Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยทีค่ะ พ่อเราเห็นเเก่ตัว หลงผู้หญิงจนเกินไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราชื่อเเบม พ่อเราไปทำงานที่ญี่ปุ่นได้2ปีเเล้ว
เข้าเรื่องเนอะ คือพ่อเราไปทำงานเเล้วไม่มีที่ซุกหัวนอน เลยไปนอนกับผู้หญิงที่รู้จัก ชื่อ นางกี้ นาง จินชญา นางจิณชญา ไชย์อุดมณ์ //ไม่เเน่ใจเขียนเเบบนี้ไหม นาง จิน-ชะ-ยา ไช-อุ-ดม
นางมีครอบครัวเเล้ว มีลูกเเล้วด้วยนะลูกเขายังเล็กๆด้วย นางมาจีบพ่อเรามาตอเเยพ่อเรา
วันนั้นเราไปญี่ปุ่น 15 วันไปเยี่ยมพ่อ มีคนโทรเข้ามาขอสายพ่อเรา พอเเม่เรารับนางรีบวางสาย ตอนนั้นเราไม่สงสัยอะไร จนเเม่เราจับได้ พอจับได้ เเรกๆพ่อเราบอก เลือกครอบครัวเเต่ต้องพึ่งอีนางนี้ไปก่อนเพราะนางมีที่อยู่
จนตอนนี้อีกประมาน2-3เดือนเรากับเเม่จะได้ไปเรียนต่อจะได้ไปอยู่ญี่ปุ่นกับพ่อเเล้ว ปรากดว่า
พ่อเรา-เป็นบ้าผีเข้า บอกเเม่จู่จี้มากไป อ่าว คนเป็นเมียมันผิดเหรอ หวงเเฟน หึงเเฟนมันผิดเหรอ อีนางกี้มันมาเเย่งพ่อเรา เมื่อคืนพ่อตะคอกใส่เเม่ว่า กูทิิ้งน้องเขาไม่ได้ ดูพ่อเราพูดดิ
พ่อเราบอกว่าให้เเม่ออกจากงาน ถ้าพ่อกลับไปไทยห้ามทำงานเด็ดขาดให้มาอยู่กับพ่อ เเม่เราก็ทำตาม ออกจากงานเพื่อพ่อ ปรากดพ่อบอก กูไม่ไปเเล้วมีเเต่เรื่องปวดหัว
สรุป เเม่ตกงาน ไม่มีเงิน ขายรถ งานที่ทำก็ได้ไม่ถึงพัน พ่อไม่เคยส่งเงินมาให้เเม่กับเรา พ่อบ่นว่าเหนือยๆๆๆ
ทั้งๆที่มีอีนางกี้ดูเเล เเม่เราตอนนี้เเย่มาก โรคประจำตัวเริ่มกำเริบ กินยานอนหลับทุกวัน ข้าวไม่กิน เราก็พยามดูเเลเเม่ พ่อมีการมาถามว่า พ่อผิเหรอ.... คือดูมันถาม ให้เราเรียกพ่อดีไหม รู้ว่าเกิดเรามาเเต่ทำเเบบนี้มันเกินไปนะ ให้ความหวังครอบครัว พอไม่เอาก็ขับไสไล่ส่ง ถ้าพ่อไม่เอาเเม่เราไป เเม่เราอยู่ไทยจะอยู่ยังไง บ้านก็ไม่มีอยู่ งานก็ได้น้อย พ่อเราโครตเ-้ยอ่ะ ขอโทษที่พูดหยาบนะ เราไม่ไหวเราสงสารเเม่มากๆ เราอยากให้มันรับรู้ว่า
ตอนนี้พวกเราทรมารมาก เเม่ร้องไห้หามรุ่งหามค่ำ สะใจมันรึยังที่เอาพ่อเราไป คือตอนนี้เราจะเเช่งมัน
เราอยากให้มันรู้ว่าความทรมารเป็นยังไง เราขอให้มันวีซ่าต่อไม่ได้ ต่อญี่ปุ่นไม่ได้ ตกงาน พ่อเราทิ้ง ขอให้พ่อเราโดนเจ้านายไล่ออก เราไม่สนเล้วว่าจะเป็นยังไง ผู้หญิงก็มีหัวใจ เราไม่อยากนับว่าเป็นพ่อด้วยซ้ำ

แสดงความคิดเห็น

>