Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

( #จากเด็กขี้เหร่ในวันนั้นสู่อปป้าในวันนี้ ) มหากาพย์รีวิวความสะพรึ่ง #ควรเอาคนอ้วนมาเป็นแฟน !!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
" อย่าดูถูกเด็กอ้วนดำข้างบ้าน "
ประโยคนี้ได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ไม่วายไปดูถูกคนพวกนี้อยู่ดี
ก็ต้องเข้าใจว่าสังคมของไทยมันเป็นแบบนี้ โดยเฉพาะคนกลุ่มนี้ที่โดนรังแกเป็นพิเศษ
แต่ใครจะรู้ล่ะว่าสักวันถ้าโดนกดดันมากๆ คนพวกนี้อาจจะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ก็ได้วันนี้ จขกท. ได้รวบรวมศิลปินเกาหลีที่เคยโดนดูถูกมาก่อนว่า อ้วนบางล่ะ ขี้เหร่บางล่ะ และ พวกเขาจะเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบไหน ไปดูกันคะ 













1. T.O.P BIGBANG

ใครจะรู้ว่าก่อนที่จะหล่อขั้นเทพและติสท์หลุดโลกได้ขนาดนี้ พี่แกเคยผ่านอะไรที่หนักหนามาก่อน โดยเริ่มจากที่ประธานค่าย YG ( ยาง ฮยอนซอก ) ได้จารึกคำศักดิ์สิทธิ์เอาไว้ว่า

" ถ้าอยากเป็นไอดอล นายต้องผอมนะ ไปลดน้ำหนักซะ "

หลังจากนั้นท็อปก็ตั้งใจลดน้ำหนักมาก โดยที่ท็อปจะเข้ายิมทุกวันภายในเวลา 40 วัน จากนั้นน้ำหนักเขาก็ลดไปถึง 20 กิโลกรัมเลยที่เดียว




2. MINO MINNER

หมูน้อยในวันนั้นสู่หมีน้อยในวันนี้ เบื้องหลังความเกรียนและความซนยังมีน้ำตาซ่อนอยู่เสมอ มิโนก็เช่นกัน เมื่อก่อนนางไม่ได้สตรองขนาดนี้นะคะ เพราะ นางเคยอ้วนมาก่อน !! ก่อนจะเดบิวต์เป็น WINNER ในปัจจุบันนางก็ตั้งใจลดน้ำหนักมาก ทั้งเต้น ซ้อม เขายิมต่างๆจนน้ำหนักลดลง ช่วงนั้นตอนที่มีรูปสมัยก่อนโผ่ลออกมาบอกเลยว่า ทำแม่ยกตกใจมากเลยทีเดียว หนูมาไกลจริงๆลูก




3. HYUNA 4MINUNTE

ถ้าให้พูดถึงชื่อของ " ฮยอนอา " แล้วคงไม่พ้นภาพลักษณ์อันเซ็กซี่แน่นอน เดบิวต์แต่ล่ะทีบอกเลยว่านางสตรองมาก แต่ใครจะรู้ว่าเบื่องหลังมันโหดร้ายชนิดที่ว่านางทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะลดน้ำหนักเลยนะ โดยเริ่มจากที่ว่ามีชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งตำหนินางว่า 

" เธอดูเหมือน Shin Jung Hwan "

หลังจากนั้นแหละคะ นางก็มีแรงจูงใจจะลดน้ำหนัก โดยออกกำลังกาย งดของมัน ใช้บรรไดแทนลิฟท์ อะไรที่ผมนางทำหมดจนน้ำหนักลดลงถึง 20 กิโล จนสวยและเซ็กซี่ตัวแม่และออร่าพุ่งกระจายมาจนถึงทุกวันนี้




4. SHINDONG SUPER JUNIOR

ชินดงเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว โดยตอนแรกที่เดบิวต์กระแสตอบรับจากแฟนคลับของเขานั้นไม่ค่อยเป็นที่น่ายอมรับเท่าไหร่ แต่ก็มีแฟนคลับบางกลุ่มที่เอาใจช่วยในการลดน้ำหนักของเขา โดยเขาจะบอกแฟนคลับเสมอๆว่า

" เขากำลังไดเอท "

สิ่งที่เขาทำก็คือ กินผักมากๆ โดยไม่ใส่น้ำสลัด  แฟนๆ เองต่างก็ให้กำลังใจและส่งแต่ของที่มีประโยชน์มาให้เขาเพื่อช่วยในการไดเอทอีกด้วย เลยทำให้น้ำหนักของเขานั้นลดลงไปมากเลยที่เดียว




5. RYEOWOOK SUPER JUNIOR

หนุ่มหล่อหน้ามนอีคนจากสมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ บอกเลยว่าแต่ล่ะคนก่อนเดบิวต์นั้น ซุปเปอร์จริงๆ เพราะจริงๆแล้วตอนเด็กๆ หนุ่มเรียวอุค เคยอวบๆอ้วนๆ มาก่อนนะ โดยเขาจะใช่วิธีการกระโดดเชือก เพื่อลดน้ำหนัก และ สิ่งที่เขาทำเป็นประจำคือการทำอาหาร แต่ไม่ใช่ทำให้ตัวเองทานนะคะ เขาจะทำให้สมาชิกในวงทานแทน โดยที่เขาจะทานนิดๆพอ 




6. PARK BOM 2NE1

ถ้าให้พูดถึง ปาร์ค บอม บอกเลยว่าตั้งแต่เดบิวต์เธอเปลี่ยนไปเยอะมาก ทั้งรูปร่าง หน้าตา โดยเมื่อก่อนจะสังเกตเห็นเลยว่า เธอไม่ได้เพรียวเหมือนตอนนี้นะคะ โดย ปาร์ค บอม ตั้งใจลดน้ำหนักมาก เธอใช้วิธีไดเอทด้วยการกินอาหารแบบ “1 ชนิด” เท่านั้น แล้วเธอก็มีเทรนเนอร์คอยดูแลตลอดเวลา จนถึงปัจจุบันนี้เธอมีเมนูเดียวไดเอทแบบนี้มา 3 เมนูแล้วคือ กินแต่ผักกาดหอม กินแต่ข้าวโพด และกินแต่แตงโม เป็นต้น



7. CHANGMIN 2AM




2 AM ก็คือ 2 AM บอกเลยว่าพอดูรูปนี้แล้ว จขกท. ตกใจหนักมาก นางเปลี่ยนไปเยอะมากจริงๆ โดยวิธีลดน้ำหนักของเขานั้น ธรรมดามากๆคะ ขากินเพียงแค่เต้าหู้ 2 ก้อนและวิ่ง 6 ชั่วโมงต่อวัน ( อ่านไม่ผิดหรอกคะ เเขาวิ่ง 6 ชม./วัน ) โดยไม่แปลกเลยที่น้ำหนักเขาจะลด 3. กก. / สัปดาห์




8. CHANYEOL EXO

ถ้าพูดถึง ชานยอล คงไม่มีใครไม่รู้จักหรอกคะ ด้วยเอกลักษณ์หูอันอลังการ นั้นมันทำให้พวกเราจำกันได้โดยปริยาย การเป็นหนุ่มหล่อมันไม่ง่ายเลยนะคะ โดยเมื่อก่อนชานยอลเคยอ้วนมาก่อน !! อ้วนจนโดนสาวเท และ นกมานับครั้งไม่ถ้วน ( ตอนนี้ก็ยังนกอยู่ ) โดยชานยอลเนี้ยตั้งใจลดน้ำหนักก่อนจะโดนฉุด ( ยังไง? ) เข้ามาเดบิวต์เป็นสมาชิก EXO ซะอีก โดยวิธีลดน้ำหนักของชานยอลนั้นก็คือ การวิ่ง นั้นเองคะ 




9 XIUMIN EXO

หนุ่มน้องซาลาเปา น่าหยิกคนนี้เคยเป็นเด็กอ้วนน่าหยิกมาก่อนนะ โดยสมัยประถมซิวหมินเคยหนักถึง 80 กิโล ก่อนจะเดบิวต์เป็นศิลปินบอกเลยพี่แกทุ่มสุดตัวกับการลดน้ำหนักมาก โดยนางจะเขายิมหรือลดอาหารที่ไขมันเยอะๆออกไป และ วิ่ง จนทำให้ซิ่วหมินตอนนี้ประสบความสำเร็จมากเลยทีเดียว ( ใครดูคอนก็จะรู้ว่าพี่แกแน่นขนาดไหน )


( มาดูฝั่งไทยบ้างดีกว่า )



10. จอร์จ อดีตสมาชิก Vrzo

คงไม่ต้องบอกว่าพี่เขามาไกลขนาดไหน โดยแต่ก่อนบอกเลยว่าพี่จอร์จอ้วนมาก แต่ด้วยอะไรก็ไม่รู้ดนใจให้พี่ลดน้ำหนักขึ้นมา โดยพี่จอร์จจะเข้ายิมและออกกำลังกายทุกวัน ทั้งกินอาหารครีน งดไขมัน อะไรที่ผอมพี่แกทำหมด ถึงจะเหนื่อยมามากแต่บอกเลยว่าคุ้มกับสิ่งที่ตามมา ปัจจุบันพี่แกหล่อขึ้นมาเป็นกอง โดยตอนนี้พี่แกผอมแล้วแต่ยังไม่วายทิ้งสุขภาพนะคะ พี่แกยังคงสตรองเหมือนเดิม




11. แก้ม THE STER

โดยเมื่อก่อนพี่แก้มเป็นคนที่อ้วนมาก คนที่ติดตามไอจีของพี่แก้มจะรู้ดีว่าพัฒนาการของพี่เขาไม่สิ้นสุดจริงๆ โดยแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักของเธอ คือ วงSNSD นั้นเอง พี่แก้มจะใช้วิธีลดน้ำหนักโดยการ งดกินแป้งมื้อเย็นและออกกำลังกาย น้ำหนักของพี่แกลดลงจาก 70 กิโล เหลือ 50 แล้วคะ เห็นไหมกานเป็นติ่งมันไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิด




12. อาเล็ก ธีรเดช

จากอปป้าวันนี้ย้อนไปสู่วัยมัธยมบอกเลยว่า อึ้งกันไปข้าง โดยหนุ่มอเล็กเนี้ยปกติเป็นคนที่กินจุอยู่แล้ว ด้วยความที่อเล็กชอบเล่นบอล และ ออกกำลังกาย อยู่เป็นประจำทำให้น้ำหนักของเขาลดลงตามไปด้วย ( บอกเลยถ้าไม่เล่นบอกคงเห็นอเล็กอยู่ในร่างหมูเหมือนเดิม )




เอาล่ะคะหลังจากดูจบไปหวังว่าทุกคนที่อยากลดน้ำหนักจะได้วิธีไปบางนะคะ 
 ปกติแล้ว จขกท. รู้คะว่าทุกคนมีวิธีลดน้ำหนักเป็นของตัวเองอยู่แล้วแต่ติดอยู่ที่ว่า ทุกคนไม่ทำเท่านั้นเอง สำหรับคนที่ผอมโดยการใช้ยาลดน้ำหนัก จขกท. ของเตือนเลยนะคะว่าให้หยุด เรามาทำวิธีแบบธรรมชาติดีกว่า เพื่อสุขภาพและเพื่อตนเอง


แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น