Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำละคร "จางอ๊กจอง" + รูปพระ-นางในชุดย้อนยุคจากหลายเรื่อง (ภาพเยอะ ฟินมาก)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

                วันนี้เรามาแนะนำซีรีส์ย้อนยุค เรื่อง #จางอ๊กจอง ที่ตอนนี้ฉายอยู่ช่อง #3HD (ช่อง 33) และช่อง 3 ออริจินัล เวลา 11 โมง ทุกวันจันทร์ - พุธ ถึงมันจะเป็นเวลาทำงานและเวลาเรียน แต่ถ้าใครดูได้ เราก็อยากให้ดูกันนะ มันสนุกมาก แต่ถึงจะดูพากย์ไทยช่อง 3 ไม่ได้ ยังไงหาในเน็ต ทั้งพากย ทั้งซับ ก็มีให้ดูอยู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ 

พระเอก คือ ยู อา อิน
นางเอก คือ คิม แต ฮี


ตอนเข้ามาเป็นนางในวัง ตบกันเลยค่าาา #ผิด


(เรื่องนี้ ชอบพระรองมากๆ องค์ชายดงพยอง ผู้แสนดีดี๊ดดี คนซ้ายของภาพ)


 
   
           "จางอ๊กจอง ตำนานรักคู่บัลลังก์" เป็นเรื่องราวของนางเอก ชื่อ จางอ๊กจอง จากคนธรรมดาชนชั้นล่างสู่การเป็นมเหสีแห่งโชซอน เป็นละครที่ผูกประวัติของ จางฮีบิน สนมเอกผู้อื้อฉาวในสมัยพระเจ้าซุกจง พระราชาองค์ที่ 19 แห่งโชซอน (ประเทศเกาหลี) มาเล่าเป็นละครอีกมุมมองหนึ่ง ความน่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ที่การนำตัวละคร #จางฮีบิน ที่เป็นตัวร้ายในละครเรื่องอื่นๆ แทบทุกเรื่อง มาทำให้กลายเป็นนางเอก (ฉบับนางเอกแสนดี) ว่ากันว่าเรื่องนี้คนเกาหลีไม่ชอบเลย เพราะมันหักล้างประวัติศาสตร์ที่พวกเขารู้จัก แต่ในฐานะแฟนซากึกคนไทย เรื่องนี้กลับสนุกมากกกกกกกกกกกกกจริงๆ พลิกภาพนางเอกผู้แสนรันทดทิ้งไป มาดูนางเอกสวยๆ แสนเข้มแข็ง กับตอนจบที่หลายคนไม่อยากให้จบกันค่ะ

 
 

             *จางฮีบิน เป็นสนมของพระเจ้าซุกจง (k.19) และแม่ของพระราชาโซซอนองค์ที่ 20 ว่ากันว่าจางฮีบินเป็นคนที่พระเจ้าซุกจงรักมากที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่พ้นวังวนวังหลวง ฮีบินถูกความริษยาเข้าครอบงำจนทำเรื่องไม่ดีทำคุณไสยใส่พระมเหสี จากสนมที่รักกลายเป็นคนที่พระเจ้าซุกจงสั่งลงโทษให้กินยาตายค่ะ*


อย่าลืมไปหาละครดูนะคะ
สนุกจริงๆ





มาต่อกันที่ภาพพระ-นางในชุดย้อนยุคดีกว่าค่ะ
มาดูภาพสวยๆ รอยยิ้ม และเนียนแนะนำละครเรื่องอื่นๆ กันต่อ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

 
cr.ในภาพ, dramafever.com, kpopbuddy.com, sbs, mbc, facebook.com/6dragons, geettyimages, blog.naver.com/springceo1

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น