Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ว่าด้วยเรื่อง.....สาววาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือก็จะเล่าความรู้สึกให้ฟังอ่ะน่ะค้ะ เมื่อตอนที่กูยังอ่อนเยาว์เป็นเด็กน้อยผู้ติดละคร ซึ่งตอนนั้นมันยังเด็กมาอ่ะน้ะค้ะ ประมาณ7-8ที่แล้วหรือก็ประมาณครึ่งชีวิตที่แล้วของกูอ่ะน่ะค้ะ คือตอนนั้นอย่าว่าแต่ฉากเลิฟซีนเลยค่ะ แค่กูเห็นโนบิตะเขินชิสุกะกูยังเขินตามเลยค่ะ นับประสาอะไรกับการกระทำกอดจูบลูบคลำที่พระเอกแสดงออกต่อนางเอก ตอนนั้นกูก็ร้องกรี๊ดวี๊ดว้ายเขินตามประสาเด็กแก่แดด แต่พอโตมาวัยนี้ที่สามารถสื่อสารตอบโต้และอนุรักษ์ภาษาพ่อขุนได้เร็วปร๋อจนหมางงอ่ะน่ะค้ะ ก็มีการเปลี่ยนทัศนคติความชอบจาก ช×ญ ก็กลายเป็น ช×ช หรือที่เรียกกันว่า"สาววาย"อ่ะน้ะค้ะ ก็อยากจะบอกว่ากูเฉยชา ตายด้านกับสิ่งที่เรียกว่าเลิฟซีนพระนางแล้วน้ะค้ะ คืออยากจิเซให้ฟังว่าพ่อแม่มีลูกอย่างกูไม่ต้องห่วงเรื่องชู้สาวค่ะ เพราะอะไรน่ะหรอค้ะ ก็ถ้าเป็นตอนเปิดเทอมแน่นอนคือเรียนค่ะ แต่หลังเลิกเรียนทำอะไรล่ะค้ะ ก็กลับบ้านอาบน้ำนอนไงค้ะ ถรุยส์เถอะค่ะ กลับมาก็ทำการบ้านให้เสร็จก่อน(ปรบมือรัวๆ)หลังจากนั้นก็....ตามกระแสไอดอลเกาหลีอ่ะน่ะค้ะ พอตามข่าวสารจนพอใจแล้วก็อ่านฟิค อ่านนิยาย ให้เลือดวายในตัวมันพรุ่งพรวดทำงานอ่ะน้ะค้ะ ทำแบบนี้ทุกวันๆจนปิดเทอมก็ยังทำค่ะแค่เปลี่ยนจากเวลาเรียนมานั่งดูคลิปมายไอดอลหลังจากนั้นก็กินนอนไปเรื่อยจนหมดวัน อ๋อออ เวลาออกจากบ้านไปไหน กูเจอผู้ชายที่ไหนแน่นอนค่ะูกรีดร้องในใจแต่กูไม่ได้กรีดร้องเพราะอาการชะนีน้ะค้ะ กูกรีดร้องเพราะกูเจอคู่จิ้นในดวงใจหรือจะเรียกว่ากูจิ้นเองก็ว่าได้ ไม่ต้องห่วงค่ะพ่อแม่ มีลูกอย่างหนูนี่ไม่ต้องกลัวอะไรเลย ตามกระแสไอดอล อ่านนิยาย อ่านฟิค และสุดท้ายจิ้นผู้ชายให้ได้กัน ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องชู้สาวค่ะ หนูไม่สามารถคิดเรื่องนั้นในตอนนี้อ่ะน้ะค้ะ อ๋อมีอีกเรื่องค่ะ ปกติดูซีรี่ย์ดูอะไรจะกรีีดในลำคอ หรือจิกหมอนระบายความฟินกันสิน้ะค้ะ แต่กูไม่ค่ะ กูฟินแล้วกูทำไง ใช่ค่ะกูร้อง ร้องยังไงล่ะ!? ร้องแบบนี้ค่ะ "อ้ากกกกกกก.....เขินว้อยยยย!" แหกปากระบายความฟินค่ะ อ้อ และการกระทำของกูก็สามารถทำให้กูได้ฉายานี้มาจากเพื่อนผู้ชายเก่าๆได้ว่า "ไอไร้เพศ"เพราะร่างกูหญิง แต่การกระทำกูบ่งบอกอย่างถ่องแท้ว่าไม่ใช่ผู้หญิงแน่ๆ จึงกลายเป็นที่มาของฉายากูอันนี้คือ "สาววายไร้เพศ" อ้อ ขอบคุณน้ะที่ทำให้กูมีฉายาอันสรวยสวยหรูขนาดนี้ได้(ประชด-*-)


**ใครมีเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องวายๆก็มาแบ่งกันอ่านได้น้ะค้ะ ขอบคุณค่าาาาาาา!.

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

สาววายสายสตรองก์ 6 พ.ค. 59 เวลา 20:59 น. 1

เป็นแฟนคลับเกาหลีและเป็นสาววายค่ะ(หลังจากที่หวงไอดอลชายทั้งหลายไม่อยากให้เขามีแฟนก็จับเขาจิ้นไปเลยค่ะ) เป็นสาววายมาตั้งแต่ ป.5 เริ่มเขียนฟิควายตอน ป.6 ตอนนี้กำลังขึ้น ม.3 เป็นเด็กแแก่แดดที่เมื่อก่อนชอบกรี๊ดวี๊ดว๊ายผู้ชายหล่อๆ ในโรงเรียนแต่ตอนนี้เห็นพี่คนที่เคยกรี๊ดอยู่กับเพื่อนสนิทของเขาจินตนาการก็บรรเจิดคิดไปว่าเขาเคยไปนอนค้างบ้านกัน โอ๊ยยย บอกเลยย ฟินตัวจะแตกอ่ะ แต่เป็นชะนีที่ได้แต่อวยเขาแล้วตัวเองนกอ่ะ แต่ก็ชิลๆ ค่ะ ไม่ได้อยากมีผัวเลย อาหารตามันเยอะ คึหึหึหึ มีความสุขกับการจิ้นไอดอล แต่งฟิคและเสพโมเม้นต์คู่ที่เราชอบไปค่ะ เลิ้บบบบ

0
Fujiwara Sei 7 พ.ค. 59 เวลา 20:53 น. 2

เราค่าาาาา เราเป็นสาววายตั้งแต่ป.3 คือตอนนั้นเรารู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง พี่แกน่ารักมากกกกกก
คืือแบ้วมาก สวยกว่าเราอีกอ่ะ ทั้งๆที่เป็นผู้ชาย เคะมากกกกกก แล้วพี่เค้ามีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง เป็นคนที่หน้าตาก็พอหล่ออยู่นะ พี่เค้าสองคนนี้มีโมเม้นต์ฟินๆออกมาให้เราเห็นบ่อยมาก
ทั้งฉากนั่งตักกัน นั่งกินข้าวด้วยกัน คือเยอะมากๆ เราก็จิ้นพี่สองคนนี้จนถึงปัจจุบันนะ ปัจจุบัน
เราอยู่ป.6 

0