Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ก้แค่ชอบเด็ก"เซนต์โย"

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มมไงดีหล่ะ คิดว่า ผช หลายๆคนน่าจะรู้จัก รร นี้เป็นอย่างดีนะ ที่เด็กใส่ชุด นร แขนยาวๆ ผูกไทร์สีน้ำเงินน่ารักๆ นั่นละๆ เมื่อก่อนตอน ม.ต้นผมก้รู้แค่ว่ามี รร นี้อยู่ในประเทศไทยแต่ผมไม่ได้สนใจมากนัก พอขึ้น ม.ปลาย ผมย้ายไปเรียนแถวๆสาทรผมก้เลยมีโอกาสได้เจอเด็ก รร นี้บ่อยขึ้นๆๆ เจอทุกวันนอ้ะครับ แรกๆก้แค่มองบอกกับตัวเอง เอ้อน่ารักดี เมื่อเวลาผ่านก้ได้เจอกับ คนๆนึงเค้าอยู่ ซย นี่ละหน้าตาหมวยๆสไตล์เด็กคอนแวนต์เนี้ยละครับ
เค้าน่ารักมากๆ จากนั้นผมก้พยายาม ไปรอเจอเค้าที่บีทีเอสแต่เช้าเพียงแค่จะเห็นหน้าเค้าไม่ถึงนาที ทั้งเช้าทั้งเย็น นานๆเข้าผมว่าผมชอบเค้าแล้วละ มันเป็นเวลาเกือบๆ2ปีเลยนะที่ผมทำแบบนั้น(ไม่ได้เว่อนะจริงๆผมก้ต้องนั่งบีทีเอสไปเรียน) พอชอบแล้วไงต่อ ? ผช ทุกคนเจอ ผญ น่ารักๆก้ต้องจีบถูกมั้ย ? แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมไม่อาจจะเอื้อมไปถึงขั้นนั้นได้ ผมคิดว่าเค้าฐานะดีกว่าผม มีชีวิตที่เพอร์เฟคกว่าผม ผมไม่ได้เรียน อัสสัม คริสเตรียน หรือ ซค คงไม่มีเด็ก ซย จะสนใจผม เงินเดือนทั้งเดือนยังคงไม่พอค่าข้าวเค้าหนึ่งวันด้วยซ้ำ ที่บ้านผมแค่ทำงานบริษัท สุดท้ายผมเลยตัดสินใจว่าผมจะแอบมองอยู่แบบนี้ จนผมจบ ม6 จะเข้ามหาวิทยาลัยแม้แต่ชื่อเค้าผมก้ไม่มีโอกาสได้รู้ แต่ตอนนั้นผมก้บอกตัวเองว่าซักวันผมจะมีโอกาสได้เจอกับคนดีดีในมหาวิทยาลัย แต่เวลาผ่านไปกว่า2ปีแล้ว ตอนนี้ผมอยู่ปี2 (กำลังจะซิ่วเสียเวลาไป2ปีแต่ช่างมันเถอะ -*-) "ผมกลับไม่รู้สึกอะไรกับใครเลย" จนเพื่อนกับคนในครอบครัวคิดว่าผมชอบผู้ชาย -- 
ผมยังนึกถึงแต่เทอคนนั้นที่ผมไปรอเจอทุกเช้าเหมือนแต่ก่อนตอนนี้ก้ไม่รู้ว่าเค้าไปอยู่ที่ไหนแล้ว วันนี้กลับมาย้อนนึกดูผมรู้สึกเสียดายที่แม้แต่ชื่อเค้าผมก้ไม่มีทางได้รู้จักแต่ยังไงมันก้ผ่านไปแล้วหวังว่าวันนึงความรู้สึกแย่ๆพวกนี้มันจะหายไป
อยากบอกเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆแอบชอบใครรีบบอกก่อนที่จะไม่มีโอกาสบอกจนต้องมาทรมานใจเป็นปีๆ"แบบผม" จริงๆก้แค่อยากเล่าไม่มีไรหรอก #จะด่าก้ได้แต่อย่าแรง

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

สมชายค่ะ 5 พ.ค. 59 เวลา 13:50 น. 2

ได้เกิดมาเจอเธอทั้งที
ไม่ว่ายังไงจะลองดีสักวัน
อยากรักก็ต้องเสี่ยง
ไม่อยากให้เธอเป็นเพียงภาพในความฝัน


สู้สู้

0
คนที่รักเธอ 5 พ.ค. 59 เวลา 14:35 น. 3

ผมก็รักผญ.คนนึง เป็นรักแรกและรักแรกพบ เรียนรร.เดียวกัน วันวาเลนไทน์ผมแอบดูชื่อเธอที่่เสื้อนร. พอถึงบ้านก็หาเฟซเธอจากชื่อและทักแชทไปถามว่าเธอมีคนที่ชอบยัง หลังจากนั้นเธอก็อันเฟรนไปเลย5555 แล้วผมก็ดันแอบเดินตามเธอกลับด้วยนี่สิ ความจริงผมเดินกลับทางเดียวกับเธอได้อยู่แล้ว เพียงแต่ผมรอให้เธอกลับถึงจะเดินกลับ เคยแอบไปดักหน้าที่เรียนพิเศษด้วย 545 จนเธอทักมาบอกเลยว่า เธอรำคาญ เลิกเดินตามได้แล้ว จริงๆผมก็ทำไม่ถูกแหละ แต่ผมไม่กล้าบอกชอบไปตรงๆ ที่เรียนพิเศษเธออยู่ตรงข้ามซอยบ้านผมนี่เอง-*- ผมก็เลยเลิกเดินตามเธอ มีครั้งนึงเคยเดินอ้อมเพื่อจะได้ไม่เจอกับเธอด้วย เพราะเธอคงไม่อยากเจอผม แล้วผมก็ตัดใจไปหลังจากรักเธอมาประมาณ5-6เดือน ไปชอบคนอื่น พออกหักก็กลับมาชอบเธอคนเดิมอีก ผมตัดใจจากเธอคนนี้หลายครั้งมาก ไม่ต่ำกว่า5ครั้ง เรื่องของผมกับเธอมันยาวมากและหลายต่อหลายคนก็บอกว่ามันน้ำเน่ามาก เวลาผมเจอเธอ ช่วงแรกๆลยที่เพิ่งตกหลุมรักเธอแต่เธอยังไม่รู้ตัว เวลาผมเห็นเธอทีไร ผมอึ้งทุกที เหมือนสตั้นไปเลย บางทีน่าจะเผลออ้าปากค้างด้วย555 แต่หลังๆก็จะหลบสายตา เวลาเจอเธอบางทีผมก็ปวดท้อง และทุกครั้งใจผมสั่นและเต้นแรงแน่นอน ตอนนี้ก็สองปีกว่าแล้ว ผมชอบเธอมาตั้งแต่ม.2 เธอเป็นรุ่นน้องผม1ปี ตอนนี้ผมกะจะตัดใจจากเธอแล้ว แต่เมื่อคืนดันฝันว่าผมได้รักกับเธอแถมได้จับมือได้ซุกซะงั้น ในฝันเธอน่ารักมากเพราะเธอ...รักผม เธอยิ้มตอนที่ผมซุกตัวเธอ จะเรียกว่ากอดก็น่าจะได้ เพราะผมดีใจที่เธอรักผม(ในฝัน) อย่างน้อยครั้งหนึ่งผมก็เคยได้สมหวังแม้จะเป็นเพียงความฝันก็ตาม สมหวังช้าไปมากๆ เรื่องมันยาวจริงๆ ยาวจนผมลืมฉากสำคัญบางฉากไป เรียบเรียงเหตุการณ์ไม่ถูก เธอไม่ชอบผมแน่นอน เธอชอบผช.คนอื่น

0
lightwars 5 พ.ค. 59 เวลา 18:44 น. 5

สวัสดีค่ะ ในฐานะที่เป็นเด็กเซนโยคนหนึ่ง ขอชี้แจงความคิดเห็นหน่อยนะคะ เพราะแนวความคิดเด็กเซนต์โยสูงเกินจะเอื้อมถึง นั้นส่งผลให้เด็กเซนต์โยกว่า 90 เปอเซ็นต์โสด อยากให้ทุกคนที่อ่านความคิดเห็นนี้เปลี่ยนความคิดใหม่ แล้วลองกล้าที่จะทำอะไรสักอย่างดู จะได้ไม่ต้อง "ว้า แย่จริง รู้งี้ตอนนั้น..." ในภายหลัง ยังไงก็เอาใจช่วยพี่นะคะ ถ้าเกิดจำสีดอกลิสของเด็กคนนั้นได้ก็ลองเขียนมานะคะ เราจะช่วยดูให้ว่ารุ่นของเด็กเซนต์โยเซฟคนนั้นเรียนจบแล้วหรือยังอยู่ที่โรงเรียนกันแน่ ด้วยความนับถือ

2
mean123456 5 พ.ค. 59 เวลา 19:41 น. 5-1

ดอกลิสสีม่วงอ่าครับตอนนี้น่าจะอยู่มหาลัยปี2กำลังจะขึ้นปี3อ่ะครับ ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Varuna 5 พ.ค. 59 เวลา 20:14 น. 8

ยังตามหาได้อยู่นะ ถ้ายังไม่ถอดใจ เด็กเซนต์โยเล่นเด็กดีเยอะเหมือนกัน กระทู้แบบนี้น่าจะไปเร็วอยู่ 55555

1
The Demise 5 พ.ค. 59 เวลา 21:19 น. 9

เด็กซยไม่ได้รวยเว่อร์กันทุกคนนะคะ ฐานะปานกลางก็มี แล้วพวกเราไม่เหยียดค่ะว่าคนอื่นจะฐานะอะไร(ถ้าไม่ไปเจอคนแบบนั้น) ถึงยังไงถ้าชอบขนาดนั้นก็รู้จักกันไว้เฉยๆก็ยังดีน้า แล้วอย่าปล่อยให้เด็กซยโสดเพราะทุกคนคิดว่าบ้านรวยเลยค่ะ ชอบก็คือชอบ เอามาให้ได้ค่ะ เศร้าจัง

0
--Fong jam--M minate-- 5 พ.ค. 59 เวลา 22:59 น. 10

เด็กซ.ย.บางคนก็ไม่ถือตัวหรือเหยียดคนอื่นหรอกนะคะ จขกท.สู้ๆนะคะขอให้ตามหาเธอคนนั้นให้เจอ แล้วบอกเค้าให้ได้นะว่าเรารู้สึกกับเค้ายังไงสู้ๆนะ

1
Xxxxgirl 6 พ.ค. 59 เวลา 12:13 น. 11

เด็กเซนต์โยไม่หยิ่งนะคะในฐานะที่เปนเด็กซย.คนนึง เราบอกได้เลยว่าพวกเราติดดินใช้ชีวิตธรรมดา
จำสีดอกลิสของเอคนนั้นได้มั้ยคะ เพื่อช่วยตามหาได้

0
emi no iagane 6 พ.ค. 59 เวลา 13:50 น. 12

ในฐานะที่เป็น เด็ก ซยคนหนึง สำหรับครที่สนใจเด็กซย ไม่ต้องกลัวนะค่ะ คือไม่กัดค่ะ จริงๆแล้วเด็กซย ไม่ได้แบบ หยิ่งทุกคนนะค่ะ จริงๆคือไม่หยิ่งเลย ที่เห็นว่าหน้าบึ้งเนี่ยไม่ต้องกลัวนะค่ะ แค่เหนื่อยค่ะ เด็กซย เรียนหนักค่ะและก็ต้องรับความกดดันสูงมาก บางทีคนอื่นอาจคิดว่าเอื้อมไม่ถึง แต่เราคิดว่าทุกคนเท่าเทียมกันนะค่ะ พวกเราไม่ได้เหยียดคน หรือดุถุกคนที่ค่าของเงิน แต่เราดุที่การกระทำค่ะ บางที่ จขกทคิดว่าเค้าคนนั้นไม่รุ้ แต่เค้าอาจจะรุ้ก็ได้นะค่ะ ส่วนเรื่องดอกลิชหาไม่ยากหรอกค่ะ ไม่ทราบว่าชื่อที่ปัดตรงอกเสื้อเขียนเป็น ภาษาไทย หรืออังกฤษค่ะ เพราะถ้าเป็นภาษาอังกฤษจะหาง่ายขึ้นค่ะ ยังไงก็สุ้ๆๆนะค่ะ

0
Rookie_King 6 พ.ค. 59 เวลา 23:15 น. 14

เด็กซย.ไม่ได้มีแฟนกันหมดหรอกนะคะ เราเองก้อเป็นเด็กซย. แต่ยังไม่มีแฟนเลยค่ะ! TTOTT เศร้าแรงงง ส่วนมากแล้วเด็กซย.มักจะโสดนะคะ ถึงจะดูเป็นโรงเรียนมีฐานะแต่ก้อใช่ว่าเค้าจะหยิ่งกันหรอกค่ะ ออกเป็นแนวเฟรนลี่ซะส่วนใหญ่ แรกๆ คนอาจจะมองว่าหยิ่ง แต่เราว่าถ้าลองคุยกันไปเรื่อยๆ แล้ว จะรู้ว่าแท้จิงนั้นไม่ได้หยิ่งอะไรเลย ก้อเหมือนเม้นบนๆ แหละค่ะ เด็กซย. ที่ดูหน้าบึ้งกันขนาดนั้น เค้าเรียนหนัก และด้วยความที่เป็นโรงเรียนที่ดูมีฐานะจึงมักถูกให้เรียนเยอะขึ้น และต้องพัฒนาตัวเองตามที่โรงเรียนต้องการเสมอ ครูเค้าบอกว่าจะได้เข้ามหาลัยดีๆ ได้
#เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้ได้เจอเธอคนนั้นเร็วๆ >< อย่ายอมแพ้นะคะ เพราะถ้ายอมแพ้เมื่อไหร่ การที่มันจะสำเร็จนั้นก้อยากมากขึ้นเท่านั้น!!

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

--Fong jam--M minate-- 8 พ.ค. 59 เวลา 21:01 น. 16-1

ก็ไม่ทุกคนนะคะถ้าบางคนนิสัยแย่จริงๆนี่คือจะสุดๆเลยเด็กซ.ย.เราก็เหมือนนักเรียนร.ร.ทั่วๆไปนั่นแหล่ะค่ะ

0
Rookie_King 8 พ.ค. 59 เวลา 23:20 น. 16-2

ใช่ค่ะๆ มันก้อเหมือนโรงเรียนทั่วไป มีดีก้อมีเลวเป็นบางคนแหละค่ะ^^

0
meเองไง 8 พ.ค. 59 เวลา 20:46 น. 17

เราเป็นเด็กเซนโยคนนึงค่ะ เอาจิงๆ เด็กเซนต์โยไม่ได้หยิ่งคะ ออกเเนวเฟรนลี่ด้วย จะมีเเค่บางคนที่นิสัยเสียจิงๆ คุณพอจำข้อมูลอะไรนอกจากดอกลิสไหมค่ะ เช่นหน้าตายังไง มีพี่น้องไหม คุณมีรูปเธอไหมค่ะ เราจะได้บอกเพื่อนให้ช่วยตามหาด้วย ยังไงก็สู้ๆนะค่ะ

0
UnsmileG 13 ส.ค. 61 เวลา 17:21 น. 18

เราก้เด็กเซนต์โยคนนึงอ่ะน้ะ เอาจริงป่ะคะถ้าชอบก้สารภาพปายยยย ติดไม่ติดค่อยว่ากัน

0