Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซงจุงกิมาถึงไทยแล้วสามทุ่มของวันที่4พ.ค

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาแล้ว มาเร็ว มาก่อน3วัน สำหรับหนุ่มซงจุงกิที่บินมาไทยในวันที่4พ.ค59 นับว่าสนามบินนี่เต็มไปด้วยคนที่อัดแน่นจนผู้โดยสารท่านอื่นลำบากมาก เพราะว่าซงจุงกิมาเบือนไทยอีกครั้งในเวลา 21.00 น. ส่วนที่นางมาไทยก็รู้รู้กันอยู่แล้วว่านางมางาน Fanmeeting ที่จัดทำขึ้นมาในไทย ที่จะเริ่มต้นงานในวันที่ 7 พ.ค.59 ส่วนถ้าใครไม่ได้มาดูหนุ่มซงจุงกิก็ดูซีรี่ส์ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอกันน๊ะจ๊ะ ทางช่อง7 เวลา 09.45น. น๊าจ๊า ดูข้อมูลเพิ่มเติมข้างล่างน๊า 

แฟนคลับบิ๊กบอส(ออด้วย)ที่พากันไปรอที่สนามบินสุวรรณภูมิเพื่อรอรับ กัปตันยูชีจิน หรือ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จากซีรี่ส์แห่งสตรีทั่วบาง Descendants of the Sun หลังจากที่มีข่าวลือว่าหนุ่มจงกิจะเดินทางถึงประเทศไทยในวันนี้ (4 พ.ค.) ตอนสามทุ่ม
แม้ตอนนี้จะเป็นเวลาเพียงบ่ายอ่อนๆ แต่สาวๆก็แห่ไปวางของจับจองพื้นที่ บางคนก็นอนๆ นั่งๆ เพื่อหวังจะได้เจอหนุ่มจุงกิกันตั้งแต่ตอนนี้แล้วจ้า โดยบรรดาแฟนคลับได้อัพเดทสถานการณืพร้อมติดแฮชแท็ก #SongJoongKiFanMeetingInBKK  ให้แฟนๆคนอื่นได้ร่วมเกาะติดสถานการณ์กันด้วย
ล่าสุดมีภาพและคลิปของบิ๊กบอสซงจุงกิที่สนามบินอนชอนของเกาหลี ยิ่งทำให้สาวๆดีใจกันใหญ่ว่าจะได้เจอกันในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แน่ๆ
แล้ววันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ ก็อย่าลืมติดตามชม ซีรีส์ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ (Descendants of the Sun) ทางช่อง 7 เวลา 09.45 น. แล้วไปพบปะบิ๊กบอสตัวเป็นๆได้ในงาน 2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 7 พ.ค. นี้ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี จ้า
ออรู้ข้อมูลมาแค่นี้ ถ้าอยากรู้มากกว่านี้ไปกดแฮชแท็กที่ออเขียนไปน๊ะจ๊ะ ยังไม่มีรูปภาพอะไรเลยอ่าา ถ้ารูปมาแล้วเดี๋ยวออจะลงใน comment ก้อแล้วกันจ้าา 

แสดงความคิดเห็น

>