่ได้เป็นเพื่อนเค้าใน facebookนะคะ แต่เราไปแท็กเพื่อนของเราในรูปที่ผู้ชายคนนั้นมาออกความเห็นค่ะ เราก็ไปดูไทม์ไลน์ของผู้ชายคนนั้นค่ะ แล้วมันขึ้นว่า "มีเพื่อนร่วมกัน 1 คน" แล้วมันก็คือเพื่อนของเราค่ะ แล้วเราก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วเราก็เข้าไปใน Messenger ค่ะแล้วเพื่อนเราก็แชทมาบอกว่า - -อย่าไปยุ่งกับผู้ชายที่มาออกความเห็นรูป-น้ะ แล้วเพื่อนเราก็แคปหน้าจอมาให้เราดูค่ะ
ปรากฏว่าผู้ชายคนที่มาออกความเห็นในรูปเราเค้าทักแชทเพื่อนเรามาค่ะ แรกๆเค้าคงทักเพื่อนเรามาค่ะ แต่เราไม่รู้ว่าอะไร แต่รูปที่แคปมาเพื่อนเราตอบไปว่า อย่างยุ่งกับ(ชื่อเรา)น้ะ แล้วผู้ชายคนนั้นก็เพื่อนว่า ถ้าโดน-ครั้งแรก คงดิ้นเสียวแทบขาดใจเรยอ่า เจอลิ้น เลียหัวนม เลียร่อง_ ไม่อยากให้รู้ไป เหอเหอ แล้วเพื่อเราก็ตอบว่า อย่ามายุ่งกับเพื่อนน้องกูแล้วก็น้องกู ถ้า-ไม่อยากจะเจ็บตัว(อันนี้พี่ของเพื่อนคงจะแชทกับผู้ชายคนนี้) แล้วผู้ชายคนนั้นก็ตอบมาว่า แป่ว ทัมมัยอ่า (ชื่อเรา)น้อง(ชื่อเพื่อนเรา) แล้วพี่ของเพื่อนเราก็ตอบไปว่า กูพี่ชายเอ้ แล้วผู้ชายคนนั้นก็ตอบว่า แป่ว แค่ล้อเล่งอ่ะนะ แล้วพี่ของเพื่อนเราก็ตอบไปว่า อย่ามาเรนมากนะจะเจ็บตัวเปล่าๆ แล้วผู้ชายคนนั้นก็ถามว่า (ชื่อเรา)อายุเท่าไหร่อ่า (ตอนนี้เพื่อนเล่นแล้ว) เพื่อนเราก็ไม่ตอบอ่าค่ะ พอเราอ่านรูปที่เพื่อนแคปมาให้เสร็จเราก็ไปรีบบล็อก facebook เค้าทันทีเลย เราจะทำยังไงดีคะผู้ชายคนนั้นอายุ 50 กว่าๆแล้ว เค้าอยู่ กทม. เราอยู่ ชม. เรายังเด็กกำลังจะขึ้น ม.2 อยู่เลย มาเจอเรื่องแบบนี้เรากังวลมากค่ะ แล้วเราก็กลัวเค้าจะมาหาที่อยู่เราแล้วมาทำร้ายเราอ่ะค่ะเรากลัวมาก เรามีเพื่อนอีกสองคนค่ะ เราก็ไปปรึกษาพวกมัน คนหนึ่งบอกว่า เค้าอยู่ไกลขนาดนั้นเค้าจะมาหาคนที่ไม่รู้จักเลยเหรอ อีกคนก็บอกว่า ไม่ต้องกังวลนะ- มันอยู่ถึง กทม. ปล่อยมันไปไม่ต้องไปสนใจมัน ลืมๆมันไป เราก็เออลืมก็ลืม แต่เราก็ยังกังวลอยู่ค่ะเรากลุ้มใจมากๆ กลัวว่าผู้ชายคนนั้นจะมาทำร้ายเรากับครอบครัวของเราอ่ะค่ะ อาจจะมีคำหยาบคายบ้างแต่เรื่องนี้ไม่ได้แต่งค่ะ เป็นเรื่องจริง ใครมีวิธีแก้ปัญหานี้บอกทีนะคะ จนปัญญาจริงๆค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ไพโรจน์ กิตติมหาเจริญ 1 พ.ค. 59 เวลา 10:03 น. 1

ในฐานะที่เป็นผู้ชายอายุมากแล้วก็เป็นคุณพ่อลูกสองขอแสดงความเห็นนะ ถ้าหนูไม่แสดงอาการโต้ตอบใดๆทั้งสิ้นมันจะไม่เข้ามายุ่งด้วยแน่นอน เพราะคนพวกนี้เป็นพวกที่อยากให้มีการโต้คารมกับมันความวิปริตก็เกิดขึ้นทันทีแล้วก็จะเป็นแบบนี้ไม่หยุด ฉะนั้นจงหยุดอยู่แค่ตรงนั้นและท่องจำไว้เสมอตราบใดที่หนูมิได้ให้เบอร์โทรหรือแสดงฐานะสาธารณะมากเกินไปมันคงไม่มีความสามารถพอที่จะลงมือได้ ทีนี้สมมุตินี่เป็นเรื่องสมมุติเดี๋ยวหนูจะพลอยกังวลจนเกินเลยกินข้าวไม่ได้นอนไม่หลับ ในกรณีที่บังเอิญมันรู้เบอร์โทรหรือที่อยู่อย่าตื่นตระหนกตกใจ ให้ทำใจเย็นๆไว้แล้วตะล่อมมันให้มาติดกับ ให้ติดต่อกับเจ้าพนักงานตำรวจว่ามีคนแปลกหน้ามาดูลาดเลาเกรงจะเกิดอันตรายขึ้นกับตนเองและครอบครัวให้ท่านมาช่วยจัดการให้ด้วย หนูต้องหาหลักฐานด้วยเป็นตัวประกอบอย่างดีเช่นภาพเสียงที่มันแสดงอาการหรือข่มขู่ อย่าเอาแต่เพียงเสียงอย่างเดียวเพราะกฎหมายยังไม่ครอบคลุมถึงตรงนั้นถ้ามันไม่ทำอะไรเลยทางเดียวคือเฉยอย่าตอแยหรือไปยั่วยุเด็ดขาดจำไว้ว่าคนพวกนี้เป็นจิตสองเพศด้านหนึ่งอาจทำตัวให้คนเกรงขามอีกด้านอาจเป็นคนหื่นที่ชอบเรื่องอย่างว่าจนแก้ไม่หายแต่มันจะหยุดเมื่อรู้ว่าเหยื่อนั้นไม่เล่นด้วยเว้นแต่คนที่มีจุดหมายจริงๆเท่านั้นที่เราต้องระวังตัว

0