Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหตุใด คุณถึงไม่ควรพลาดนิยายเรื่อง My Futuristic Beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี #นิยายดีอย่าเก็บไว้อ่านคนเดียว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 หลังจากที่สมัครล็อกอินมานานเเต่ไม่เคยเเงะมาใช้เลยย นี้จึงเป็นการรีวิวครั้งเเรก สวัสดีค่ะ ทุกๆท่าน
เรื่องที่นำมาเเชร์กันคือ...
My futuristic beloved 
สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี

เรื่องย่อ : โรซาลิน เเอดเลอร์ เด็กสาวที่จำเป็นต้องย้อนเวลามาในอดีตเพื่อฆ่าปีศาจร้าย ลูซิเฟอร์ ปีศาจที่พรากลมหายใจของเพื่อนเธอไปต่อหน้าต่อตา เธอจึงต้องกลับมาเพื่อเเก้ไขสิ่งผิดพลาดให้ถูกต้อง เพื่อคนที่เธอรักทั้งหมด เเละเพื่อตัวเธอเอง ในนาม 'โรเเซน เเอนลิโอล่า' เเต่การเเก้เเค้นก็ไม่ราบรื่นอย่างที่เธอคิดเมื่อเธอตกหลุมรัก 'คาร์ลอส ไนท์' ตัวตนสุดหล่อในอดีตของปีศาจร้ายที่เธอต้องฆ่าเพื่อความถูกต้อง

เหตุผลที่ไม่ควรพลาด : ความกลมกล่อมลงตัวของนิยายเรื่องนี้ มาจากหลายๆองค์ประกอบภายในเรื่องทั้ง โรเเมนติก เเฟนตาซี และดราม่า ผู้เเต่ง 'คีตาสีเงิน' ได้วางแผนการเดินเรื่องไว้อย่างดี ทำให้เรื่องราวออกมาสามารถทำความเข้าใจได้ง่าย เเต่ก็ไม่ดูออกได้มากจนเกินไป เรื่องจึงออกมาน่าตื่นเต้น เเละทำให้ผู้อ่านรู้สึกเพลิดเพลินระหว่างการก้าวเดินของเรื่องรวมทั้งการเข้าถึงบทบาทของเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี หากคุณต้องการนิยายที่เหมือนมีความอร่อยจากเชฟฝีมือดี My futuristic beloved สะดุดรักอันตรายนายปีศาจตัวดี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ความประทับใจที่มีต่อนิยายเรื่องนี้ : การเดินเรื่องโดยมี โรซาลิน เป็นตัวหลักทำให้เรารู้สึกเหมือนได้ก้าวเดินไปพร้อมๆกันกับเธอ เราจีงได้เห็นถึงการเติบโตของตัวละคร เเละสามารถนำมาคิดต่อว่าหากเราเป็นเธอเราจะทำเหมือนเธอหรือไม่ นอกเหนือจากนี้ยังมีการ(เสมือน)หักหลังจากผู้เเต่งที่นำเสนอเรื่องให้เราคิดอย่าง เเต่เฉลยใบทต่อมาเป็นอีกอย่างเหมือนฟาดด้วยถาดให้ใจหายเล่นๆ เเละยังมีฉากเลิฟซีนที่จะต้องกัดหมอนร้องไห้ด้วยความฟิน ทำให้เรื่องนี้มีความเป็นเอกลักษณ์หรือลักษณะเฉพาะตัวที่น่าค้นหา เเละชวนให้ติดตามต่อไปเรื่อยๆ 
Myid :
http://my.dek-d.com/otoka/writer/view.php?id=1129150 

Email : Chalida8635@icloud.com
ปล. การรีวิวนี้เป็นเสมือนการไถ่โทษที่เป็นนักอ่านเงามานานมากๆ ขออภัยนะคะพี่ผึ้งงง

#นิยายดีอย่าเก็บไว้อ่านคนเดียว #แชร์นิยายดีได้หนังสือฟรีกลับไปอ่าน 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น