Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรู้สึกของผู้ชาย เมื่อมีผู้หญิงที่ไม่รู้จักมาจีบรู้สึกยังไงบ้างคะ ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราอยากถามความรู้สึกของผู้ชายเวลาที่มีผู้หญิงที่ไม่รู้จักมาจีบตัวเองรู้สึกยังไงบ้าง อาจจะเกี่ยวข้องกับนิสัยใจคอด้วยแต่ยังไงก็มาแชร์กันนะคะ

จะไม่อ้อมค้อมเลยละกัน พอดีเราแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งอยู่ ซึ่งมีเราฝ่ายเดียวที่รู้จักชื่อเขาและทำการแอดเฟชไป
เขาเรียนอยู่คนละห้องกับเรา ตอนที่จะได้เจอกันเลยมีแค่ ตอนเช้า พักเที่ยง และหลังเลิกเรียน
ไม่เคยคุยกันมาก่อน เลยคิดว่าจะทักเฟชไปเลยดีไหม เขาจะตกใจรึเปล่า ดูเหมือนเป็นคนขี้อายด้วย
เขามีเพื่อนอยู่ที่ รร เก่ามาอยู่ห้องเดียวกับเราเยอะเหมือนกัน กลัวโดนล้อด้วยค่ะ เพราะงั้น ...

อยากจะรู้ความคิดเห็นของผู้ชายเกี่ยวกับเรื่องนี้ค่ะ ผู้หญิงก็เข้ามาตอบด้วยนะคะเผื่อจะได้ไอเดียในการมาจีบเจ้าตัว 555555

แสดงความคิดเห็น

>

38 ความคิดเห็น

Icejang 28 พ.ค. 59 เวลา 20:41 น. 1

ความรู้สึกแรกของผช คือหวาดระแวง ยิ่งมีผญที่ไม่รุ้จักมาจีบ แล้วเจ้าตัวไม่ค่อยป๊อปเท่าไร หรือคุยกับผญน้อย จะระแวงใหญ่ อาจจะเริ่มต้นด้วยคำถามที่ว่า "ใครครับ" แล้วจะมองเป็นคนแปลกหน้าที่ตามมาสุ่มคุยในระยะแรก แต่ถ้าได้คุยกับตัวจริงด้วย ความสัมพันธ์จะก้าวหน้ามากขึ้น อย่างน้อยหาโอกาสคุยกับตัวเป็นๆก่อนดีกว่า ให้พี่แกรู้จักมักคุ้น แล้วค่อยไปทักในเฟซ

1
DARK SIDE 29 พ.ค. 59 เวลา 20:57 น. 1-1

ไม่ทราบว่าป๊อปหรือไม่ แล้วไม่รู้จะหาโอกาสไหนที่จะคุยกันเลย ... ขอบคุณสำหรับคอมเม้นนะคะ ถ้าโอกาสมาเมื่อไหร่จะคุยกับเขาให้ได้เลยค่ะ !
สู้สู้

0
silver fox 28 พ.ค. 59 เวลา 21:02 น. 2

มีเพื่อนสนิทผ่านเรื่องแบบนี้มาค่ะ

บอกเลยว่า เกือบครึ่งนึงอยู่ที่หน้าตา ถ้ามีคนน่ารักมาจีบ ความรู้สึกมันไปก่อนแล้วว่า 'เห้ย น่ารักว่ะ' (มันคือเรื่องจริง ลึกๆหลายๆคนก็เป็น) แล้วที่เหลืออยู่ที่ความรู้สึกและนิสัยของคนสองคนแล้วค่ะ

บางคนก็คุยกันยาวชอบพอกัน เป็นพี่เป็นน้อง บางคนคือเขาไม่ตอบ เขารำคาญ เวลาคนนี้ทักมาก็โยนมาให้พี่ตอบ เพราะคนนี้จีบฮาร์ดึอร์มาก แล้วผู้ชายไม่เล่นด้วย แต่ก็ยังขอจีบต่อ ผู้ชายไม่ได้ละเอียดอ่อนอะไรค่ะ ไม่ชอบยังมาตื้ออาจจะรำคาญได้ 

จะบุกก็ระวังหน่อย

1
น้องไก่ 29 พ.ค. 59 เวลา 08:26 น. 3

เราเหมือน จขกท.เลยยแต่เราไม่กล้าจีบ ตอนแรกอยุ่ห้องเดียวกันนะ แต่ตอนนี้อยู่คนละห้องละเซงง-...-เยี่ยม

0
จoJกุกขoJข้oย 29 พ.ค. 59 เวลา 08:37 น. 4

อันนี้เค้าไม่รู้นะ แต่แค่ว่าแบบเรามีเพื่อนที่เป็นเหมือนกันไงๆๆ
เราจะขอบอกเป็นขั้นตอนเลยนะคะในการจีบ

1. ก็แบบทำสนิท แอบถามการบ้านบ้างไรงี้ แล้วก็ถามชื่อ พอบอกชื่อมาเราก็บอกชื่อตัวเองกลับค่ะ ฮุฮุ
2. (อันนี้ต้องรู้เป็นวันเกิดเขานะคะ) ถ้าเกิดเขามีวันเกิดอะคะ ให้แบบเอาของขวัญอะไรไปให้ก็ได้ ก็อาจจะทำให้สนิทกันมากขึ้น
3. แอบแกล้งบ่อยๆ แต่ไม่ถึงกับรุนแรงนะคะ เอาแค่พอน่ารักๆ เขาไม่รำคาญแค่นั้นก็พอค่ะ
4. ถ้าพี่นั้นนน.. มีหน้าตาที่ไม่ค่อยจะสวยเท่าไหร่(ไม่ได้ตั้งใจจะว่านะคะT^T) พี่ก็เปลี่ยนตัวเอง อาจจะมีแอบถามเสปกคนที่ชอบบ้าง คือทำให้ตัวเองดูดีอะคะ

แค่นี้ก็พอละ  ต่อไปพี่จะทำอะไรก็เชิญ นี่อยู่ ร.ร เดียวกันใช่ป่ะ เดี๋ยวพิมพ์มาผิด
อันนี้เค้าก็ไม่รู้นะคะเพราะเค้ายังเด็กน้อย อายุสิบเอ็ดดด ไรงี้ๆๆ ทำได้ไม่ได้ก็ไม่รู้นะคะเพราะเราไม่ค่อยที่จะสนใจพวกผู้ชาย เพราะสนใจอปป้ามากกว่าน่ะสิ 55

0
YYYYYY 29 พ.ค. 59 เวลา 08:38 น. 5

คือ...เราว่าไปตีสนิทเป็นเพื่อนเค้าก่อนดีกว่านะคะแล้วค่อยบอกไป เพราะถ้ามีใครที่ไม่รู้จักมาทักในเฟสจะเป็นชายหรือหญิงก็กลัวเหมือนกันค่ะสมัยนี้ข่าวล่อลวงมันเยอะ
มันอาจจะลำบากหน่อยถ้าจะเริ่มจากการเป็นเพื่อนแต่ก็ดีกว่าไปแบบลึกลับให้เค้ากลัว
สู้ๆนะเชียร์ลีดเดอร์

0
w0nderin 29 พ.ค. 59 เวลา 08:46 น. 6

ก็คง....รู้สึกกลัวนิดหน่อย แวบแรกเขาก็คงคิดว่า“เ-้ย ใครว่ะ” หากจะจีบก่อนตั้งแต่ที่ยังไม่รุ้จักกันก่อนก็คงไม่ได้ เพราะใครๆต่างก็ไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้า หากเรากล้าได้ก็ลองเสื่ยงดู ไม่ลองก็ไม่รู้ค่ะ 
 ก่อนที่คนเราจะคบกันมันก็เรี่มจากการเป็นเพื่อน แล้วหากเขาคิดว่า“อืม คนนี้โอเคดี”ก็เรีีมมีหวังล่ะ ยังใังก็  สู้ๆค่ะ

0
minninee 29 พ.ค. 59 เวลา 08:52 น. 7
คือเราก็เป็นแบบนี้เหมือนกันแต่เค้าเป็นรุ่นน้องเราปีนึง แอบชอบแต่เค้าไม่เคยรู้จักเราอ้ะ แต่ก้อมีโอกาสคุยบ้างน่ะน้องเค้าเป็นบรรนารักษ์ที่ห้องสมุดอ้ะ เราก้อเข้าไปยืมบ่อยๆ ยิ้มให้แต่แบบ เร่ก้อไม่กล้าบอกน้องเค้าอยู่ดี
0
ccm_diamond 29 พ.ค. 59 เวลา 09:11 น. 8

ลองคุยดูก็ไม่เสียหายนะคะ ถ้าแอบชอบก็ลองค่อยๆทำความรู้จักไป แล้วค่อยๆเพิ่มความสนิทอะไรประมาณนี้

0
eiei 29 พ.ค. 59 เวลา 09:27 น. 9

ถามว่ารู้สึกไงอะหรอ สำหรับผมนะ ตกใจดิ เกิดมาทั้งชีวิตไม่เคยมีผญมาจีบเลย555 แต่ก็แอบดีใจนะ แต่ยังไงซะมันก็ต้องคุยๆกันไปก่อนแหละ จะมาเจอปุ้ป เปนแฟนกันเลยมันก็ยังไงๆอยู่

0
ผช.ย่อมรู้ผช.ดี 29 พ.ค. 59 เวลา 09:49 น. 10

แล้วแต่คน และแล้วแต่วัย

แต่ถ้าในช่วงประถมถึงมัธยม ระวังนะครับ ผู้ชายบางคนแม่งจะจริงจังมากเป็นพิเศษ (จริง ๆ ใจลึก ๆ ของพวกนี้ จะอยากมีแฟนกะเค้าอยู่แล้ว แค่แสดงออกมากน้อยไม่เท่ากัน และเด็กผู้ชายเนี่ย เป็นสิ่งมีชีวิตที่ยึดติดกับถ้อยคำที่ดูเลิศ ดูดี ดู favourite แม้จะยังไม่เข้าใจความหมายของมันสักนิด ไม่ว่าจะเป็นการอยากเป็นฮีโร่ หรืออยากมีแฟน)

บางคนพอได้แฟน จะคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของ และพฤติกรรมต่อจากนี้จะราวกับเห่อของเล่นใหม่
(แต่ระวังด้วย -ที่ว่าจะหมายถึงถ้าน้องขาวสวย น่ารัก ตรงสเปคสากลเท่านั้น เพราะ-พวกนี้จะมีทัศนคติเรื่องหน้าตาที่ตื้นเขินและตรงเผง คือถ้าเค้าคิดว่าน้องไม่ใช่สเปคสากลเมื่อไหร่ หรือแค่อ้วนนิดหน่อย เค้าแทบจะหนีแล้ว)
(นี่ไม่ได้เจตนาว่าน้องนะ น้องหน้าเป็นไงพี่ไม่รู้ รู้แค่ในหัวของ-พวกนี้มันเป็นแบบนี้จริง ๆ เกิน 60% ของเผ่าพันธุ์เลยทีเดียว)

แต่มันก็มีอีกประเภทนะ เป็นประเภทไม่หลงตัวเอง(คือพวกเด็กดี เด็กเรียน เด็กเรียบร้อย ถือเป็นอัตราส่วนที่ไม่มากนักในเผ่าพันธุ์มนุษย์มี- อ้อ -พวกนี้มักจะเพื่อนน้อย หรือมักก้มหน้าอยู่กับจอคอมฯ จอทีวี อนิเม หนังสือการ์ตูน ฯลฯ หรือไม่ก็หนังสือเรียนเต็มกระเป๋าไปเลย)

-พวกนี้มันจะไม่เชื่อในตอนแรก คิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น หรือโดนเอาไปเล่นสนุก(ยิ่งถ้ามีประวัติโดนกลั่นแกล้งมาแต่เด็ก -พวกนี้จะคิดว่าความเป็นไปได้ที่มีคนมาชอบ ยังยากกว่าจะมีอุกกาบาตตกใส่หลังคาบ้านมัน) ง่าย ๆ คือ หากไม่เจอตัวจริง มันจะไม่เชื่อ แต่พอเจอตัวจริงมาบอก หรือไปตามนัดพบเผื่อฟลุ๊คแล้วเจอตัวจริง มันก็อาจจะวางตัวไม่ค่อยถูก บางทีอาจจะคิดว่าฝ่ายหญิงเข้าใจอะไรผิดด้วยซ้ำ ดังนั้นวิธีรับมือ ควรค่อย ๆ ทำความเข้าใจ พูดดี ๆ ค่อยเป็นค่อยไปจะดีที่สุด

อีกประเภทที่พบน้อยเหมือนกันคือ ผู้ชายในสังคมผู้หญิง (บอกเลย อย่าไปเชื่อว่าทั้งหมดเป็นกระเทยหรือตุ๊ด หรือเกย์ มันแค่บางส่วน ความจริงบอกอะไรไม่ได้ แล้วแต่คน) -พวกนี้จะคุ้นชินกับผู้หญิงมากกว่า-ข้างบน แต่เวลาได้ยินใครมาชอบ บอกเลย -พวกนี้จะมองเป็นเรื่องขำ ๆ ยิ่งกว่าอีก ดังนั้นทำใจหน่อยถ้าดันชอบคนประเภทนี้ (แต่ก็มีบางพวกที่กลายเป็นสายคิดมากแบบข้างบนเหมือนกันนะ)

0
Poohkao 29 พ.ค. 59 เวลา 09:59 น. 11

ถ้าเป็นผมโดนนะ ผมก็คงยังไม่รู้สึกอะไรมากอะครับ เพราะยังไม่รู้จักกัน ก็เลยไม่คิดว่าจะไม่ชอบหลอก แต่ถ้า จขกท. อยากจะจีบให้ได้จริงๆ ก็คงต้องพยายามหน่อยอะครับ

1. มั่นใจรึยังว่าชอบเค้าจริงๆ เพราะสำหรับคนขี้อายแล้ว การมีคนมาจีบนั้นเป็นเรื่องค่อนข้างใหญ่ ถ้าเกิดจีบๆไปแล้วไม่ใช่ มันจะกลายเป็นการทำร้ายเค้าไปเฉยๆ เพราะคนพวกนี้อาจจะคิดว่าคุณแค่แพ้พนันมาเลยต้องมาทำแบบนี้ แล้วเค้าจะเกลียดคุณไปเลย

2. ต้องถามว่ามั่นใจมั้ยว่าเค้าไม่มีคนที่คุยด้วยอยู่ คือมันอาจจะจริงที่เค้าขี้อาย แต่นั้นไม่ได้แปลว่าเค้าไม่มีคนที่เค้าแอบคบ หรือคุยด้วยอยู่

3. ถึงไม่อยากจะยอมรับ แต่ก้ต้องบอกว่าหน้าตาก็มีผลครับ แต่อย่างไรก็ตาม ผม (โดยส่วนตัว) คิดว่าบุคลิกภาพสำคัญมากกว่า หรือ พอๆกับหน้าตาเลยครับ ทำตัวให้มั่นใจเข้าไว้ เพราะถ้าทางนั้นเค้าขี้อายแล้วหละก็ การได้ใครซักคนชวนคุยมันก็รู้สึกดีนะครับ

4. อย่าตื้อเกินไปครับ ผู้ชายไม่ใช่เพศที่ชอบการโดนตามตื้อครับ ดังนั้นเวลาจีบก็ให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ดีกว่ารีบแล้วอาจจะเสียสิ่งที่พยายามมาทั้งหมดครับ

5. โดยส่วนตัวผมคิดว่าเริ่มคุยจากในเฟส แล้วค่อยไปคุยกันแบบเจอหน้าก็เป็นหนทางที่ดีครับ ยิ่งถ้าเค้าขี้อายด้วยแล้ว

6. พยายามหาสิ่งที่เค้าชอบทำครับ แล้วชวนเค้าคุยในเรื่องนั้น เช่นถ้าเค้าชอบดูหนังแนว sci-fi ก็พยายามหาเรื่องเกี่ยวกับหนังแนวนั้นไปคุยกับเค้าครับ

7. หาคำแนะนำจากเพื่อนๆของเค้าก็ไม่เลวนะครับ ข้อมูลอาจจะเพี้ยนไปบ้าง (ผชเป็นเพศที่กวนทีนครับ) แต่ก็อาจจะรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเค้าได้เร็วขึ้น รวมถึงเข้าถึงตัวเค้าได้เร็วขึ้นด้วย

ออแล้วก็เรื่องแอดเฟสอะครับ ถ้าเค้าไม่รับก้อย่าแปลกใจนะครับ ให้ลองพยายามหาข้ออ้างแล้วทักไปในแชทเลยดู ถ้าคุณดูไม่น่าสงสัยมากเค้าก็จะรับเองครับ อาจจะบอกไปว่ามีเพื่อนเราชอบนายอยู่ แต่มันไม่กล้าบอก เลยให้เรามาคุยให้หน่อย

ทั้งนี้อย่าลืมว่าอย่ารีบครับ ถ้ารีบหละก็ทุกอย่างอาจจะพังได้

สู้ๆนะครับ
เยี่ยม

1
Faii_meow 29 พ.ค. 59 เวลา 21:34 น. 11-1

เราเคยลองเว้ย
คุยกันดีมากกกกกกกกกกก
สนิทกันเร็วมากกกกกกกกกกกกก
เป็นผู้ชายขี้อายคล้ายๆกับคห.
แต่เรื่องแม่งพีคตรงที่ว่าเขามีคนอื่นแต่ที่เขาดีกับเราเพราะไม่อยากให้เราเสียใจ
เศร้าค่ะทุกวันนี้ก้ยังไม่กล้ามีใคร
ป็นกำบังใจให้จขกท.ค่ะไม่ต้องรีบร้อนแต่อย่าให้นานนักเดี๋ยวหมาคาบไปแ-กกกกก555555544

0
DetectiveJoe 29 พ.ค. 59 เวลา 12:13 น. 12

สรับผม ก็ เป็นผู้ชายนี้ ก็เคยโดนมาจีบแบบนี้ละ แต่ว่าผมขึ้อายไปหน่อย แหะๆ เลย ไม่ได้ตอบรับนะกลัวว่า อยู่กับเขาไมไ่ด้ นะ แต่ก็ สู้ๆ นะ ผู้ชายทุกคน นิสัยไม่เหมือนกันนะ  

0
chotiros 29 พ.ค. 59 เวลา 13:02 น. 14

เราเหมือนกับจขกท.เลยเเต่ของเราเป็นรุ่นพี่ไม่ได้พักเวลาเดียวกันเขาอยู่ม.6เราอยู่ เราเจอเขาเเค่ตอนเช้ากับตอนเย็น เพื่อนเห็นว่าเราชอบตั้งนานเเล้ว เพื่อนเลยทักไปบอกพี่เขา พี่เขาก็เฉยๆเพื่อนเราเลยบอกให้ทักไปตอนเเรกก็กลัวมากกลัวเเบบจขกท.เลยเเต่ผลคือเขาตอบกลับมาดีมากเเล้วเราก็คุยกันอยู่บ่อยๆเเต่ก็ยังเป็นเเค่พี่น้องกัน. อยากให้จขกท.มั่นใจในตัวเองนะค่ะถึงเเม้เขาจะไม่ชอบเราเเต่ก็ให้คิดว่ายังดีที่ได้คุยกันได้เลื่ิอนขั้นความสัมพันธ์จากคนที่ไม่รู้จักกันมาเป็นเพื่อนกันสู้ๆค่ะเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
Tennis สุดหล่อ 29 พ.ค. 59 เวลา 13:51 น. 15

เข้าไปทักไปคุยไปทำความรู้จักเลยครับจะทางเฟสหรือไปคุยต่อหน้าก็ได้รวบรวมความกล้าเข้าไป แต่ขอแนะนำให้คุยต่อหน้าดีกว่า ผช ชอบจะตายมี ผญ กล้าที่จะมาคุยด้วย เพราะส่วนมากต้องทักไปคุย มันทำให้เรามีฟิวแบบเขินมั้ง คือที่จะบอกก็คือ อย่าไปกลัวที่จะจีบอย่าไปรอ อย่าไปคิดเยอะ คิดโน่นคิดนี่ อย่าไปฟังคำนินทา หรือถามถึงนิสัยฝ่ายชายจากคนอื่นเยอะ เพราะคนอื่นก็ไม่รู้อะไรมากหรอก ง่ายๆเลยแค่เข้าไปคุย แล้วจะได้เป็นไหมก็อีกเรื่องนึง

ป.ล. อย่าช้านะ ถ้าไม่อยากพลาดพลั้งแบบผม

0
Yoru Ao 29 พ.ค. 59 เวลา 14:11 น. 17

ระแวงครับ ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ค่อยป๊อปแล้วไม่ค่อยคุยกับหญิงจะยิ่งระแวงหนักจนอาจจะคิดว่า"ต้องการไรจากตูป่าวว่ะเนี่ย"เลยก็ได้ ซู๊ดดดดด เพลงมา

0
Baiteay Bb 29 พ.ค. 59 เวลา 16:21 น. 20
เราว่าค่อยๆเริ่มดีกว่า ให้เรื่องของเราเป็นตัวอย่างนะ
เราเป็นผู้หญิงนะ คือเราไปเข่าค่ายติวงี้เจอเขาเลยว่าน่ารักดี
เลยไปขอถ่ายรูปด้วย ฮ่าๆๆๆ
แล้วเจ้าตัวก็ถามแบบว่า เอ่อ ถ่ายทำไมครับบ แบบ เฟลมากกก ในตอนนั้น แต่ก็ให้ถ่ายนะ
ทีนี้ก็เริ่มทักไปคุย เราทักไปก่อนตลอดแหละ เศร้าา คือเขารู้แต่แรกแล้วนะว่าเราชอบ
คุยไปคุยมาเหมือนเขาเริ่มรำคาญละ ด้วยความที่เขาก็ไม่ได้ชอบเราแต่แรกไง เราก็ทักไปเรื่อยๆนะ อาทิตย์ละครั้งเป็นอย่างต่ำ แต่ไปส่องเฟซเขาไปมา เหมือนเขาคุยกับผู้หญิงคนนึงอยู่อ่ะ ผู้หญิงที่ไปค่ายเดียวกันแหละ เราก็เลยคิดว่าจะไม่ทักไปแล้ว แบบทักไปเขาก็รำคาญงี้ เลยบอกไว้ก่อน บุกหนักไปก็ไม่โอเคนะ นกเบย 555
0