Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเด่คนที่ไม่ชอบ TWICE

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอให้อย่าดราม่า สวัสดีคะ ตามหัวข้อนะ เราก็เป็นคนนึงที่ไม่ชอบ twice มากๆๆๆถึงขั้นเกลียดเเบบพอได้ยินชื่อเเล้วมันทำให้รุ้สึกไม่ชอบเลย เเต่ก่อนเราก็ชอบนะ twiceช่วง ooh ah (สะกดผิดเเน่!!)ออกใหม่ๆเเต่เราก็ไม่ได้ถึงขั้นเลือกเมนได้ ที่ชอบเพลงนี่เพราะว่าเพลงมันเเบบน่าสนใจดีเเต่ไม่รุ้ทำไมอยุ่ๆก็เกิดไม่ชอบเเละตามมาด้วยการเกลียดยิ่งพอได้เห็นข่าวว่าเอา SNSD มาเปรียบเทียบกับ twice ยิ่งไม่พอใจ พอได้ยินข่าวว่าเป็นวงที่มียอดวิวเพลงเดบิวต์เยอะสุดในยูทูปเราก็ยิ่งไม่ชอบ ยิ่งไปเจอเเฟนคลับ ที่เที่ยวไปด่าวงที่เราชอบยิ่งไม่ชอบใหญ่เลย เเต่พอเพลง cheer up ออก ตอนไปฟังครี้งเเรกคือเเบบไปฟังเพื่อที่จะดูว่ามันเป็นยังไงเฉยๆ?พอฟังได้ไปรอบ1จบเพลงเลยนะก็ไปทำอย่างอื่น เเล้วเราก็มาฟังอีกเรื่อยๆเพื่อมาดูยอดวิวว่ามันจะได้สักเท่าไหร่กัน?พอมาดู มันก็ไปเร็วมากเหมื้อนเเบบผ่านไปไม่กี่ชม.ก็เปลี้ยนเป็นล้านๆเเล้ว พอเสร็จเราก็ไปดูเรื่อยๆ หลายรอบมาก ก็เกิดชอบขึ้นมา เพราะท่ามาสวยดีเเละก้พอไปดูcomeback stage ก็รู้สึกสนุกดีท่าเต้นก็ไม่ได้ยากมากเเละเราก็ฝึกท่าเต้นไปเรื่อยๆจนเกิดชอบ เเละได้ไปดูพวก twice private life ไม่รุ้สะกดถูกป่าวนะคะ จนเลือกเมนได้คือจือวี่ กะ ดาฮยอน คะ อยากให้คนที่ไม่ชอบtwiceลองเปิดใจดูนะ เพราะว่าถ้ายิ่งไม่ชอบ มันจะทำให้เราเองดูไม่สบายใจอะคะ ขอบคุณที่อ่านนะคะ คอมเม้นได้นะคะเเต่ขอให้สุภาพนะคะ อย่าด่าเรานะ

แสดงความคิดเห็น

>

87 ความคิดเห็น

sister_seven 1 พ.ค. 59 เวลา 18:31 น. 1
เราก็เคเป็นหนึ่งในนั้นน่ะ เกลียดวงนี้เหมือนกันหนักด้วย ได้ยินชื่อแล้วแทบเดินหนีเลยยิ่งมีเพื่อนชอบวงนี้ยิ่งเซ็ง แต่ตอนนี้เริ่มชอบขึ้นมานิดนึงแล้วแหละ
3
ธวัลรัตน์ 13 ต.ค. 60 เวลา 15:13 น. 1-1

เเราก็ไม่ชอบทไวซ์ทำเป็นน่ารักหน้าตาดีนะเเต่นิสัยอาจจะชั่วก็ได้

0
Feetas 15 ธ.ค. 60 เวลา 20:18 น. 1-2

เคยอยู่กับเค้ารึยังไปว่าเค้าชั่ว#ดูตัวเองด้วยว่าดีแค่ไหน

0
HelloHigh 1 พ.ค. 59 เวลา 19:12 น. 2

อย่าตัดสินอะไรจากสิ่งที่เห็นจากข่าวมากเลยครับ ทุกสิ่งต้องเปิดใจรับเข้ามาเอง ผมเองก็แต่ก่อนไม่เคยฟังเพลงเกาหลีเลยแม้แต่น้อย แค่รู้ว่าเพลงเกาหลีก็ขี้เกียจจะฟังแล้วยิ่งเพื่อนส่งให้ฟังยิ่งบาย จนได้เผลอฟังเพลงของวงนี้เข้า ก็รู้ตัวว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นแบบที่ตัวเองคิดหลังจากนั้นก็เปิดใจมาตลอดเลยครับ

2
Pream_Parinuttha 3 พ.ค. 59 เวลา 10:42 น. 2-1

เราก็ไม่เคยติ่งใครนอกจาก GOT7 เรื่องข่าวเราไม่ได้อะไรนะ เพราะเราไม่ฟังความข้างเดียวอยู่แล้ว แต่เราน้อยใจเรื่องยอดวิวต่างหาก ฮือ... ปั่นวิวแทบตาย ยังไม่ได้เท่าไหร่เลย

0
HelloHigh 3 พ.ค. 59 เวลา 16:58 น. 2-2

เรื่องยอดวิว ผมก็ตกใจเช่นกันครับ อารมณ์แบบวันนี้ 1 ล้านต้นๆอ่ะ พอพรุ่งนี้ตื่นมาเปิด 3 ล้าน แล้ว อารมณ์แบบเปิดคอมปั่นวิวกันทั้งคืนเลยใช่มั้ย T_T

0
WINN 1 พ.ค. 59 เวลา 19:35 น. 3

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ แต่ก่อนหมั่นไส้มากเห็นแล้วสะบัดบ๊อบหนี แต่ก็คิดในใจนะคะ เขาทำไรผิดไปหมั่นไส้ เกลียดเขาทำไมก็เลยลองเปิดใจฟังดู อือหื้อออ ooh ahh นี่ฟังจนเรียกว่าเต้นและร้องได้เลยค่ะ cheer up ที่เพิ่ง come back ได้1อาทิตย์ตอนนี้เต้นได้แล้วค่ะ555555555 ทีแรกเห็นจื่อละไม่ไหวจริงๆ สวยจนน่าอิจฉา ตอนนี้สวยจนหวงเลยค่ะ อยากได้จื่อมาครอง รักจื่อมากมาย55555555555555555 support twice together
รักเลย

0
Roshzenotx 2 พ.ค. 59 เวลา 00:34 น. 5

เราเมนดาฮยอนกับโมโมะแค่นี้ค่ะ แต่ไม่ได้ติ่งทไวซ์ ถึงขั้นไม่ชอบเลย ชอบแค่คนในวง กับซื้อเพลง ohh ahh มา แค่นี้ค่ะ ชอบเพลง ooh ahh แต่ไม่ชอบคนร้อง 

2
Prae0909 2 พ.ค. 59 เวลา 08:08 น. 6
เราก็เคยเป็นช่วงแรกๆเพื่อนบอกให้ดู 16 แต่พอดูไปดูมาาก็รู้สึกไม่ชอบเหมือนกัน(ช่วงที่ดูคือช่วงที่twiceออกผลงานเพลงพอดี) แต่มาชอบตอนประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน แล้วก็ติดตามทุกอย่างเลยครั้งล่าสุดเขาบอกว่าจะออกเพลงใหม่ดีใจแถบตายเฝ้ารอทุกวันเลยอ่ะ
0
konkamon191248 2 พ.ค. 59 เวลา 08:33 น. 7

ส่วนตัวคือก็ชอบวงนี้อ่ะเราเป็นเมนแชยองกับนายอนแต่เราไมชอบจีฮโยสักเท่าไหร่

0
เกดจี้มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง 2 พ.ค. 59 เวลา 20:32 น. 8

ตอนแรกชอบนะแต่ตอนนี้อ่ะมีทวิตนางนึงเมนจื่อวีแล้วนางไปด่ากัซจ้าเกิลเจนจ้ายอจาชินกูด้วยทำให้แฟนคลับวงที่เรากล่าวมาส่วนใหญ่จะแอนตี้ทไวซ์เพราะแฟนคลับเน่าๆคนนั้น ด่ากัซเกาะวงนางกินประมานเนี้ย  แต่ก็ยังดีที่มีวันซ์ดีๆอยู่ถ้าคนที่ติ่งกัซกับเกิลเจนรู้เลยว่าเป็นใคร  ตอนนี้เราก็ชอบแหละชอบดาฮยอน  รวักส์

1
Pream_Parinuttha 3 พ.ค. 59 เวลา 10:38 น. 9

ปกติเราเชียร์ JYP มากนะ เพราะเราติ่ง GOT7 แต่เป็นติ่งคนจนไม่มีเงินซื้อบั้มเพิ่มยอดคะแนนให้กัซได้รางวัลหรอก ก็ทำได้แต่นั่งปั่นวิวในยูทูป ที่นานๆ จะขึ้นมาสักล้าน แบบว่าตอนนี้ผ่านไปเป็นเดือนกว่าแล้วก็เพิ่งได้แค่ 16 กว่าล้านเอง แต่! twice โผล่จากไหนไม่รู้ เร็วมาก แป๊บเดียว แบบไม่ถึงสัปดาห์ปาไป 14 ล้าน (cheer up นั่นแหละค่ะ) 
ตอนแรกเราก็ว่าจะลองตามเพราะว่าอยู่ค่ายเดียวกันนะ แต่เห็นยอดวิวเพลงเดบิวต์แล้วมันปวดใจ ทำให้เกลียดไปโดยไม่รู้ตัว ไม่ได้แอนตี้นะ แค่ไม่ชอบ จะว่าเราอิจฉาก็ได้ ใช่เราอิฉาแทนกัซ ทั้งที่เราพยายามปั่นวิวมากนะ แต่มันก็ไม่ขึ้นสักที ไม่รู้ทำไมถึงยอดวิวเยอะขนาดนั้น ทั้งที่เป็น GG แท้ๆ แต่ก็นั่นแหละ พวกนางอาจถูกจริตคนเกาหลี เฮ้อ... จะเกลียดแค่ไหนก็เป็นค่ายเดียวกันนี่นะ ยังไง รายได้ก็คงเลี้ยงบริษัทนั่นแหละ อีกอย่าง เราไม่อยากถูกมองว่าเป็นติ่งกระแส คอยสร้างความเดือดร้อนให้กัซ แบบที่คนอื่นเคยเข้าใจผิดและว่าให้เราด้วย 

ปล. ไม่ว่ายังไงก็รักกัซนะ GOT7 วงเดียวเท่านั้น

2
dffdgvds 7 ธ.ค. 59 เวลา 21:45 น. 9-1

เหมือนกันเลยคะชอบGOT7วงเดียว ทุกวันนี้ก็นั่งปั่นวิวในยูทูปตลอดเลยคะ แต่twiceเป็นน้องใหม่แต่ยอดวิวเยอะกว่ากัซก็เลยอิจฉา เลยพากันไม่ชอบtwiceเลยอ่ะ ขอโทษนะแฟนคลับtwice

0
Beam 빔 빔 23 เม.ย. 62 เวลา 21:17 น. 9-2

เราไม่เข้าใจว่าจะอิจฉาทำไมตัวศิลปินเองยังไม่ว่าอะไรเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Beam 빔 빔 23 เม.ย. 62 เวลา 21:16 น. 10-2

จิ้นกัน ไม่เห็นคุณต้องคิดมากเลยก็แค่จิ้นกันเอง ไม่ใช่จริงซักหน่อย ส่วนเรื่องวิวเพลงเค้ามันดีไงก็เลยยอดวิวเยอะ ส่วนที่ปั่นให้กัซก็จะไปคิดมากทำไหมก็คุณปั่นเองนิ

0
Choi_youngjae 4 พ.ค. 59 เวลา 13:06 น. 11

ตอนแรกเราก็ไม่ชอบยิ่งตอนที่ดูรายการ sixteen ที่จะคัดเด็กเพื่อเป็นGirls กรุ๊ป มันดูยังไงไม่รู้ที่ด่ากันไปด่ากันมาเหมือนดูเดอะเฟสเลยเราเลยไม่ชอบแต่พอเริ่มปล่อเพลง ohh ahh เราก็เริ่มเป็นติ่งด้วยท่าเต้น เพลง และตัวศิลปินเอง //เมนจองยอนคนแมน นางน่ารักมากแล้วก็มีความแมนดังผู้ชายมาก

1
lolilinn 9 มิ.ย. 61 เวลา 23:44 น. 11-1

ฮืออออ เจอเพื่อน เมนจองยอนคนแมนและแปดเมีย TT

0
QueanZR. 4 พ.ค. 59 เวลา 17:41 น. 12

     เราก็เป็นคนนึงที่เคยไม่ชอบขี้หน้าวงนี้เท่าไหร่ค่ะ แต่ไม่ถึงขึ้นแอนตี้นะ แค่เวลาได้ยินชื่อแล้วมันกระตุกๆเฉยๆ 555555555
     ตอนปล่อยเพลง OOH AHH ก็ยังแอบมีอัคติอยู่ค่ะ ใจก็ตุ้มๆต่อมๆเวลาได้ยินชื่อวงนี้ แต่พอปล่อย Cheer Up เราก็เปิดฟังนะ ถึงไม่ชอบวงแต่ถ้าเพลงดีก็ยอมฟังอ่ะ 5555555 พอดู MV ไปเรื่อยๆเราก็เริ่มมองแล้วว่า เออ ก็น่ารักดีนะ (แอบปันใจให้จีฮโยกับโมโมะเบาๆ แฮร่) ไปๆมาๆอัคติมันก็หายไปแล้วล่ะค่ะ 5555555 อาจจะเพราะเรื่องมันผ่านมานานแล้วด้วย เรื่องแอค T ในทวิตก็เงียบไปแล้ว(มั้ง) เลยเริ่มเปิดใจให้วงนี้


     แอบเห็นเม้นบนๆบอกน้อยใจเรื่องยอดวิวกัซ เฮ้ย นี่ก็น้อยใจ 5555555 แบบปั่นมาตั้งนานทำไมมันไม่ขึ้นซักที แถมดีไม่ดีถูกตัดยอดวิวด้วย หูวววววว ปวดใจมาก ยอมรับว่าน้อยใจนะ แต่เราว่ามันก็ไม่แย่อะไรกับวงที่เริ่มจาก 0 นะ เพราะกัซนี่เหมือนอยู่ๆก็เดอ่ะ ไม่มีอะไรมาเบิกทางเลย ตอนรายการ win ก็ออกมา ep เดียว กระจ้อยร่อยมาก แถมเพลงก็ไม่ถูกจริตกับคนเกาเท่าไหร่ มาได้ขนาดนี้ก็น่าภูมิใจในระดับนึงถึงมากค่ะ 555555




เราเริ่มเปิดใจให้วงนี้เรื่อยๆแล้ว หวังว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบตอนนั้นซ้ำสองนะ ฮ่าๆ


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Mishiru 24 ต.ค. 59 เวลา 20:32 น. 14

เรารู้จักวงนี้จากsixteenเคยดูบางepเพราะรอดูนัตตี้ แต่ดูไม่จบเพราะขก.5555 นักร้องเอาจริงๆเค้าไม่ได้ทำไรผิดนะ555บางทีเราก็งงกับคนที่ทวิตด่า คือพวกแฟนคลับtwiceอะ เข้าใจว่าชอบ แต่ว่าการเปรียบเทียบงี้อ่ะก็เหมือนเวลาช่องบันเทิงของไทยเอาดาราไทยเปรียบเทียบกัน ก็เกิดประเด็น เกิดปัญหาต่างๆ ถ้าเราลองฟังเพลงฟังเพราะชอบ ไม่ใช่แบบไปอ่านไปฟังกระทู้นู้นนี่มาละก็มาอคติกับวงนี้ ไอประเด็นก็อปท่าเต้นก็อปคอนเซ็ปอะ เราว่ามันก็ซ้ำๆกันได้แหละ แล้วอีกอย่างอะพวกท่าเต้น นักร้องเค้าก็ไม่ได้ไปออกแบบท่าเต้น เค้าอาจจะมีคนออกแบบให้(มั้ง55555) เราอย่าไปมองว่าเลียบแบบ แค่ดูmvละชอบ ดูละสนุกก็พอแล้ว55555 ดูแบบแฮปปี้ไม่เครียดกันดีกว่า ประเด็นแฟนคลับtwiceไปด่าวงอื่นก็เรื่องของเค้า twiceเค้าไม่ได้มาด่าหนิที่ด่าก็พวกแฟนคลับทั้งนั้นบางทีอาจจะเป็นพวหแฟนคลับเด็กๆก็ได้ (ปล.ทั้งหมดเป็น คหสต.ของเรา ถ้าไม่ชอบก็อย่าด่าเราเลย55555 เราเป็นพวหคลั่งอนิเมะ แค่เล่นทวิตละไปตามอ่านมา บลาๆ55555 )

0
prawa_prawa 26 ต.ค. 59 เวลา 17:37 น. 15

ตอนนี้ต่างประเทศเขาเริ่มพูดถึงคนไทยที่แอนตี้กันและ นอกจากจะไปแอนตี้ Twice แล้วยังทำให้ประเทศอื่นมองประเทศเราไม่ดีอีก เราก็ไม่เห็นว่าทไวซ์ไม่ดีตรงไหน เบื่อพวกชอบแอนตี้จริงๆ เกลียดมัน 'ถ้าไม่ชอบก็เก็บไว้ในใจ' ไม่ชอบก็ได้เพราะเป็นสิทธิส่วนตัว แต่ไม่ควรไปใส่ร้ายป้ายสี หรือโพสต์นู่นนี่ให้ทไวซ์ดูไม่ดี 
ไม่รู้ว่ามีใครสั่งสอนบ้างรึเปล่ากับพฤติกรรมแบบนี้ เห็นทีไรแล้วอยากจะด่ากลับไป ถ้าเกิดมีคนทำอย่างนั้นกับมันบ้างคงจะรู้สึก เอาเวลาทำให้คนอื่นเสียหายไปทำอะไรที่มีประโยชน์ดีกว่าไหม เช่นตั้งใจเรียน เป็นคนดีในสังคม 
ว่างๆ พวกมันน่าจะหาหนังสือธรรมะอ่านบ้างนะ หรือตั้งใจเรียนพระพุทธศาสนากันบ้าง จะได้รู้ว่าอะไรทำแล้วดีไม่ดี
สาธุ!! ขอให้สักวันมันโดนแบบนั้นบ้าง...
ปล. ขอระบายหน่อยเหอะ เบื่อพวกนั้น เกลียด!! นี่ไงประเทศไทยถึงไม่เจริญสักทีก็เพราะมีคนแบบนั้นอยู่ 

2
เราเองงงงงง 12 พ.ค. 60 เวลา 00:16 น. 15-1

เพราะมีคนแบบคุณด้วยค่ะประเทศถึงไม่เจริญ บางทีที่คนไม่ชอบทวไม่ได้มาจากตัวเด็กๆแต่มาจากฟคอย่างคุณนะคะ ใครสอนให้เรียกคนว่ามันคะ คุณพูดเองว่าไม่ชอบให้เก็บไว้ในใจ แล้วคุุณจะมาพูดทำไม เราไม่ชอบคนคนนึงนี่กลายเป็นคนไม่ดีหรอคะ คิดดูดีๆนะคะ การที่มีคนไม่ชอบมันก็ต้องมีข้อเสียรึเปล่าคะ แทนทีคุณจะมาตามด่าคนอื่นแบบนี้ เอาเวลากลับไปย้อนคิดดูว่าวงของคุณมีข้อเสียอะไร แล้วถ้าไม่มีจริงๆทำไมคนถึงแอนตี้ ไม่ดีกว่าหรอคะ จากใจเราเลยนะคะ เราเฉยๆกับทวแต่เพราะเราเห็นฟคทำตัวแบบนี้ คือเรารู้ค่ะ ว่าไม่ชอบให้มาด่าเด็กๆของพวกคุณ แต่คุณรู้มั้ยคะว่าคุณมาด่ากลับยิ่งทำให้คนอื่นหมั่นไส้เข้าไปอีก อย่างน้อยที่คุณมาด่าแบบนี้ก็ทำให้คนไม่ชอบทวเพิ่มแล้วนะคะรู้ตัวรึเปล่า

0
Beam 빔 빔 23 เม.ย. 62 เวลา 21:23 น. 15-2

เค้าแค่พูดเองป่าวว่าไม่ชอบให้เก็บไว้ในใจ แต่เค้าแค่ว่าพวกที่ด่าtwiceไง

0
ที่ติดตาม 26 ต.ค. 59 เวลา 20:31 น. 16

ไม่ชอบ twice เพราะ once ค่ะ 55555 แต่ไม่ถึงกะเกลียดนะ แบบเพลงก้ฟัง วิวก้ปั่น ชอบ twice ทุกคน ชอบท่าเต้นด้วย แต่ once ทำให้รู้สึกแปลกกะ twice อ่ะ 55555 once ที่บอกที่ไม่ใช่แอคเสี้ยมนะ once แบบแอคทั่วไปที่คนฟอลเยอะๆหน่อยอ่ะ

3
ที่ติดตาม 11 พ.ย. 59 เวลา 20:39 น. 16-1

อ้ออ แล้วก็เรื่องในตอนนี้ทำให้เรา anti once แล้วค่ะ คือไม่ชอบตรรกะของ once บางคน[ค่อนข้างเจอมาเยอะ] ไม่ชอบแบบไม่ชอบมากๆด้วย แต่ยังรัก twice เหมือนเดิมนะคะ 5555555555 แต่มันไม่เหมือนรักแบบเหมือนเดิมแล้วอ่ะ ติดตามตั้งแต่ sixteen แล้วเริ่มไม่ชอบช่วง cheer up ค่ะ พอ twice เริ่มปัง once ก้เยอะขึ้น คือมันไม่โอเคในหลายๆด้านแล้วยิ่งเจอเรื่องรางวัลอีก once ค่อนข้างขาด...ไปเยอะมากๆคนที่ตามๆยุตอนนี้เริ่มอันฟอลแล้วคะ 55555555 ไม่โอเคจริงๆเศร้าจัง

0
rayhun2548 18 ส.ค. 60 เวลา 09:10 น. 16-2

เราเป็นวันซ์ แต่ก็ไม่เคยว่าวงอื่นเพราะเรารักวงอื่นด้วยเหมือนกัน เราเกลียดวันซ์-มากอะ ^^

0
Beam 빔 빔 23 เม.ย. 62 เวลา 21:05 น. 16-3

ที่แอนตี้เพราะtwiceมีแฟนคลับมากขึ้นหรอค่ะ ฟังดูแปลๆอะ

0
SeHun 31 ต.ค. 59 เวลา 11:23 น. 17

เราก็เคยชอบนะแต่ว่าmv tt ที่เพิ่งออกทำให้เราไม่ชอบเลยแหละเพราะ ทว. ก็อปแท่งไฟ อซ. แล้วก็มีคนบอกว่าจัดแถวมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทว.จัดแถวเหมือนเพลงmonster ของอซ.ทำให้เราไม่ชอบโกรธแล้วนะ

2
Heew 15 ธ.ค. 60 เวลา 20:27 น. 17-1

แค่เนี้ยะคือแบบว่าท่าเต้นหรือการเรียงแถวมันก็ต้องมีซ้ำกันบ้างเพราะท่าแต่ท่ากว่าจะคิดได้มันยากมากๆแล้วแต่ละเพลงแต่ละวงลองคิดดูสิว่าถ้าคิดท่าเต้นไม่ออกเค้าก็ต้องดูจากวงอื่นแล้วมาดัดแปลงเอาไง

0
Beam 빔 빔 23 เม.ย. 62 เวลา 21:06 น. 17-2

แท่งไฟนี้ทางค่ายไม่ได้คิดให้หรอคะ ท่าเต้นด้วย

0
........ 6 พ.ย. 59 เวลา 13:53 น. 18

ก็ไม่ชอบอ่ะค่ะ ไม่อยากเปิดใจด้วย ทำใจให้ชอบไม่ลง จะบอกให้มาเปิดใจคงขอผ่านอ่ะค่ะ แค่วงเมนอยู่ในคลิปเดียวกับวงนี้เราก็ไม่ดูแล้วค่ะ เห็นแล้วหงุดหงิด ตัวศิลปินไม่ผิดอะไรค่ะ แค่เราไม่ชอบ ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ เดาว่าผ่านไปอีกกี่ปีเราก็คงไม่กลืนน้ำลายตัวเอง ก็คงไม่ชอบวงนี้เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นถ้าจะมาขอให้เปิดใจหรืออะไร หรือจะมาถามว่าทำไมเกลียดวงนี้

ไม่ชอบแฟนคลับค่ะ ไม่ชอบที่ค่ายดันมากเกินไปค ไม่ชอบที่เลียนแบบ หรือทำของออกมาคล้ายๆวงอื่นค่ะ ไม่ชอบตั้งแต่ sixteen ที่ให้โมโมะกลับมา <<เราตามนะคะ ไม่ได้เกลียดตากระแส เผลอๆเราตามก่อนวันซ์หลายๆคนอีก ตามตั้งแต่ยังเปนเทรนนี่ด้วยซ้ำ ตั้งแต่จีฮโย นายอน จะได้เดก่อน แต่ถูกยุบโปรเจคไปอ่ะค่ะ ไม่แฟร์กับมินยอง นัตตี้ โซมี ที่แข่งมาจนถึงรอบสุดท้ายมากๆอ่ะค่ะ คือน่าเกลียดมาก

เราเลยไม่อยากเชื่อถือไรกับ jyp อีก

จากข้างบนที่ว่ามาไม่ใช่ความผิดของตัวศิลปิน

อีกเหตุผลนึงมาจากตัสศิลปินเอง

เราไม่ชอบ mr remove ของ twice ค่ะ ท่อนหลักที่จำเป็นบางทีก็ไม่ร้อง เสียงสั่น ท่าเต้นง่ายแล้วvocal ยังเทียบวงรุ้กกี้ที่เต้นหนักๆยังไม่ได้เลยค่ะ ที่ไหวมีแค่นายอน มินะ จีฮโยนี่เรายังรู้สึกว่า 10 ปีควรได้ดีกว่านี้เลยค่ะ

ถ้าจะบอกว่า twice เดมาแค่ 1ปีต้องใช้เวลาหน่อย
ยกตัวอย่างเป็น gfriend ก็ได้ค่ะ วงนี้แอนตี้ก็พอสมควร แต่ดู mr removeแล้วโคตรดี โคตรคุณภาพ ท่าเต้นโคตรเป๊ะ แปลก ยากด้วย แต่vocal ก็เหมือนกิน cd เข้าไป


อีกวงคือ blackpink ตามที่รุ้ๆกันเนอะ ท่าเต้นโหดมาก vocal ยังไม่ดีมาก แต่ร้องครบทุกคำ และดีกว่านิดนึง ส่วนของแรปก็นั่นแหละ กิน cd เปนอาหารเช้า

นอกจากโวคอลtwice ไม่เเข็งแรงแล้ว แรปเปอร์ก็ไม่ได้แรปค่ะ แบบไม่ได้เรียกแรปนะ เราเรียกพูดเร็ว ดาฮยอน<สะกดถูกปะคะ ยังพอไหวค่ะ เสียงได้ จังหวะดี แต่อีกคนนึงนี่ไม่ไหวเลย..

^
ทั้งหมดข้างบนคือความคิดเห็นจากแอนตี้อย่างเราค่ะ
เรามีเหตุผลที่จะไม่ชอบ เชื่อว่าหลายคนคิดเหมือนเราค่ะ


ปล ทั้งหมดนี่คือความเห็นส่วนตัว
เราใช้คำสุภาพทั้งหมด กรุณาโต้ตอบอย่างมีมารยาทนะคะ

2
Jjane 13 พ.ย. 59 เวลา 01:24 น. 18-1

คิดเหมือนกันกับความคิดเห็นที่18 ยิ่งมาช่วงหลังแฟนคลับบ้างคนยิ่งอวยใหญ่ เราไม่ว่าหรอกถ้าอวยแบบมีสติ แต่บ้างคนก็แบบชอบเปรียบกับวงนู้นนี่นั้นโน้น คนอื่นจะชอบหรือไม่ชอบอยู่ที่แฟนคลับด้วยนะคะ เปรียบเหมือนกับแฟนคลับกับศิลปินยืนอยู่ริมผาถ้าคนนี่งพลาดก็พากันตกหมดเพราะจำมือกันไว้ เพราะงั้นถ้าแฟนคลับทำตัวไม่ดีศิลปินก็จะถูกมองไม่ดีไปด้วย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

แฟนชื่อจิน 20 พ.ย. 59 เวลา 10:30 น. 19

ขอโทษค่ะ เราเคยเป็นคนหนึ่งที่ชอบทไวต์ในระดับหนึ่งแต่ตอนนี้ไม่ไหวจริงๆค่ะ แค่ได้ยินชื่อก็เอียนแล้วอ่ะค่ะ คือมันแบบเปิดใจไม่ได้จริงๆอ่ะค่ะ

3
Sister Alice 18 มี.ค. 65 เวลา 21:38 น. 19-2

อือเราเปีดใจไม่ได้เหมือนกันเพระเกลียด[บางทีที่เธอเปีดใจไม่ได้เพราะเกลียดหรือเปล่า]

0
Ma.Bxo 20 พ.ย. 59 เวลา 10:38 น. 20

ส่วนใหญ่ที่ไม่ชอบเพราะวันซ์ที่แย่ๆ แต่หลังๆมาเราคุยกันในแอนตี้แล้วว่าเราจะไม่สนใจเรื่องวันซ์เสี้ยม แต่ที่เราแอนตี้ก็เำราะความสามารถของศิลปินเอง การให้เปิดใจของพวกเราก็จะดูที่คุณภาพ ไม่ใช่ความน่ารัก แอ๊บ หรืออะไร ก็เข้าใจพวกเราด้วยแล้วกันเนอะ^^

0