Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แลกเปลี่ยนไม่ได้สวยตลอด Part 10 #แลกเปลี่ยน

ตั้งกระทู้ใหม่

(Part 1 http://goo.gl/Yqbs0Z)

ช่วยด้วย ออกจากห้องน้ำไม่ได้!"

อยากรู้ไหมว่าดาโกต้าทำไง
 

ก็ทำเป็นเดินเฉยไงหละ เพราะกูใส่หูฟัง ไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้นนนนนนนน

นางทุบประตูดังมากค่ะ เลยต้องเดินกลับไปดูนาง ตอนนี้ก็ทำเป็นเห็นนางและ แล้วก็มองแบบยิ้มๆขำๆ ก่อนที่จะเดินจากไปแล้วกลับบ้าน คืออยากช่วยนะ แต่ตอนกูล้ม ตอนกูโดนห้อง-รังแกทำไม-ไปร่วมรังแกกูด้วยหละ ทำไมไม่ช่วย?

“karma is a b*tch honey.” คือ Post-it ที่นางจะได้เห็นบนโต๊ะนางในวันต่อมา

วันต่อมาเราเอาขยะจากห้องเราไปทิ้งไปทิ้งข้างล่างที่ถังขยะใหญ่ ก็เจอ post-it ที่แปะโต๊ะมันไว้แล้วก็เก็บมาจนทุกวันนี้

วันต่อมาก็คนต่อมาก็อีคนโปรตุเกสที่ชอบทิ้งโทรศัพท์ไว้กับครูที่ห้องคอม วันนั้นก็ไม่ได้ทำอะไรหรอกนะ แค่ตั้งใจรอเวลาที่เหมาะสมที่จะไปที่ห้องคอม พอไปก็ตอนพักเที่ยว แอบขึ้นไปบนตึก แล้วก็เข้าไปในห้องคอม พอเข้าไปก็ไม่เห็นโทรศัพท์ เลยต้องค้นหา เปิดลิ้นชัก ตู้ บลาๆ ตอนที่เปิดตู้หาอยู่นะ โคตรกลัวครูเดินมาเจอเลย แต่ไม่มีใครมา ในที่สุดก็หาโทรศัพท์เจอ แล้วก็เลยหยิบไปเลย

พอผมหยิบไปก็เก็บไว้แล้วก็เนียนๆไว้จนหมดวัน พอหมดวันก็ปั่นจักรยานไปที่ป้ายรกเมล์ แล้วก็นั่งไปที่สถานีตำรวจอีกเมืองนึง แล้วเอาโทรศัพท์ไปให้ตำรวจ แล้วบอกว่า “เจอ” ที่พื้นข้างหน้าสถานี อิอิ นางร้องไห้ ร้องไห้เพราะคิดว่าหาย หลังจากนั้น 5 วันมั้ง นางก็ได้คืน เหมือนตำรวจมันเอาไปเล่นก่อนมั้ง แค่เห็นนางไม่ได้เล่นโทรศัพท์ที่ รร ก็สะใจมากเลยสัส

ดาโกต้าก็คิดนะ แบบว่า รู้สึกผิด ที่ไปแกล้งเขา แต่ช่วยไม่ได้ ไปแกล้งเด็กแลกเปลี่ยนที่-คิดว่าไม่มีทางที่จะสู้กลับทำไมหละ แกล้งกู 1 ครั้ง กูทำคืนเอาเป็น 10 เลย ไม่ได้พูดเล่น คือจากที่วันๆเรากลับบ้านได้วยหน้าตาแบบนี้

กลายเป็นกลับบ้านไปด้วยหน้าแบบนี้แทน

คือความทุกข์หายไป หมดเลย ฮิฮิ แม่งก็โคตรสะใจอะ หน้าก็ให้ feeling แบบนั้นมาก

หลังจากที่เราได้ล็อคนางผมดำไว้ในห้องน้ำ ก็ตัดสินใจเว้นระยะเวลาว่างก่อนที่จะลงมือแกล้งคนต่อไปแต่พอแกล้งไปได้4คน จากทั้งหมดที่วางแผนไว้ 10 เวลาของผม  ประเทศเบลเยี่ยมก็มีเหลืออยู่อีกแค่ 2 เดือนเศษๆเท่านั้น ตอนนั้นนี่แบบ

เชี่ยละ เวลากูเหลือน้อยแล้ว อีกสองเดือนกลับ อยู่โรงเรียนอีกไม่ถึงเดือน พ่อออออออง

จัดเลยค่ะ ตอนนั้นรีบๆวางแผนที่เหลือให้เสร็จ แล้ววันที่ไปรรวันต่อมาก็จัดการเอาซะเลยคนต่อไป 

อีคนโปรตุเกส มันคือคนเบลเยี่ยมนี่แหละ แต่ว่าครอบครัวมันย้ายมาเอากันที่เบลเยี่ยม เราเลยเรียกมันอีโปรตุเกสเพราะว่าแม่งชอบพูดอยู่นั่นแหละว่าพ่อแม่มันย้ายมาจากโปรตุเกส เออ-รู้ไหมว่าไม่มีใครสนใจหรอกว่าแกมาจากไหน ดีออก 555 นางกับ อียิมนัสติก เป็นเพื่อนสนิทกันมากๆ ทำอะไรก็ทำด้วยกัน บ้านแม่งก็อยู่ข้างๆกัน 555 ชีวิตแม่งง่ายเหลือเกิน บ้านดาโกต้ากับเพื่อนสนิทดาโกต้านะ ห่างกันสิบกว่ากิโล ดอก สองคนนี้เปฺิดกน้าต่างบ้านก็เจอหันแล้ว ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าทำอะไรแกล้งมันดี แต่พอหลังๆก็คิดออก มันไม่มีอะไรที่แย่กว่ากรวดในแซนวิชแล้วหละ หรือว่า...... ถ้าเราเอาอย่างอื่นใส่ไปแทน ที่แย่กว่าหินกรวด ฮิฮิฮิ เอาแล้วสิ แค่คิดกลับไปก็ฮาแล้ว

ผมใช้วิธีเดิมในการแอบไปหยิบกล่องแซนวิชของอีโปรตุเกสกับอียิมนัสติกกับที่ผมทำกับนางผมทอง 555 สองคนนั้นใช้กระเป๋าเหมือนกัน แล้วมันก็มีอยู่แค่สองอัน มันเลยหาง่ายมากๆ ก่อนที่ผมจะออกจากบ้านมาที่โรงเรียน ผมได้เด็ดหญ้าจากสนามที่บ้านมาเป็นพรวง มีรากแถมมาด้วยดินด้วยนิดหน่อย ผมรอให้โฮสไปก่อนที่จะทำ ไม่งั้นนางสงสัยแน่ๆ

(หญ้าหลังบ้าน น่าจะอร่อย)


ผมแกะกล่องแล้วเอาแซนวิชออกมาเปลี่ยนแฮมที่อยู่ด้านในกับหญ้าหอมๆ รากอวบๆ แล้วดินนุ่มๆ เสร็จปุ๊ปผมก็เป็บกล่องแซนวิชไว้ที่เดิมแล้วเดินไปทิ้งแฮมในถังขยะ แล้วผมก็รอ รอจนกว่ากริ่งจะดังเพื่อให้ไปกินข้าว หรืสำหรับคนพิเศษสองคน เวลาที่จะไป-หญ้า นะครับ

กริ่งดัง ผมก็ไปกินแซนวิช แซนวิชผมไม่ต้องห่วงว่าจะมีอะไรที่ไม่ดีอยู่ข้างในหรือเปล่า เพราะว่าผมแบกเป้ผมไปด้วยตลอดเวลา แบบ คือกูไม่โง่ไง หรือว่ากูกลัวก็ไม่รู้ 5555 ผมก็นั่งกินไป รอเสียงกรี้ด รออยู่นั่นแหละ รอนานมากๆ จนกระทั่ง เสียงกรี๊ดมันก็มา แต่กลับเป็นเสียงกรี๊ดของสามคน ผมกินน้ำอยู่ เกือบพุ่ง เพราะว่ามันไม่ได้กรี๊ดพร้อมกัน ห่างกันคนละ 2 วิได้ ผมนี่งง- อีกคนนึงใครวะ กูแกล้งแค่สองคนไม่ใช่หรอ 



 

(ต้องขอโทษทุกคนนี่รออ่านนะครับ มันเขียนได้แค่นี่เพราะว่าเว็ป เด็กดี มันให้เขียนได้สั้นแค่นี้ มีต่อในเม้นด้านล่างนิดนึงนะ 5555 หาให้เจอ)


(ต่อ: Coming soon)

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

dakotafluffy 25 พ.ค. 59 เวลา 22:31 น. 1

(ต่อจากในกระทู้ด้านบนนิดนึงนะ)

ผมพยายามมองหากลุ่มห้องเก่าผม พอผมเห็น ก็เห็น อีโปรตุเกส อียิมนัสติก กำลังเอามือลูบที่ลิ้น มองไปด้านซ้ายนิดมีอีกคน 

นางผมทองที่โดนกรวดไปเต็มๆครั้งที่แล้วอี๋ๆๆๆๆๆๆ อีกแล้วหรอ กรี๊ดๆๆๆๆๆ

ผมนี่เกือบเป็นลม อะไรมันจะโชคดี jackpot ขนาดนี้ คือไม่ได้ตั้งใจแกล้ง-อีกรอบนะ แต่คือสะใจอยู่ดี 55555555

ทั้งสามคนมันก็เดินมาหาผม คือนางรู้กันแหละว่าผมทำ แต่ไม่มีหลักฐานใดๆทั้งสิ้น ถุงมือกูก็ใส่เพราะหนาวมือ ไม่มีแม้แต่รอยนิ้วมือ ฮ่าๆ

นางเดินกันมา เหมือนว่าพร้อมจะตบ สามคนเรียงหน้ากระดานมากันเลย ผมนี่ลุกขึ้นยืนเลยครับ เพื่อนที่นั่งอยู่กับผมก็ยืน แต่คือผมยืนแบบช้าๆเหมือนนึกว่านางเดินมาหาแบบปกติ 

อ้าว หวัดดี เมื่อกี้โดนอะไรกันหรอ เห็นกรี๊ดดังมากเลยผมยอมรับ่าผมตอแหลเยี่ยมจริงๆ 5555 

นางทั้งสามก็กระทีบเท้าแบบหงุดหงิดแล้วก็ผลักผมแรงๆจนผมล้มลงไปนั่งบนเสื่อเหมือนเดิม ผมก็กระพิบตา ทำเป็นงงๆ ก่อนที่จะยืนขึ้นมาใหม่แล้วยิ้มใส่พวกนาง พร้อมพูดว่าพ่อ..-...ตายแบบยิ้มๆไป ข้างหลังนางก็มีครูเดินมาอยู่ นางไม่เห็นแต่ผมเห็น สงสัยครูคงเห็นตอนที่ผมโดนผลัก ครูก็สะกิดไหล่นางคนนึงแล้วก็เรียกทั้งสามไปที่ห้องอาจารย์ใหญ่ ซึ่งก็คือห้องปกครองอะแหละ 5555 ครู๔อีกคนก็เดินมาที่ผมแล้วถามว่าผมเป็นอะไรไหม ผมก็ส่ายหน้าแล้วบอกว่าผมโอเค แค่โดนผลักเอง 

เพื่อนที่อยู่กินข้าวกับผมก็โดนเรียกไปที่ห้องปกครอง ผมงงสาส แต่ผมมารู้ที่หลังว่ามันไปเล่าให้อาจารย์ฟังว่านางมาผลักผมเฉยเลย แบบอยู่ๆก็มาผลัก ตอนนั้นพวกนั้นคงแบบ รู้สึกเหมือนดาโกต้าตอนที่ไม่มีใครเชื่อดาโกต้า 555555 ยกเว้นที่ว่ามันไม่โดนขู่ฆ่า เพราดาโกต้าคนดี ไม่มีทางทำอะไรแบบนั้นหรอก 


(ใครอยากติดตามผมใน Youtube ก็ฝากด้วยนะครับ 5555 https://www.youtube.com/channel/UCUpfpBOZbLa3IRlTlG7qi8Q )

2
Sugar16 17 ก.ย. 61 เวลา 13:57 น. 1-1

มีต่อป่าวคะ-----

ฮือออออออยากอ่านต่อๆๆๆๆๆๆ

0
Sugar16 17 ก.ย. 61 เวลา 13:58 น. 1-2

เรากำลังจะไปแลกเปลี่ยนเมกาปีหน้าพอดีเลย55555+

0
TKexo-l 25 พ.ค. 59 เวลา 23:41 น. 3

การแก้แค้นแต่ละครั้งสุดยอดมาก
ไม่รู้ว่าควรจะสงสารพวกนางหรือหัวเราะดี
แต่อย่างหลังน่าจะโอกว่า55555

0
B2uty+LoveMblEast 27 พ.ค. 59 เวลา 22:44 น. 4

ฮืออออออออออออออออออ อยากอ่านต่อแล้วค่ะ Y^Y

ไม่เข้าใจว่าทำไมคนในห้องนั้นถึงไม่ชอบคุณ ถ้าจะบอกว่าคุณนิสัยไม่ดี แต่คุณก็มีเพื่อนในโรงเรียน+นอกโรงเรียนนี่นา หรือว่าจะเป็นแบบเด็กประถม ที่มีใครโดนเกลียดก็จะโดนเกลียดเป็นทอดๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Npt Pf 29 พ.ค. 59 เวลา 18:27 น. 7-1

เราไม่ได้ไปแลกเปลี่ยนนะ เราไปเรียนเป้นคอร์สระยะสั้น

0