Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(โคนัน) อยากให้อ.เเต่งต่อไปเรื่อยๆ + ระบาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า เราเเฟนพันธุ์เเท้โคนันสุดๆ 7ปีนะเพราะพึ่งดูตอนป.3ละก็ติดมาเรื่อยๆดูเกือบทุกตอนเเล้ว กำลังจะสะสมมังงะ โมเดล เเละอื่นๆ ละคือเราบ้าถึงเเบบร้องไห้เลยนะไม่อยากให้จบ ใครเข้าใจเราบ้างเวลาการ์ตูนที่เราชอบอวสานอะ มันขาดใจนะรู้มั้ยยยยย เราบ้าจนเเบบอยากเเต่งคอสเพลย์ ดูโคนันทุกวัน ยิ่งตอนฟินๆนี่ (ทีมชินรันนะจ้ะ) โอเคนอกเรื่องมามากเเล้ว

---ถ้าเป็นไปได้อยากให้อ.เเต่งตอนจบเเบบโคนันได้เป็นชินอิจิเหมือนเดิม องค์กรก็ไม่มีเเล้ว เเต่อยากให้เเต่งตอนชินอิจิบ้างอะเเบบไม่มีโคนันเเล้ว เหมือนกับเเต่งต่อไปเรื่อยๆ เเต่เป็นภาคชินอิจิบ้างเเล้วไรงี้ ส่วนไฮบาระจับคู่ให้นางเถอะ #ติ่งไฮบาระขอโทษนะคะ-/\-
---เรามีความคิดเเบบนี้เเบบกลัวโคนันจบจริงๆ เพราะเรารักโคนันมากๆ ถึงกับอยากจะขอเมลอ.(ถ้าใครมีฝากเขียนถึงอ.หน่อยนะคะ555555) อยากเขียนเมลหาอ.ว่าอย่าเพิ่งจบเลยนะ
ติ่งจะใจสลาย เพราะทุกวันนี้ดูโคนันเช้ายันดึกเลย ชอบมากกกกกกก
#เพื่อนๆมีความคิดเเบบไหนเเชร์กันได้นะอยากอ่าน555555

อีกอย่างคือเรากลัวตัวเองว่าเเบบจะติดในโลกการ์ตูนมากไปอะ คือกลัวไม่อยู่กับโลกความจริงเพราะเวลาเราติดอะไรเราจะชอบสิ่งนั้นมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

จขกท 11 พ.ค. 59 เวลา 21:26 น. 1

เเก้ค่ะ ***หาคู่ให้ไฮบาระไม่ใช่ให้ไฮบาระคู่กับชินจัง


#ติ่งไฮบาระขอโทษอีกครั้งค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

haNNah♛ 14 พ.ค. 59 เวลา 11:49 น. 3

แฮ่ม เค้าก็ไม่อยากให้จบน้า มันใจหายอะดูเช้าดูเย็นเหมือนกันติดมาก ส่วนเรื่องจับคู่ไฮบาระไม่ต้องห่วงเค้าติ่งไฮบาระแต่ไม่อวยโคนันหรือชินอิจิกับไฮบาระแน่นอน ส่วนตัวคิดว่าชินอิจิหรือโคนันกับรันอะเหมาะกันดีแล้วรักกันขนาดนั้นมั่นคงต่อกันขนาดนั้นคือความสัมพันธ์คู่นี้เค้าว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งอะค่ะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ควรแทรกรักกันขนาดใจสื่อถึงกันได้ตลอดแค่นี้ก็อวยโคนันกับไฮบาระไม่ลงแล้วอยู่ๆจะให้โคนันหันมารักไฮบาระกะทันหันทั้งๆที่รันยังรออยู่นี่ไม่ไหวเหมือนกัน ส่วนไฮบาระเราอยากให้ได้คู่ที่สมน้ำสมเนื้อกว่านี้อย่างสึบารุก็จิ้นอยู่นะฮะ-///- ชินอิจิกับรันน่ะดีแล้วมีฉากคู่นี้ทีไรติ่งไฮบาระอย่างเค้าก็ฟินเหมือนกันนะคะ-///- ส่วนตัวเค้าก็ชอบแต่ตัวละครคาแร็กเตอร์ซึนๆคูลๆแบบไฮบาระอยู่แล้วเลยชอบมากกว่ารันแต่เค้าไม่เคยเกลียดรันหรือรำคาญรันสักนิดเลยนะสำหรับเค้ารันงี่เง่าแค่นั้นยังน้อยไปด้วยซ้ำ สรุปเป็นติ่งหนูไอแต่ก็เป็นสาวกชินอิจิ(โคนัน)xรัน นะฮะ #ออกทะเลซะไกล555โคนันอย่าจบเลยยย

ที่กล่าวไปคือความรู้สึกจริงๆทุกอย่างไม่แสแสร้งค่ะ_/|\_
0
⚫Lonelypops⚫ 14 พ.ค. 59 เวลา 12:28 น. 4
         ขอตอบแบบคห.3 เลยค่ะ
ติ่งไอจังที่มีเหตุผลไม่ด่ารันเป็นสาวกชินรันเหมือนกันนี่หาได้ไม่ง่าย
0