Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดว่านิสัยเหมือนใครในแก๊งRED DRAGON RAINBOW ROCK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้เขียน:Paremaikung Zerza ก็เป็นอันที่2แย้วววว อันแรกคือที่มาของแก๊งและชื่อแก๊งRED DRAGON RAINBOW ROCK นะค่ะ ก็วันนี้มาลองดูนิสัยกันบ้างอ่ะเนอะว่า คนที่เข้ามาอ่านจะมีนิสัยเหมือนหรือคล้ายของใครบ้างนะค่ะ ทั้ง5คนในแก๊ง RED DRAGON RAINBOW ROCK นะค่ะ แล้วถ้าเหมือนใครอย่าลืมคอมเม้นกันด้วยหล่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยยยยยย วู้ฮุ้!!!!!!=.= ปล.มีเขียนไม่ครบบางอันนะไม่ค่อยรู้เท่าไหร่แต่เขียนอย่างที่เคยสำรวจมาน้าาาาาา
คนแรกลิน LinnaJangcl : เด็กสาวที่โหดมากๆเมื่อโกรธ แล้วไม่ได้โกรธธรรมดาด้วยถึงกับต้องหลบหลีกมาอยู่ไกลๆเลยทีเดียว เวลาเล่นเกมแนะนำว่าถ้าเล่นกับคนนิสัยแบบโกรธแล้วต้องหลบหลีก แนะนำว่าอย่ากวนประสาทคนๆนี้เด็ดขาด เพราะน่ากลัวมาก แต่ภายในตัวก็สดใสน่ารัก ทำให้คนที่คุยนั้นมีความสุขไปด้วยอิอิ และเก่งเรื่องตัดต่อคริป วาดรูปเก่ง
#นอกเรื่องนิดหน่อยนะจ้ะ มาสคอสของลินผมสีเหลือง ผมยาวประมาณก้น...... แต่มาสคอสแบบมังกรผมส้ม ส่วนชุดก็หลากหลายแล้วแต่สไตล์การออกแบบอ่ะนะ อิอิ ลินเป็นนักแคสเกม >.< มาสคอสเป็นแมวแบบในร่างคนอนิเมะด้วยนะงับ โตไปอยากเป็นนักร้องงงงงง
คนที่สองมิ้น Minkwer : น่ารักๆ นิ่งๆ เงียบๆ เฉยๆ แต่โกรธก็โกรธแบบฟรุ้งฟริ้งอ่ะนะ55555 ใสๆ ไม่ได้เป็นนักแคสคนเดียวของแก๊ง แต่ถ้านำมิวกับมิ้นมารวมกันเวลาโกรธมันจะสุดยอดมาก T^T น่ากลัวฟุดๆ และมิ้นเป็นคนที่ไม่ค่อยรอบคอบในบางเรื่อง และเป็คนที่นิ่งๆเงียบๆ ดูไม่ค่อยขำเท่าไหร่ แต่ถ้าขำนี้แบบ .......เงิบเลยทีเดียว
#นอกเรื่อง...รอบ2 =.= มิ้น มาสคอสผม......อะไรไม่รู้ แต่ร่างมังกรผมแดง สำหรับคนที่นิสัยเหมือนมิ้นมันจะดูฟรุ้งฟริ้งมาก อิอิ ^^ โตไปอยากเป็นครู
คนที่สามมิว Mikeker : มิวเป็นคนแบบน่ารักเหมือนมิ้น เสียงน่ารักกิริยามารยาทดีงามเวอร์ค่าาาา แบบตอนที่เจอตอนแรกแล้วได้ยินเสียงนี่แบบฟินกับความน่ารัก แต่เวลาโกรธคือ.........ด่าๆๆๆๆๆๆๆ โอ้วแม่เจ้า!!!! และก็แบบฟรุ้งฟริ้งมากกกกก เป็นนักแคสเหมือนกัน แต่แคสไม่ค่อยเก่ง ตัดต่อไม่ค่อยเก่งเพราะพึ่งเริ่มทำอ่ะนะ แต่ฟรุ้งฟริ้งสุดอ่าาาาาา โตไปอยากเป็นหมอ
#นอกเรื่องต่อไป=.= มิวเป็นคนที่รู้สึกว่าสนิทกับลินมากกกกกก จนแพรไหมแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร บางทีเรียกชื่อผิดอีก =.= WT...!!! มาสคอสผมเขียว มาสคอสร่างมังกรผมแดงใส่หมวกดำ อิอิ
คนที่สี่ไอซ์คนเดิมเพิ่มเติมคือเกรียนขึ้น iceyuri Zerza : เป็นคนเสียงเบา พูดมาก! ชอบร้องเพลงให้แพรไหมฟังเป็นประจำT^T ไม่ค่อยชอบทำการบ้านต้องให้แพรไหมเตือนตลอด เป็นคนสนุกสนานมาก แต่ถ้าโกรธใครจะมาระบายอารมณ์กับคนๆที่ไว้ใจมากที่สุด คือเก๊าเองแพรไหม และเวลาโกรธจะเป็นคนที่แบบพอโกรธใครโกรธจริงรักใครรักจริง ปากไม่ตรงกับคำพูด น่ารักๆ และที่สำคัญคือเกรียนค่ะ=.=!
#นอกเรื่องเช่นเคย ไอซ์เป็นคนที่ดีมาก และไอซ์เป็นคนที่ทำให้แพรไหมกับมาเป็นคนเดิมคนที่บ้าบอ เกรียน นูป เหมือนเดิม หลังจากที่อยู่ดีๆพอเกิเรื่องบางอย่างในตัวแพรไหมก็กลายเป็นคนไม่มีความสุขเลยแต่ไอซ์ก็เอื่อมมือเข้ามาช่วยแพรไหมให้กลับมาเป็นคนเดิม ถ้าได้สนิทกับไอซ์จะดีมากเลยค่ะ และเป็นคู่ยูริกับแพรไหมด้วยยยยยยไอซ์ใส่แว่นด้วย อิอิ มาสคอสคือกระต่ายอนิเมะผมเขียว บางทีก็ชมพู ร่างมังกรผมส้ม เป็นนักแคสเกม โตไปอยากเป็นหมอไม่ก็พยาบาลเนี่ยแหละ ลืมฮับ
คนที่ห้า แพรไหมผู้ถูกเมิน... Paremaikung Zerza : เป็นคนเย็นชา...ในเรื่องที่เมื่อมีคนมาแบบ หจุกหจิก และทรยศ เวลาสนุกคือทุกคนต้องหนีเพราะบ้าบอเกินไป55555 แบบอยู่ดีๆก็ขำ ชอบแกล้งคนอื่น ไปหมดแล้วก็ขำต่อเป็นชั่วโมง5555555555555555 เวลาเศร้าจะปกปิดไว้แล้วก็เย็นชาเวลาใครถามอะไรตอนเศร้าจะ ตอบแต่ อือ อืม บางทีก็เงียบ.... เวลาโกรธจะเก็บไว้จนกว่าจะถึง100% แล้วก็จะเย็นชา ฟังเพลงที่แบบแนวออกน่ากลัวอ่ะอิอิ แต่เมื่อเกิน100% เมื่อไหร่ล่ะก็คนๆนั้นถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว55555 เพราะเคยทำเพื่อนร้องไห้หลายคนเยยง่ะ และวันๆชอบอยู่แต่หน้าคอม....แล้วอยู่กับเรื่องพวกผี ปีศาจ หรือเรื่องในตำนานและเรื่องเหนือธรรมชาติอ่ะนะ ชอบวาดรูปอนิเมะแล้วเก่งเรื่องวาดรูปอนิเมะเลยชอบวาดไง คริๆ น่ารักนิดๆ แต่ส่วนมากจะน่ารักแบบเฉยๆอ่ะงับ เกรียนสุดๆด้วยฮับ
#นอกเรื่องรอบที่5 ตอนเด็กๆมีแต่คนเรียกหัวกระทิ แต่ตอนโตมีไม่กี่คนที่เรียก เป็นเด็กแว่น เป็นนักแคสเกม... เก่งเรื่องโปรแกมในคอม @.@ ไม่ใช่เก่งธรรมดาเทพเลยแหละ มาสคอสตอนร่างดีเป็นแพนด้าผมเขียวมิ้น ร่างมังกรหรือร่างร้ายสีแดงบางทีก็ดำ โตไปอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์
ก็จบกันไปแย้วนะค่ะ นิสัยเหมือนใครคอมเม้นเยยยยยยยยยยยยยยน้าาาาาาาาาาา โปรดติดตามตอนต่อไป......

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น