Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พุงไม่ลด?!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้หนูอายุ14 ความสูง 157 นําหนัก 60พุงหนูใหญ่มากกกกกกก! ทําไงดีอะ?! หนูเล่น socccer, basketball, swimming, batminton, and volleballlทุกปี, และยังเข่า sport team ด้วย, แต่ทําไมพุงหนูไม่ลด?! ทําไงดีคะ? 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ป้าอ้วนๆ 5 พ.ค. 59 เวลา 08:46 น. 2

ก็ ลองออกเฉพาะส่วนมั้ย ที่เน้นหน้าท้องโดยเฉพาะ เช่น ซิตอัพ หรือ แพล้งก์ แล้วก็ต้องควบคุมอาหารบ้างค่ะ อาหาร 70 % ออกกำลังกาย 30% เน้ออ เคยได้ยินมั้ย ซิกแพ็คสร้างในครัวค่ะ ออกกำลังกายอ่าดีแล้ว แต่ต้องเลือกกินด้วยนะคะ (ไม่ใช่ให้อดอาหารน้า) แบบลดเค็ม เพราะโซเดียมทำให้บวมค่ะ งดของมัน ของทอดทุกชนิดค่ะ น้ำจงน้ำจิ้มก็เผลาๆหน่อย ปรุงน้อยๆโดยเฉพาะน้ำปลา เบาๆมือเลยนะคะ 55 ค่อยๆลดไป แล้วไปเรื่อยๆลิ้นเราจะเริ่มชิน สุดท้ายก็จะไม่ต้องปรุงเลยค่ะ ควบคุมปริมาณด้วยให้เหมาะกับกิจกรรมของเรา ถ้าเราออกกำลังกายเยอะ ก็กินเยอะได้ (แต่ต้องไม่เยอะเกินไปน้า) ก่อนออกกินแป้งเยอะหน่อยให้มีแรง หลังออกอัดโปรตีนจะทำให้อิ่มเร็วและนานกว่าแป้งค่ะ (แต่ไม่ได้ให้งดแป้งนะ แป้งก็จำเป็นมากๆสำหรับร่างกาย โดยเฉพาะนักกีฬา แต่กินให้ถูกค่ะ กินเท่าที่จำเป็นเน้อ) กินผักผลไม้เยอะๆ เราเคยลองทำแบบนี้ ขนาดไม่ออกกำลังกาย แต่-ส่วนลงเลยค่ะ ขับถ่ายให้ได้ทุกวันค่ะ ทุกๆเช้าได้ยิ่งดี (แนะนำให้ตื่นเช้ามาดื่มน้ำ 1 แก้ว อึจะมาค่ะ) สู้ๆน้าาา

1
~นู๋ว์นิส~ 6 พ.ค. 59 เวลา 18:37 น. 3

ลดของทอด พวกมาม่า ไรงี้ด้วยค่ะโซเดียมเยอะมันทำให้เราบวม ถ้าอยากลดหน้าท้องหรืออยากให้มีซิกแพคลองค้นใน youtube ว่า flat stomach exercises แล้วลองทำดูนะคะ

1
Par Pastry 21 พ.ค. 59 เวลา 04:21 น. 4

ในไอจีนี้ๆ instagram @eattoperfect เราติดตามอยู่เราว่าดีนะเพื่อนบอกต่อมาอีกที อ่านแล้วเพลินดีมีประโยชน์อะ มีปัญหาอะไรลองปรึกษาแอดมินเพจนี้ดูดิ

0