Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาบน้ำรวมในค่าย เฉพาะผู้ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่เราตั้งกระทู้นี้ขึ้นมา
เพราะว่าเรายังไม่เคยอาบน้ำรวม
อยากถามว่าถ้าต้องอาบน้ำรวม
แล้วเพื่อนๆนุ่งแค่ กกน. ตัวเดียว 
ไม่มีไรมาห่มเลย
จะอายกันบ้างมั้ย
(จำนวนคนโหวต 61 คน)
อายมากมาก จนไม่กล้า
13 โหวต
อายมาก
1 โหวต
อายพอประมาณ
18 โหวต
อายเล็กน้อย
10 โหวต
ไม่อายเลย
19 โหวต

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

10 ความคิดเห็น

T.D. 10 พ.ค. 59 เวลา 09:02 น. 1

ไม่ต้องอายหรอกครับ เพื่อนๆก็อาบด้วยกันกับจขกท ผมเรียนรรประจำนี่หนักเลย แรกๆก็มีอายบ้าง แต่พอต้องอาบกันทุกวันมันก็ชิน จนสักพักถอดหมดกันทกคนเลย เพื่อนผู้ชายด้วยกันไม่รู้จะอายอะไร

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Bombombay 21 ก.พ. 62 เวลา 23:02 น. 7

บ้านผม อยุ่ริมคลอง ชานเมือง ต้นไม้ค่อนข้างเยอะ พวกเราใช้น้ำในคลองอาบกัน เป็นประจำ

ตอนอยุ่ ม5 ผมชอบแก้ผ้าอาบน้ำกับ เด็กๆระแวกบ้าน-เด็กพวกนี้ อายุก็ 13-15 มีอยุ่2-3คน คือแก้ผ้าอาบน้ำกันมานาน จนนานๆเข้า มัน ขอจับ ของผม ๆเลย เหนี่ยวให้พวกมันดู พุ่งปรี้ดๆ ใส่ มัน

2
Hutman 4 ก.ย. 62 เวลา 02:21 น. 7-1

ก็ผู้ชายด้วยกันต้องแบบนี้แหละ ห่ามๆบ้างครับ

0
คลองอ้อม 8 ก.ย. 64 เวลา 05:34 น. 7-2

นึกถึง ตอน อายุ 16 -17 บ้านอยู่ริมคลองใหญ่แถวนนทบุรี ตอนนั้นน้ำยังสะอาด อาบน้ำในคลองไม่ต้องอาบในห้องน้ำได้เลย ตกดึกถ้าเราปิดไฟที่ศาลาท่าน้ำ ที่บ้านเป็นรู้กันว่า เดี๋ยวเราต้องแก้ผ้าอาบน้ำ ในคลอง แม่เรายังแซวเล่นๆ เลยว่า ระวังปลามันจะตอด เจี๊ยวนะ โตแล้วยังแก้ผ้าเล่นน้ำอีก เราก็บอกว่า ก็แก้มาตั้งแต่เด็ก แต่ถ้ากลางวันไม่กล้านะ เพราะคลองนี้เป็นเส้นทางเรือหางยาวประจำทางผ่าน แต่ตอนนี้ไม่ได้เล่นแล้ว เพราะน้ำสกปรกมาก

0
สิโรจน์ 15 พ.ย. 62 เวลา 08:09 น. 8

สมัย ม.3 เล่นน้ำทะเลบางแสนเสร็จ เรา 3 คน ขึ้นมาอาบน้ำจืดก็แก้หมดทั้ง 3 คนแต่ก็ไม่อายกันนะเพราะยังเด็กอยู่ แต่ดูอีกทีพวกเราก็ไม่เด็กแล้วน้า....

0
บอยยยยยย 9 เม.ย. 63 เวลา 14:12 น. 9

ผมแก้ผ้าอาบกัน นะ เล่น ทลึ่งกัน ฟอกสบู่ให้กัน สระผม ให้กัน จับ มังกรกัน 5555 ตลกดี เพื่อนบางคน แม่ง ตื่นตัวเร็ว ชี้หน้า คนอื่น บางคน ห้วห้อย สนิท

บางคน ขนดก บางคน ไม่มีขน เห็นกันหมด

มีบางคน ให้ พวก กะเทย ดูดให้ ตอน อาบน้ำ

แซวกันเป็นที่สนุก 55

2
Ton_D 1 ก.ย. 64 เวลา 17:19 น. 9-1

ผมใส่บ๊อกเซอร์ครับ .. รีบอาบให้เสร็จ ๆ ไม่ได้คิดว่าจะอาย หรือไม่อาย คิดแต่ว่าจะโดนซ่อมหรือป่าวถ้าครูฝึกมาเห็น หรืออาจารย์มาเห็นอะคับ แต่ก็เห็นบางคนแก้ผ้า ใส่เกงในตัวเดียวก็มีนะ แต่แบบความเห็นที่ @บอยยยยยย ที่ว่ามีกะเทยมาทำแบบนั้น มันไม่มีหรอกคับ เพราะส่วนใหญ่พวกกะเทยมันจะอายไม่กล้ามาอาบรวมกับพวกผู้ชายหรอกครับ พวกนี้เขาจะรวมกลุ่มของเขา แล้วมาอาบกันหลังจากที่ผู้ชายอาบเสร็จกันแล้วคับ และเท่าที่ผมสังเกตกะเทยส่วนใหญ่จะอาบตามห้องน้ำอะคับ ถ้าจะมีเรื่องแบบนั้นผมว่าคงจะเป็นในห้องน้ำ หรือตามเต้นท์มากกว่านะคับเท่าที่ผมสังเกตเห็นเรื่องแบบนี้อะคับ!!!

0
บีบิ๊ว 14 ก.ย. 64 เวลา 04:09 น. 9-2

เคยอาบรวมกัน 3 คน กลับจากไปกินวันเกิดเพื่อนรีบอาบรีบนอนเพราะพรุ่งนี้มีเรียน ก็แก้หมดไม่รู้จะอายทำไม ของเพื่อนมีของเราก็มี อาบไปก็แข็งกันทุกคน อยากจะผลัดกันฟอกสบู่ตรงนั้น เดี๋ยวเพื่อนหาว่าเป็น ไม่เอาดีกว่า

0
ลูกเสือชาวบ้าน 24 ต.ค. 63 เวลา 09:10 น. 10

สมัยเข้าค่ายลูกเสือ อาบน้ำรวม ก็ใส่ กกน.อาบกันก็ใส่กันทั้งหมดก็ไม่อายและ แต่จะมีตัวแสบบางคนพิเรน แก้ผ้าวิ่งในห้องอาบรวม วิ่ง...แกว่ง โชว์ม๋อย เป็นที่ขบขันของเพื่อน แต่เราไม่เอาล่ะ ยอมรับว่าอาย

0