Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จิมมี่ ทัพพ์เทพ นวพงศ์สิริ หนุ่มหล่อจากเดือนสาขา สู่นายแบบมืออาชีพ!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จิมมี่ ทัพพ์เทพ นวพงศ์สิริ
เด็กหัวการค้า ศิษย์ปัจจุบัน คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการ

         "เริ่มต้นเข้ามหาวิทยาลัยฯ ด้วยการเป็นเดือนสาขาวิชาการจัดการ J3 และได้เข้ารอบในตำแหน่งรองเดือนของคณะ หลังจากนั้นได้โอกาสจากรุ่นพี่ศิษย์เก่าคนหนึ่ง (ศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์) ที่คอยแนะนำและหาช่องทางต่างๆในการก้าวเข้าสู่การเป็น โมเดลมืออาชีพ
ขอบคุณรุ่นพี่ที่เห็นศักยภาพในตัวผม เชื่อมั่น อีกทั้งผมยังได้รับทุนการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่มีอะไรภูมิใจไปกว่าการได้อยู่ในมหาลัยแห่งนี้ อีกทั้งยังได้ประสบการณ์ชีวิตจริงๆ ทั้งการดูงาน ฝึกงานในบริษัทเครือข่ายหอการค้าไทย อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ผมทำได้แล้ว กำลังจะก้าวเข้าสู่ระดับสากลของวงการโมเดลอาชีพ
         ผลงานที่ผ่านมาหลักๆ เลย คือ เปรียว ที่ถ่ายกับพี่บุคโกะ ศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยฯ นี่เองที่ทำให้คนรู้จักผมเยอะขึ้น หลังจากนั้นงานได้เข้ามาหลายอย่งมากๆ ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางบอดี้ การอวดสรีระของร่างกาย ถือเป็นศิลปะที่ผมได้เต็มใจสร้างมันขึ้นมาจากเด็กผอมๆ คนหนึ่ง ภายในครึ่งปีมานี้ ผมเก็บงานเซ็กซี่ของแบบชายมาหมดแล้ว ถือเป็นการก้าวกระโดดที่เร็วมาก สุดท้ายนี้ขอฝากผลงานในอนาคตไว้ด้วยฮ้ะ! ไม่ว่าจะโฆษณา รันเวย์ หนังสือ และงานเมืองนอกเอง ฮ่าๆ (มีผู้ใหญ่ให้โอกาสไปเป็นแบบในเมืองนอก) ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ และถ้าไม่มี ม.หอการค้า ผมคงไม่เจอรุ่นพี่ๆ ที่น่ารัก และถ้าผมไม่เจอพี่ๆ ที่น่ารัก ผมคงไม่ได้มาถึงจุดนี้ ขอบคุณมากครับผมสำหรับชีวิตใหม่" 

Cr. IG : utcc_cuteboycutegirl
ภาพจาก IG : jimmy_tubthep

แสดงความคิดเห็น

>